บันเทิง

"อั๋น ภูวนาท" เจอถล่ม ไม่ให้เกียรติ "น้องแดน" ทักแขกในงานแบบนี้ก็ได้เหรอ?

เป็นเรื่องจนได้ เมื่อ "อั๋น ภูวนาท" รับหน้าที่เป็นพิธีกร ให้กับอีเวนต์งานนึง ซึ่งในงานนั้น มี "น้องแดน" หรือ "คิมอินฮยอน" 1 ในสมาชิกช่อง Cullen Hateberry ร่วมงานนี้ด้วย

 

โดยโลกโซเชียลได้แห่แชร์คลิป "อั๋น ภูวนาท" ทักทายกับเหล่าคนดังที่มาเป็นแขกในงานอีเวนต์ แต่พอมาถึงคิวของ "น้องแดน" พิธีกรดังได้พูดทักทายว่า "อ่ะ แล้วนั่งอยู่หัวมุม ไม่อ่านไลน์กลุ่มเพื่อน แต่งตัวไม่เข้าสี แต่ไม่เป็นไร ให้อภัยได้ ใครมาเชียร์ผู้ชายคนนี้ อ้าว…นี่นั่งอยู่ตรงนี้แล้ว สวัสดีเขาหน่อยสิ ต้องบอกว่านี่คือเบอร์ต้นๆ ของประเทศตอนนี้เลย ขอบคุณมากครับ ขอบคุณครับ" ก่อนผายมือไปที่น้องแดน ซึ่งน้องแดนเองก็ได้ลุกขึ้นทักทาย

 

\"อั๋น ภูวนาท\" เจอถล่ม ไม่ให้เกียรติ \"น้องแดน\" ทักแขกในงานแบบนี้ก็ได้เหรอ?

 

งานนี้ก็เลยกลายเป็นดราม่าใหญ่ แฟนคลับ "น้องแดน" เกิดอาการไม่พอใจ มองว่า "อั๋น ภูวนาท" ไม่ให้เกียรติ ทำไมไม่กล่าวชื่อน้องแดนเหมือนกับศิลปินดาราคนอื่น แถมมีการพูดถึงประเด็น คำพูดที่ว่า "ไม่อ่านไลน์กลุ่มเพื่อน แต่งตัวไม่เข้าสี" ในทำนองว่า อั๋น ภูวนาท ทักทายแขกที่มาร่วมงานแบบนี้ก็ได้เหรอ? บ้างก็บอกว่า แต่งตัวไม่เข้าสียังไง เพราะไมค์ที่อั๋นถือโลโก้ก็ยังสีม่วงเลย 

 

\"อั๋น ภูวนาท\" เจอถล่ม ไม่ให้เกียรติ \"น้องแดน\" ทักแขกในงานแบบนี้ก็ได้เหรอ?

 

 

และนอกจากนี้ "อั๋น ภูวนาท" ยังเจอขุดดราม่าในอดีต ตอนที่พูดเรื่องค่าตัว "พี่จอง-คัลแลน" สูงถึง 1 ล้านบาท ที่ไม่ใช่ค่าจ้างเป็นพรีเซนเตอร์ แต่เป็นค่ามาออกรายการ

 

โดยล่าสุด "อั๋น ภูวนาท" ชี้แจงใน GreenWave ว่า คือการแซว เพราะทุกคนในงานได้รับบรีฟว่าใส่สีเขียว น้องแดนใส่สีม่วงคนเดียวในงาน เด่นมาก ทักเพราะเขาเด่น ดราม่าที่บอกว่า ทำไมไม่เอ่ยชื่อ ฉันเอ่ยชื่อด้านหลังไง ไม่อยู่จนจบงานเหรอ ดราม่าเพียงทำไมตอนเรียกน้องแดน ถึงไม่เอ่ยชื่อ ไม่รู้สึกว่าเรื่องแบบนี้ต้องเป็นสาระ

 

\"อั๋น ภูวนาท\" เจอถล่ม ไม่ให้เกียรติ \"น้องแดน\" ทักแขกในงานแบบนี้ก็ได้เหรอ?

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม