บันเทิง

หยุดแค่นี้ "จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง" ถอนฟ้อง "จูน เพ็ญชุลี" หลังหย่า "หนุ่ม กะลา"

คืบหน้า "จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง" คู่กรณีที่ถูกฟ้องข้อหามือที่สาม จนศาลตัดสินจ่าย 4 ล้าน ล่าสุด ถอนฟ้อง "จูน เพ็ญชุลี" ในคดีเบิกความเท็จแล้ว หลังหย่า "หนุ่ม กะลา"

ปมร้อนข้ามปี สำหรับเรื่องความรักของนักร้องเสียงนุ่ม หลังจากที่ "หนุ่ม กะลา" ได้ตัดสินใจถอนฟ้อง "จูน เพ็ญชุลี" ในคดียักยอกทรัพย์ และตัดสินใจเซ็นใบหย่า ล่าสุด วันนี้ (26 ก.ค. 2024) "ทนายพัฒน์" ทนายความของจูน ได้เดินทางไปศาลจังหวัดลพบุรี ตามคำนัดไต่สวนกรณี "จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง" หรือ "ปฤณณรัศม์ ศรีโชติวรรักษ์" แม่ค้าสาวที่ตกเป็นข่าวในความสัมพันธ์ฟ้องกลับคดีเบอกความเท็จ

 

 

หลังจากศาลนัดไต่สวนสืบพยานครั้งแรก ล่าสุด "ทนายพัฒน์" ได้ออกมาเคลื่อนไหวกล่าวว่า "ไต่สวนมูลฟ้องคดีเบิกความเท็จและนำสืบเท็จพี่จูนวันนี้ ได้มีการพูดคุยกันเบื้องต้น ศาลได้ทำการไกล่เกลี่ยอีกครั้ง ทางคู่กรณีจึงถอนฟ้องไปครับ"

หยุดแค่นี้ \"จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง\" ถอนฟ้อง \"จูน เพ็ญชุลี\" หลังหย่า \"หนุ่ม กะลา\"

การสืบสวนในครั้งนี้ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง โดยทนายเดชา ตัวแทนของ "จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง" ได้เปิดเผยว่า โจทย์ และจำเลยได้มีการเจรจากัน และตัดสินใจใหม่ เนื่องจาก หนุ่ม กะลา ได้ถอนฟ้องจูนไปแล้ว และจบลงด้วยดี จ๊ะโอ๋จึงตัดสินใจถอนฟ้องเช่นกัน เพราะถ้าดำเนินคดีต่อไปก็ไร้ประโยชน์ อย่างไรก็ตาม ทางด้านของ จ๊ะโอ๋ และ จูน เพ็ญชุลี ยังไม่เคยมีโอกาสได้คุยกัน จะเป็นการพูดคุยผ่านทนายความ

 

 

 

ด้านของ ทนายพัฒน์ เปิดเผยว่า "ในส่วนของคดีความที่ "จูน เพ็ญชุลี" ฟ้อง "จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง" ซึ่งก่อนหน้าจูนได้ชนะคดี และเรียกค่าเสียหาย 4 ล้านบาทพร้อมดอกเบี้ย ตอนนี้รอเพียงแค่ให้ศาลอุทธรณ์วินิจฉัยกันอีกครั้งหนึ่ง"

หยุดแค่นี้ \"จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง\" ถอนฟ้อง \"จูน เพ็ญชุลี\" หลังหย่า \"หนุ่ม กะลา\"

ข่าวยอดนิยม