บันเทิง

สรุปดราม่า “อั๋น - น้องแดน” หลัวแซวกลางงานจนทังร์ลง

กลายเป็นดราม่าจนได้ หลังจากที่ “อั๋น ภูวนาท”พิธีกรชื่อดัง ได้แซว “น้องแดน”ยูทูบเบอร์ดัง โพล่งกลางงาน จนกลายเป็นดราม่า เกิดอะไรขึ้น ใครเคลื่อนไหวบ้างสรุปดราม่ามาฝาก

ประเด็นดราม่า “อั๋น ภูวนาท”พิธีกรชื่อดัง กับยูทูบเบอร์หนุ่ม "น้องแดน"  จากช่องยูทูบ Cullen Hateberry  นั้นเกิดอะไรขึ้น มีความเป็นมาอย่างไร คมชัดลึกบันเทิง สรุปดราม่าให้ทราบ

 

สรุปดราม่า “อั๋น - น้องแดน” หลัวแซวกลางงานจนทังร์ลง

จุดเริ่มต้นดราม่า "อั๋น-น้องแดน"

 

“อั๋น ภูวนาท” ได้มาเป็นพิธีกรให้กับงานอีเว้นต์งานหนึ่ง โดยในงานได้มีแขกรับเชิญเป็น ดารา, เซเลบ และ อินฟลูเอนเซอร์คนดังในโลกออนไลน์ มาร่วมงาน

 

รวมไปถึง "น้องแดน หรือ คิมอินฮยอน" น้องเล็ก จากช่องยูทูบ Cullen Hateberry 

 

สรุปดราม่า “อั๋น - น้องแดน” หลัวแซวกลางงานจนทังร์ลง

  • "โลกออนไลน์" ได้มีการแชร์คลิปช่วงนึงของงาน "อั๋น"ได้พูดถึง "น้องแดน" ว่า "นั่งอยู่หัวมุม ไม่อ่านไลน์กลุ่มเพื่อน แต่งตัวไม่เข้าสี แต่ไม่เป็นไร ให้อภัยได้ ใครมาเชียร์ผู้ชายคนนี้ นั่งอยู่ตรงนี้แล้ว สวัสดีเขาหน่อยสิ ยืนทักทายทุกๆ คนหน่อย ต้องบอกว่านี่คือเบอร์ต้นๆ ของประเทศตอนนี้เลย ขอบคุณมากครับ"

 

 

  • คลิปดังกล่าว นำไปสู้ดราม่า สร้างความไม่พอใจให้เหล่าแฟนคลับกันอย่างมาก ถึงคำพูดที่อาจจะดูไม่เหมาะสม รวมถึงการเรียกว่าผู้ชายคนนี้ แทนที่จะเรียกชื่อ เหมือนกับแขกคนอื่นๆ ในงาน และอีกหลากหลายมุมมอง

สรุปดราม่า “อั๋น - น้องแดน” หลัวแซวกลางงานจนทังร์ลง

 

  • “อั๋น ภูวนาท” ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า "สมมุติ ว่าทำไมเลือกทักคนนี้แต่ไม่ทักอีกคน แค่นี้ก็ดราม่าแล้วถ้าคนจะดราม่า เราจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าทักใครบ้าง คือเราหันไปเห็นใครก็ทัก "หนึ่งในคนที่เราทักก็คือ น้องแดน พี่ก็บอกว่า ส่วนผู้ชายคนนี้นั่งอยู่หัวมุมเลย ใส่เสื้อสีไม่อ่านไลน์กรุ๊ปเลยนะ นี่แซวนะ" แต่ทั้งหมดนี่คือคำแซวแล้วเขาใส่สีม่วงคนเดียวในงาน มีแค่นี้เขาก็เลยเด่นมาก

 

