บันเทิง

สาป แช่ง "ลิลลี่ เหงียน" เดือดสาบาน ให้ตกนรก ทำขนลุกทั้งวง

เปิดประโยคสาบาน สาปแช่ง ทำขนลุก "ลิลลี่ เหงียน" ยกมือพนมไหว้ ลั่นวาจาขอให้ตกนรกหมกไหม้ ไม่ได้ผุด ไม่ได้เกิด โยงคู่กรณี "เอิร์ก เลเดอเรอร์" นักร้องดัง โยงปมโกง

กลายเป็นเรื่องที่ถูกจับตามองอีกประเด็น กรณีของ "ลิลลี่ เหงียน" ที่เคยออกมาพูดถึงความร่ำรวย และอดีตสามีที่มากถึง 4 คน ก่อนที่จะนำไปโยงสู่นักการเมืองดัง และสุดท้ายแล้วก็เฉลยว่า คนที่ถูกโยงนั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องพร้อมขอโทษที่ทำให้เดือดร้อน 

 

แต่อีกหนึ่งเรื่องที่ทำขนลุก ขนพองกันทั้งไลฟ์สด นั่นคือการออกมาแสดงความบริสุทธิ์ของ "ลิลลี่ เหงียน"ด้วยการพนมมือสาบาน และสาปแช่ง บุคคลที่ทำให้เดือดร้อน พร้อมยันคำพูดของตนเองในการตอบคำถามว่าเป็นจริงทุกประการ

 

สาป แช่ง \"ลิลลี่ เหงียน\" เดือดสาบาน ให้ตกนรก ทำขนลุกทั้งวง

"ลิลลี่ เหงียน" ได้พนมมือไหว้ และพูดว่า "ด้วยบุญกุศล อันใดก็แล้วแต่ที่ลูกได้ทำมาทุกภพ ทุกชาติ ขอมารวมเป็นหนึ่ง มาสถิตย์ที่วิญญาณของข้าพเจ้า หากวันนี้ข้าพเจ้าพูดสิ่งใดไม่เป็นความจริง พูดใส่ร้ายป้ายสีผู้ใด ขอให้ข้าพเจ้า และครอบครัวตกนรกหมกไหม้ อย่าได้ผุดอย่าได้เกิด 7 วัน 10 วัน 1 เดือนนับจากนี้ 

 

แต่หากข้าพเจ้าพูดจริง สิ่งใดที่กระทำเป็นความจริง ขอให้คนที่ใส่ร้ายป้ายสีข้าพเจ้าได้รับผลการกระทำของต้นด้วย อำนาจกรรมที่เขาผู้นั้นก่อด้วยเถิด ใน 7 วัน 3 วัน 10 วัน 9 วัน และ 1 เดือน สาธุ" 

 

สาป แช่ง \"ลิลลี่ เหงียน\" เดือดสาบาน ให้ตกนรก ทำขนลุกทั้งวง

โดยกรณีที่ "ลิลลี่ เหงียน" ออกมาพนมมือไหว้นั้น โยงไปในประเด็นที่มีข้อพิพาทกันระหว่างเธอกับ "เอิร์ก เลเดอเรอร์ หรือ องอาจ ยิ้มเจริญ" อดีตนักร้องและนักแสดงหนุ่ม ที่เมื่อช่วงปลายปี 2565 ถูกมองว่า "ฝ่ายนักร้องดัง โกงเงินลงทุนคลีนิกเสริมความงาม ไปกว่า 34 ล้านบาท" และกำลังติดตามความคืบหน้ากันอยู่เพราะตอนนี้เรื่องอยู่ในชั้นศาล และมีประทับตราหมายจับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

ขณะที่ "อี้ แทนคุณ" ที่ออกมายืนร่วมเฟรมให้สัมภาษณ์กับ "ลิลลี่ เหงียน" นั้นก็เปิดเผยถึงกรณีของ เอิร์ก ว่าขอให้กลับมาเมืองไทยเพื่อเข้ากระบวนการพิสูจน์ความจริง แต่หากทางฝั่ง นักร้องหนุ่มผิดจริง ก็จะโดนบทลงโทษนับหลัก 100 ปี เลยทีเดียว 

 

ข่าวยอดนิยม