บันเทิง

เปิดยอดค้างค่าตัว "หนุ่ม สุรวุฑ" ผู้จัดใหญ่แจงชัด ตัวเลขนี้ใครก็ต้องทวง

เห็นตัวเลขที่ "หนุ่ม สุรวุฑ"ถูกค้างเงินค่าตัวไว้ ยังไม่ได้รับก็ทำอึ้งเลยทีเดียว หลังที่ "เปิ้ล หัทยา"ผู้จัดละครออกมายอมรับว่าคือคนในข่าว และเปิดข้อมูลให้ทราบกัน ทำให้เข้าใจเลยว่า ทำไมต้องทวง จำนวนเงินไม่น้อยเลย เก่งมากที่รอมาหลายปี

หลังจากทราบกันไปแล้ว และไม่ต้องตามสืบให้เวียนหัวว่า กรณี "ผู้จัดค้างจ่ายค่าตัวนักแสดง 5 ปี "หนุ่ม สุรวุฑ" ก็คือภรรยาคนเก่งของ "ตั้ว ศรัณยู"ที่มารับไม้ต่ออย่าง "เปิ้ล หัทยา" และให้สัมภาษณ์ผ่านทางสื่อบันเทิง"มติชน"

 

โดยข้อมูลหนึ่งที่น่าสนใจคือ พอเปิดรายรับของ หรือ ค่าตัวของ "หนุ่ม สุรวุฑ"ก็เข้าใจได้เลยเพราะเป็นเงินก้อนที่ใหญ่มาก และหนุ่ม ก็เก่งมากเช่นกันที่อดทนมานาน 5 ปี 

 

เปิดยอดค้างค่าตัว \"หนุ่ม สุรวุฑ\" ผู้จัดใหญ่แจงชัด ตัวเลขนี้ใครก็ต้องทวง

โดยการสัมภาษณ์นั้น คำถามหนึ่งชี้วว่า "หลังจากที่เป็นข่าวได้คุยกับ หนุ่ม สุรวุฑ ไหม?"

 

"เปิ้ล หัทยา"เปิดใจเล่าว่า "คุย เขายังต่อว่าพี่เลย พี่ก็ตอบเขาได้เหมือนเดิมว่าเราพยายามรีบจัดการให้ เดี๋ยวพี่หาตรงไหนได้ จะเอามาจัดการให้

ซึ่งค่าตัวของ "หนุ่ม"ที่ค้างจ่ายอยู่เหลือแค่งวดสุดท้ายประมาณ 3 แสนกว่าบาท กับพี่หนุ่มเราคุยกันหลายรอบ แล้วเศรษฐกิจช่วงนี้ด้วย แต่ยืนยันว่าจะพยายามหามาให้ได้เร็วๆ

 

เปิดยอดค้างค่าตัว \"หนุ่ม สุรวุฑ\" ผู้จัดใหญ่แจงชัด ตัวเลขนี้ใครก็ต้องทวง

ทั้งนี้ตามข้อมูลนั้น "เปิ้ล" ยังชี้แจงว่า ตนเองก็กำลังจัดการให้ ส่วนเรื่องของนักแสดงท่านอื่นๆ ที่ตกค้างตนเองก็ยังไม่ทราบรรายละเอียด 

 

ข่าวยอดนิยม