บันเทิง

สาเหตุเสียชีวิต "เบนซ์ ธนธิป" สุดซึ้ง เพื่อนร่วมวงการไม่ทอดทิ้ง

ขอแสดงความเสียใจการจากไปของ "เบนซ์ ธนธิป" "ลูกน้ำ วสุธิดา" เปิดสาเหตุการเสียชีวิตเกินคาดคิด สุดซึ้ง เพื่อนร่วมวงการไม่ทอดทิ้ง

ช็อกวงการบันเทิง "เบนซ์ ธนธิป" อดีตนักแสดงสมทบที่กลายมาเป็นคนไร้บ้าน และไม่กี่วันก่อนหน้านี้ได้เกิดอุบัติเหตุตกเตียง โดยหลายคนก็ต่างส่งกำลังใจให้ แต่ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น ล่าสุด "ลูกน้ำ วสุธิดา" เพื่อนร่วมวงการ เปิดข้อมูลว่า "แจ้งข่าวพี่เบนซ์ จากไปอย่างสงบ วันนี้ 26กค .67 ที่รพ .ธัญบุรี แล้วนะคะ"

ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงได้รับข้อมูลจาก "ลูกน้ำ วสุธิดา" เพื่อนร่วมวงการบันเทิง ให้ข้อมูลว่า สาเหตุการเสียชีวิต แพทย์ระบุว่า เลือดออกในสมองจากอุบัติเหตุ ทั้งยังเล่าว่า ตอนนี้อยู่ในระหว่างดำเนินการจัดพิธีศพ โดยคนใกล้ชิดที่รู้จัก อาทิ พี่เล็ก พี่ม้าเหล็ก ช่วยค่ากรอบรูปทำศพให้ และพอไปทำของชำล่วย ทางเจ้าของร้านก็ใจบุญ ไม่คิดค่าใช่จ่าย 

เปิดกำหนดการพิธีทางศาสนา "ขอเชิญเพื่อนพ้อง..คนที่รู้จักพี่เบนซ์ นะคะ กำหนดการ งานขาวดำ เบนซ์ ธนธิป รัศมีประเสริฐ พรุ่งนี้ 27 กค 67 พี่เพียว พี่เม้ง และน้ำจะไปรับร่างพี่เบนซ์ ที่ รพ.ธัญบุรี เวลา 9.00น. แล้วนำร่างไปวัดสระบัว คลอง 11 รดน้ำศพ พร้อมสวดอภิธรรม +เลี้ยงเพล ฌาปนกิจ เวลา 15.00 น." ทั้งนี้ คมชัดลึกบันเทิง ต้องแสดงขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ

สาเหตุเสียชีวิต \"เบนซ์ ธนธิป\" สุดซึ้ง เพื่อนร่วมวงการไม่ทอดทิ้ง

ข่าวยอดนิยม