บันเทิง

"หนุ่ม สุรวุฑ" เปิดใจหมดเปลือกถูกผู้จัดดังเบี้ยวค่าตัว 5 ปี

คอมเมนต์สนั่น! "หนุ่ม สุรวุฑ" เปิดใจถูกผู้จัดละครจ่ายเช็กค่าตัวละครเด้ง ทวงถาม 5 ปีไม่ได้ คอมเมนต์ชี้เป้ารู้เลยว่าเป็นใคร?

กลายเป็นประเด็นดราม่าหนักเมื่อนักแสดงหนุ่มรุ่นเก๋า "หนุ่ม สุรวุฑ ไหมกัน" ออกมาโพสต์แฉผู้จัดชื่อดัง เลื่อนจ่ายค่าตัวละครมานานกว่า 5 ปีทวงถามเท่าไหร่ก็ยังไม่ได้ แถมงานนี้ "กอล์ฟ อนุวัฒน์" และ "รถเมล์ คะนึงนิจ" ออกโรงรวมแจมด้วย ล่าสุด "หนุ่ม สุรวุฑ" ได้โพสต์คลิปลง Tiktok เล่าเรื่องราวทั้งหมดกับสิ่งที่เจอมา 

 

\"หนุ่ม สุรวุฑ\" เปิดใจหมดเปลือกถูกผู้จัดดังเบี้ยวค่าตัว 5 ปี

\"หนุ่ม สุรวุฑ\" เปิดใจหมดเปลือกถูกผู้จัดดังเบี้ยวค่าตัว 5 ปี

\"หนุ่ม สุรวุฑ\" เปิดใจหมดเปลือกถูกผู้จัดดังเบี้ยวค่าตัว 5 ปี

 

“ขอบคุณ กอล์ฟ อนุวัมน์ ขอบคุณ น้องรถเมล์ที่ช่วยเป็นกระบอกเสียงให้กับพี่และ นักแสดงอีกหลายๆ ท่าน
เรื่องนี้ผ่านมาประมาณ 5 ปี ละครก็ออนแอร์จบไปแล้ว ระหว่างทางถ่ายทำมีการจ่ายเงินมาบางส่วน พอถ่ายทำเสร็จ ละครจบ มีการชำระเงินงวดสุดท้ายเข้ามาเป็นเช็ค แต่เช็คมันติดสปริง มีการติดตามทวงถามมาเรื่อยๆ แต่เลื่อนมาตลอดจนถึงวันนี้ ผมคนทำงาน ผมมีอาชีพนักแสดง อาชีพรับจ้างธรรมดา เราทำงานเต็มที่ พอทำงานเสร็จเราควรจะได้รับค่าจ้างตามที่ตกลงกันไว้


ผมก็มีครอบครัว มีพ่อแม่ต้องดูแล มีภรรยามีลูกที่อยู่ในวัยเรียน ทุกคนอยู่ในความรับผิดชอบของผม ผมก็เลยต้องลุกขึ้นมาทวงถามตามสิทธิ์ของผม เข้าใจว่ามันมีปัญหา แต่มันก็ต้องพยายามแก้ไข พยายามทำให้ได้ตามที่พูด ตามที่ตกลงไว้ ไม่ใช่เงียบหายไปเฉยๆ พอทวงถามไปทีหนึ่งก็บอกว่ากำลังพยายามอยู่ ถามไปอีกทีหนึ่งก็บอกว่ากำลังพยายามหาทางอยู่ ผมว่ามันควรมีแนวทางที่ชัดเจน ว่าตกลงจะจ่ายเมื่อไหร่ หรือมีทางออกแบบไหน
ผมอยู่ในวงการบันเทิงมาก็ 30 กว่าปีแล้ว วิธีการแบบนี้ไม่เคยอยู่ในหัวผมเลย ผมไม่เคยคิดว่าจะลุกขึ้นมาห้ำหั่นอะไรกับใคร เพราะสุดท้ายก็พี่น้องในวงการบันเทิงด้วยกันทั้งนั้น แต่ผมว่าครั้งนี้มันเกินไป หวังว่าทุกคนจะเข้าใจ สำหรับพี่ผู้จัดท่านนี้ ไม่เข้าใจไม่เป็นไร ขอแค่พี่จ่ายเงินผมมาก็พอ” 

 

\"หนุ่ม สุรวุฑ\" เปิดใจหมดเปลือกถูกผู้จัดดังเบี้ยวค่าตัว 5 ปี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม