บันเทิง

"ณิชา" ป้อง "โตโน่" ไม่แต่งเพราะฝุ่น PM 2.5 ไม่หมด เป็นการคุยด้วยกัน

"ณิชา ณัฏฐณิชา" เผยโลกร้อน ฝุ่นเยอะ หนึ่งเหตุผลไม่แต่งงานกับ "โตโน่ ภาคิน" เป็นความร่วมด้วยช่วยกันคิดว่า "สงสารลูกที่จะเกิดมา"

เป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เมื่อ "โตโน่ ภาคิน" ออกมาเปิดใจว่า จะไม่แต่งงานจนกว่า ฝุ่น PM2.5 จะหมด จนทำให้หลายคนแสดงความคิดเห็นในแง่ลบว่าไม่ให้เกียรติแฟนสาวอย่าง "ณิชา ณัฏฐณิชา" เลย ล่าสุด "บันเทิง คมชัดลึก" มีโอกาสเจอกับณิชาเลยถามถึงเรื่องนี้    

 

"เอาจริงๆ สำหรับณิชาไม่ได้มีอะไรเลย ไม่ได้คิดมากอะไรเลย อย่างที่เคยบอกทุกๆ คนไปด้วยว่าตัวเราเองเรายังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นอย่างจริงจังด้วย เพราะว่าณิชาเองยังไม่ได้พร้อมกับเรื่องนี้ เรายังอยากทำงานเอ็นจอยส่วนตัวชีวิตคู่ที่มันจะต้องไปอีกขั้นก็อาจจะยังไม่มีภาพตรงนั้นที่คิดไว้ หรือว่าคุยกันอย่างจริงจังเลย สิ่งที่คุยกันคือปัจจุบันนี้เราแฮปปี้มาก ตัวเราแฮปปี้ ครอบครัวเราแฮปปี้ เราพอดีกับแค่นี้ก็โอเคแล้ว แต่สิ่งที่ทุกคนเป็นห่วงมากเราเข้าใจทุกๆ คอมเม้นเลยเข้าใจได้ว่า แต่ละคนพอฟังไปแล้วว่าเขาก็จะมีความเห็นหรือความคิดที่แตกต่างกันออกไป เราก็รู้สึกว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดาอยู่แล้วไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับเราเท่าไหร่เข้าใจทุกคน
 

\"ณิชา\" ป้อง \"โตโน่\" ไม่แต่งเพราะฝุ่น PM 2.5 ไม่หมด เป็นการคุยด้วยกัน

หนูว่าที่พี่เขาพูดเขาไม่ได้หมายถึงว่าฝุ่นไม่หมดไม่แต่ง เขาบอกว่าเรื่องแต่งเรายังไม่ได้คิด นั่นคือข้อเท็จจริง ก็คือไม่ได้คิดจริงๆ ตอนนี้ก็มีความสุขกับชีวิตอยากไปเที่ยวกันอยากพาครอบครัวเราไปเที่ยวยังไม่คิดถึงขั้นนั้น

 

แล้วณิชาเองก็ยังไม่ได้พร้อมเลย แต่ถ้าเรื่องมีลูกที่มันอาจจะทำให้ดูกำกวม เรื่องมีลูกหนูเคยคุยกันจริงๆ หนูไม่รู้ว่าสำหรับคนอื่นเขาอาจจะพร้อม แล้วก็โอเคที่จะมีลูกในสภาพแวดล้อมแบบนี้ นั่นเป็นสิทธิ์ของเขา มันคือความแฮปปี้ของเขา แต่ว่าส่วนตัวหนูเอง หนูก็รู้สึกว่าว่ามันยากเพราะมันไม่ใช่แค่เรื่องว่ามีลูกแล้วมันจบไป อาจเพราะว่าปัจจุบันนี้หนูเองก็ไม่พร้อมเองด้วยทำให้ปัจจัยนี้มันเลยเป็นส่วนหนึ่งที่เคยคุยกันว่าถ้าโลกมันร้อนแบบนี้แล้วถ้าเรามีลูก แล้วลูกเราต้องมาอยู่ในโลกร้อนๆ เราก็สงสารลูกนะแต่เอาจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องที่คุยกันแบบซีเรียสเคร่งครียด ตัวเราเองก็ไม่ได้เร่งรีบแต่ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงแต่ว่าหนูแฮปปี้ดี

 

หนูเป็นคนพูดเองว่าหนูไม่พร้อมแล้วร่างกายเราถ้าลูกจะออกมาก็มาจากเราเราก็เลยเป็นคนพูดเองว่าเราไม่พร้อมมันอาจจะไม่ใช่แค่เรื่องนี้ด้วยหนูยังไม่พร้อมในหลายๆ เรื่องเหตุผลนี้มันแค่เป็นหนึ่งเหตุผลเล็กๆ ในอีกหลายๆ อย่าง" 

 

\"ณิชา\" ป้อง \"โตโน่\" ไม่แต่งเพราะฝุ่น PM 2.5 ไม่หมด เป็นการคุยด้วยกัน

 

ข่าวยอดนิยม