บันเทิง

เศร้า "เบนซ์ ธนธิป" เสียชีวิตแล้ว เปิดใจคนใกล้ชิด หลังอุบัติเหตุตกเตียง

ขอแสดงความเสียใจ ไว้อาลัยให้กับการจากไปของ "เบนซ์ ธนธิป" ล่าสุด เสียชีวิตแล้ว หลังอุบัติเหตุตกเตียง เปิดใจคนใกล้ชิด "ลูกน้ำ วสุธิดา" หลับไม่รู้สึกตัว

ขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง "เบนซ์ ธนธิป" อดีตนักแสดงสมทบที่กลายมาเป็นคนไร้บ้าน และหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุตกเตียง หลายคนก็ต่างส่งกำลัใจให้ แต่ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น ล่าสุด "ลูกน้ำ วสุธิดา" เพื่อนร่วมวงการ เปิดข้อมูลว่า "แจ้งข่าวพี่เบนซ์ จากไปอย่างสงบ วันนี้ 26กค .67 ที่รพ .ธัญบุรี แล้วนะคะ"

 

เปิดกำหนดการพิธีทางศาสนา "ขอเชิญเพื่อนพ้อง..คนที่รู้จักพี่เบนซ์ นะคะ กำหนดการ งานขาวดำ เบนซ์ ธนธิป รัศมีประเสริฐ พรุ่งนี้ 27 กค 67 พี่เพียว พี่เม้ง และน้ำจะไปรับร่างพี่เบนซ์ ที่ รพ.ธัญบุรี เวลา 9.00น. แล้วนำร่างไปวัดสระบัว คลอง 11 รดน้ำศพ พร้อมสวดอภิธรรม +เลี้ยงเพล ฌาปนกิจ เวลา 15.00 น."

เศร้า \"เบนซ์ ธนธิป\" เสียชีวิตแล้ว เปิดใจคนใกล้ชิด หลังอุบัติเหตุตกเตียง

ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ได้โทรสอบถาม "ลูกน้ำ วสุธิดา" เพื่อนร่วมวงการบันเทิง ได้เปิดเผยว่า "ครั้งสุดท้ายที่คุยกันคือ วันที่ 19 ยังคุยได้ปกติ แต่นับตั้งแต่เวลา 5 ทุ่มที่เกิดอุับติเหตุตกเตียง เบนซ์ก็ไม่ได้ตื่นขึ้นมาอีก ช่วง 2 วันที่ไปเยี่ยมก็ไม่ได้พูดคุย ซึ่งพยาบาลก็ให้ข้อมูลว่า พี่เบนซ์ ไม่รู้สึกตัวเลยตั้งแต่ก่อนมาถึงโรงพยาบาลแล้ว และไม่ได้ตื่นขึ้นมาอีก หลับตลอดจนถึงวินาทีเสียชีวิต ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต น่าจะทราบในวันพรุ่งนี้"

เศร้า \"เบนซ์ ธนธิป\" เสียชีวิตแล้ว เปิดใจคนใกล้ชิด หลังอุบัติเหตุตกเตียง

ข่าวยอดนิยม