แต่ดราม่าคือทำไมเราเรียกผู้ชายใส่เสื้อสีม่วงแล้วไม่เอ่ยชื่อ ก็ฉันเอ่ยชื่อด้านหลังไง เธอไม่อยู่จนจบงานหรอ แต่ไม่ได้รู้สึกว่าเรื่องแบบนี้ต้องเป็นสาระ และไม่ตำหนิสื่อที่เล่นเรื่องแบบนี้ แต่เรื่องแบบนี้มันก็ทำให้เกิดดราม่าที่ไม่จำเป็นในสังคม คิดว่าน้องไม่มีอะไรหรอก แล้วในทั้งหมดเราให้ซีนเขาใหญ่สุด บอกให้เขาช่วยยืนหน่อย

 

สรุปดราม่า “อั๋น - น้องแดน” หลัวแซวกลางงานจนทังร์ลง

  • ต่อมา "อั๋น" ออกมาไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมของตัวเองพูดถึงเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้นอีกครั้ง พร้อมออกมาตอบคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่ถามเข้ามาถึงประเด็นดังกล่าวว่า "… มันเป็นเรื่องที่ไม่เป็นสาระ พี่คิดว่าไม่จำป็นต้องพูดอะไรเนาะ หาคลิปเต็มมาดูดีไหม แค่นั้นก็จบ ดราม่าทำอะไรพี่ไม่ได้ ไม่แปลว่าพี่ไม่รับฟังนะ แต่พี่คิดว่าพี่มีวิจารณญาณ"

 

  • มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นว่า "ประเด็นอาจจะไม่ใช่เรื่องชื่อ แต่คำพูดที่พี่พูดกับน้องแดนมันดูไม่เหมาะสมไงพี่"

 

สรุปดราม่า “อั๋น - น้องแดน” หลัวแซวกลางงานจนทังร์ลง

  • "อั๋น" ออกมาตอบกลับ “ตรงไหนเหรอ รักเกินรักมักทำลายนะจ๊ะ พี่จะพูดนะว่ามีศิลปินเยอะมากที่แฟนคลับรักเกินรัก จนในที่สุดไม่มีใครอยากทำงานด้วยเลย นี่พี่ไม่ได้ขู่อะไรทั้งสิ้น แค่อยากจะบอกว่าเราอย่าไปเป็นคนแบบนั้น อย่าปกป้องจนเวอร์ ประมาณนึงพอไหม 

พี่ค่อนข้างมั่นใจว่าถ้าเจอหน้าหนูจะไม่พูดจาแบบนี้กับพี่เหมือนกัน แต่สมมุติว่าแดนมานั่งอยู่ตรงนี้พี่ก็พูดแบบนี้กับเขาได้ เพราะพี่รู้ว่าพี่กำลังทำอะไรอยู่ เจตนาทุกอย่างพี่รู้ เพราะฉะนั้นต่อหน้า หรือลับหลัง พี่พูดเหมือนกันหมด เขาเดินผ่านพี่ พี่ยังทักทายเขาเลย แล้วทำไมถึงคิดว่าคนอย่างพี่ไม่รู้จักชื่อ ต่อให้พี่ไม่รู้จักเขา ไม่แปลก แต่พี่ทำการบ้าน แต่พี่ต้องมานั่งอธิบายเหรอ ไร้สาระอ่ะ"

 

สรุปดราม่า “อั๋น - น้องแดน” หลัวแซวกลางงานจนทังร์ลง

 

 

สรุปประเด็นดราม่า "อั๋น - น้องแดน"  นั้นสามารถมองได้ในหลากหลายจุดยืนและมุมมอง ทั้งในมุมแฟนคลับ พิธีกรทำหน้าที่ และตัวบุคคลที่ถูกกล่าวถึง ซึ่งโดยองค์รวมทั้งหมดแล้ว

 

จากเหตุการณ์และมูลที่กล่าวออกมา ก็เชื่อเหลือเกินว่าท่านผู้อ่านสามารถ วิเคราะห์มีคำตอบในใจ ว่าเรื่องราวที่เกิดดราม่านั้น ให้ข้อคิดอะไรบ้าง เป็นกำลังใจให้ทุกท่าน 

ข่าวยอดนิยม