บันเทิง

ยอมรับ "เปิ้ล หัทยา" คือผู้จัดค้างค่าตัว เปิดเหตุผลคือเรื่องนี้

ไม่พลิกโผ ชาวเน็ตแม่นยิ่งกว่า ปมผู้จัดละครค้างจ่ายเงินนักแสดง "หนุ่ม สุรวุฑ" โยงครอบครัววงษ์กระจ่าง จนล่าสุด "เปิ้ล หัทยา"ออกมายอมรับแบบแมนๆ หลังถูกสอบถาม พร้อมชี้ที่มาของเหตุผลที่ยังไมจ่ายค่าตัว

เฉลยแล้วแบบแแมนๆ หลังมีคำใบ้ให้สังสัย กรณีที่นักแสดงดัง "หนุ่ม สุรวุฑ"ออกมาตัดพ้อเรื่องยังไม่ได้รับค่าตัว หลังงานแสดงผ่านไปถึง 5 ปี นำไปเหตุการณ์ที่ในวงการออกมาช่วยเป็นกระบอกเสียง และชาวเน็ตก็โยงคำใบ้ในโลกออนไลน์พุ่งไปที่หลากหลายคน อย่างแฮชแท็กว่า #ครอบครัวที่ถ่ายรูปกลางฝน 

 

รวมถึงมีคนเข้าไปคอมเมนต์ว่าเป็นละครเรื่อง "ปาฏิหาริย์กาลเวลา" ของผู้จัด "ตั้ง ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" ผู้ล่วงลับ ก่อนที่จะมีกระแสข่าวว่า  "เปิ้ล หัทยา" ภรรยาของ "ตั้ว ศรัณยู" ออกมายอมรับว่าเป็นผู้จัดที่ "หนุ่ม สุรวุฑ" หมายถึง

 

ทาง "คมชัดลึก ออนไลน์" ได้สอบถามไปทาง "เปิ้ล หัทยา" ว่าจริงดังข่าวไหม เจ้าตัวยอมรับว่าเป็นอย่างที่ข่าวได้นำเสนอไป ก่อนจะเล่าว่า

 

ยอมรับ \"เปิ้ล หัทยา\" คือผู้จัดค้างค่าตัว เปิดเหตุผลคือเรื่องนี้

"เปิ้ล หัทยา"เปิดเผยหลังถูกโยง ผู้จัดค้างจ่าย?

หลังจากที่ "พี่ตั้ว" จากไป งานต่างๆ ของพี่ตั้วเราต้องเข้ามาดูและรับชอบ เช่น ละครเรื่องปาฏิหาริย์กาลเวลา ที่ มีการเริ่มงานไปแล้ว เราเข้ามาดูในตอนท้ายๆ ทำให้เรารู้รายละเอียดไม่มาก และต้องมีการตรวจรายละเอียดต่างๆ 

 

"เปิ้ล หัทยา"เล่าสาเหตุ

ละครเรื่องนี้มีรายละเอียดและปัญหาค่อนข้างมาก เพราะเป็นช่วงที่พี่ตั้วป่วย และก็เสียชีวิต พอเริ่มกลับมาถ่ายก็มีเรื่องของโควิด เราเองก็ไม่ก็ไม่ได้รู้เยอะเรื่องระบบต่างๆ ก่อนหน้านี้

 

ยอมรับ \"เปิ้ล หัทยา\" คือผู้จัดค้างค่าตัว เปิดเหตุผลคือเรื่องนี้

"เปิ้ล หัทยา"แจง ได้พูดคุยกับ "หนุ่ม สุรวุฑ"

เราก็กำลังพยายามจัดการอยู่ เราเข้าใจว่าทุกคนเดือดร้อนจริงๆ เรื่องค่าตัวนักแสดงยืนยันว่าเราพยายามจะเคลียร์ให้ครบทุกคน และทางบริษัทก็ดำเนินการอยู่ คิดว่าน่าจะเคลียร์ให้ได้เร็วๆ นี้ ที่ผ่านมาเราก็พยายามแก้ปัญหากันให้ได้เร็วที่สุด

 

ยอมรับ \"เปิ้ล หัทยา\" คือผู้จัดค้างค่าตัว เปิดเหตุผลคือเรื่องนี้

 

หลังจากการออกมายอมรับ หลายคนจับตาความเคลื่อนไหวต่อเนื่องของทางหนุ่ม สุรวุฑ และนักแสดงท่านอื่นๆ ที่มูลชี้ว่ายังได้รับค่าตัวไม่ครบ หลังจากที่ทางผู้จัด ออกมายอมรับแมนๆ พร้อมแสดงตัวในความรับผิดชอบทั้งหมด 

ข่าวยอดนิยม