บันเทิง

อุ๊ย! "แม่ปุ้ย TPN" หลุดมือ ทุ่ม 30 ล้านต่อ MU? นางงามต่างเวทีพูดถึง ตอบแบบนี้

อุ๊ย! Miss Universe Thailand หลุดมือจริงหรือ? "แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์" เคลียร์ปมร้อน ทุ่ม 30 ล้าน เพื่อต่อสัญญาจักรวาล MU เรื่องนี้ต้องรอแถลงข่าว ประเด็นน้องนางงามต่างเวทีพูดถึง ตอบแบบนี้

วงการนางงามมีเรื่องราวให้ติดตามเสมอ พร้อมประเด็นร้อนมาเสิร์ฟไม่มีวันพัก ล่าสุด "แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก" ผู้บริหาร TPN Global และผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Universe Thailand ออกมาเคลียร์ใจ ทั้งเรื่องการต่อสัญญา หรือ ข่าวลือเวทีหลุดมือแล้ว ไม่ได้ไปต่อ บทสรุปที่แท้จริงเป็นอย่างไร

 

 

 

โอปอล ตอบปมไม่ได้เป็นแฟนกับ อินดี้? : "เฉยๆ ในความเป็นจริงเรารู้ว่าอะไรเป็นอะไร โอปอลเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกับแองจี้ที่โรงเรียนเตรียมอุดม คุณแม่โอปอลก็สนิทกับแม่ปุ้ย โอปอลเป็นคนที่เรียกใช้งานง่าย แอนนาเสืออีกคน โอปอลเขาสนิทกับพี่ๆทุกคนในออฟฟืศ ทุกคนเคยเห็นพัฒนาการโอปอลหมด (ยังโสดไหม?) เขาไม่ให้บอก"

อุ๊ย! \"แม่ปุ้ย TPN\" หลุดมือ ทุ่ม 30 ล้านต่อ MU? นางงามต่างเวทีพูดถึง ตอบแบบนี้

ทุ่ม 30 ล้าน เพื่อต่อ MU อีก 5 ปี? : "คือ ไม่เกี่ยวเลยค่ะ 30 ล้าน ตัวเลขมาจากไหน ไม่ใช่เลยค่ะ ตัวเลขนี้มาจากไหนไม่รู้ เพราะความจริงไม่มีอะไรเกิดขึ้น คุณแอน เขาให้เกียรติแม่ปุ้ยมาก แต่ถ้าถึงเวลา ตกลงกันเรียบร้อยแล้วเดี๋ยวค่อยแถลงข่าว ยังไม่ได้มีการคุยกันว่าจะกี่ปี หรือที่จุดไหน ที่จริงคุยกันเรื่อยแต่สัปเพเพระ แต่ MU ในยุค JKN ทุกคนก็เห็นอยู่แล้ว จำนวนประเทศที่มาทำธุรกิจก็มากขึ้น ภารกิจที่ต้องพานางงามไปตะลุยจักรวาล เพื่อแสดง Empower Women ก็มากขึ้นจริงๆ"  

อุ๊ย! \"แม่ปุ้ย TPN\" หลุดมือ ทุ่ม 30 ล้านต่อ MU? นางงามต่างเวทีพูดถึง ตอบแบบนี้

 

 

ปีสุดท้ายแล้ว สรุปเป็นยังไง? : "รอแม่ปุ้ยแถลงข่าว รอดูเวลาว่าจะไปจบลงที่ตรงไหน มันจะว้าวในแง่ไหน ว้าวไม่ว้าวติดตามเลย เพราะจำได้ว่าไม่กี่เดือนก็มีข่าวว่า แม่ปุ้ยหลุดแล้ว ทั้งที่ก็เตรียมงานอยู่ เพราะฉะนั้นใจเย็นๆ ค่ะ ในเมื่อสัญญาเรียบร้อยแล้ว ค่อยมาบอกกันว่า จะทำหรือไม่ เรื่อง 5 ปี 10 ปี มันก็ยังไม่ใช่"

 

 

ทำไมมีเวทีในมือเยอะจัง? : "อาจจะเป็นเรื่องที่เวทีต่างชาติก็ให้เกียรติเรา เขาก็ไดเรคมาอยากจะให้เราถือลิขสิทธิ์เขาแล้วนางงามที่เราส่งไป เขาก็ชื่นชม เราไปแบบให้เกียรติเขา ทำการบ้านมาอย่างดี สร้างชื่อเสียงร่วมกัน เขาเลยแฮปปี้"

อุ๊ย! \"แม่ปุ้ย TPN\" หลุดมือ ทุ่ม 30 ล้านต่อ MU? นางงามต่างเวทีพูดถึง ตอบแบบนี้

 

 

น้องนางงามต่างเวทีพูดถึงเรา? : "มีลูกน้องเปิดให้ดู รู้สึกว่า เป็นทัศนคติ ความคิดเห็นส่วนบุคคล ซึ่งน้องเขาก็พูดดี อย่างที่เคยบอกทุกเวทีมันดีหมดแหละ แต่ละเวทีการประกวด แก่นแท้ทุกเวทีดีหมด อยู่ที่ว่าแต่ละเวทีเขาจะมีเรื่องราว และคนละบริบทกัน"

 

 

คว้ามงสาม? : "ไปลุยกัน จะได้หรือไม่ได้ แต่คนเราต้องทำสิ่งที่อยู่ในมือให้ดีที่สุด ทุกปีที่ผ่านมา เราภูมิใจ เพราะทั่วโลก รู้จักเราในฐานะสายสะพายไทยแลนด์"

 

 

ต่อสัญญา 5 คนอาถรรพ์ไหม? : "ไม่เป็นนะทุกคนน่ารักหมด มีการเร่งว่าเมื่อไหร่แม่ปุ้ยจะว่างทุกคนปฏิบัติหน้าที่ได้ดี"

อุ๊ย! \"แม่ปุ้ย TPN\" หลุดมือ ทุ่ม 30 ล้านต่อ MU? นางงามต่างเวทีพูดถึง ตอบแบบนี้

 

ข่าวยอดนิยม