บันเทิง

ทัวร์ลง "อั๋น" ไม่จบ ไขสงสัย "น้องแดน" ใส่สูทม่วง ไม่อ่านไลน์กลุ่ม จริงไหม?

ดราม่า "อั๋น ภูวนาท" เจอทัวร์ลง ไม่ให้เกียรติ "น้องแดน" ทักแรงกลางงาน ไม่อ่านไลน์กลุ่ม แต่งตัวไม่เข้าสี ร้อนจน เจ้าของแบรนด์ ชี้แจง น้องแดน ทำไมใส่สูทม่วง

 

ดราม่านี้ ไม่จบง่ายๆ แม้ว่า "อั๋น ภูวนาท" พิธีกรดัง จะออกมาชี้แจงแล้ว สำหรับประเด็น ไม่ให้เกียรติ "น้องแดน" หรือ "คิมอินฮยอน" ปมไม่เอ่ยชื่อ แนะนำตัวเหมือนดาราคนอื่น แถมทักทายด้วยประโยคที่ว่า "อ่ะ แล้วนั่งอยู่หัวมุม ไม่อ่านไลน์กลุ่มเพื่อน แต่งตัวไม่เข้าสี แต่ไม่เป็นไร ให้อภัยได้ ใครมาเชียร์ผู้ชายคนนี้ อ้าว…นี่นั่งอยู่ตรงนี้แล้ว สวัสดีเขาหน่อยสิ ต้องบอกว่านี่คือเบอร์ต้นๆ ของประเทศตอนนี้เลย"

 

ทัวร์ลง \"อั๋น\" ไม่จบ ไขสงสัย \"น้องแดน\" ใส่สูทม่วง ไม่อ่านไลน์กลุ่ม จริงไหม?
 

 

ล่าสุด ในประโยคที่ว่า "ไม่อ่านไลน์กลุ่มเพื่อน แต่งตัวไม่เข้าสี" ทำเอาเจ้าของแบรนด์ที่ "น้องแดน" เป็นพรีเซ็นเตอร์ออกมาชี้แจงประเด็นนี้ว่า "จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางแบรนด์ฯ ขอชี้แจงว่า "น้องแดน คิมอินฮยอน" ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ได้เข้าร่วมงาน เพื่อแสดงความยินดีในงานครั้งนี้ โดยสวมชุดสูทสีม่วง ซึ่งสะท้อนถึงอัตลักษณ์ของแบรนด์

 

ทัวร์ลง \"อั๋น\" ไม่จบ ไขสงสัย \"น้องแดน\" ใส่สูทม่วง ไม่อ่านไลน์กลุ่ม จริงไหม?

 

 

สำหรับข้อมูลที่เกิดการวิพากษ์วิจารณ์จนทำให้เป็นกระแสข่าวนั้น ทางแบรนด์ฯ ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้เกิดกระแสข่าวดังกล่าว และขออภัยอย่างสุดซึ้งที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจและกังวลใจแก่แฟนคลับและผู้เกี่ยวข้องทุกๆท่านในเหตุการณ์ครั้งนี้ ทางแบรนด์ฯ ยึดมั่นในการให้ความเคารพและความชื่นชมอย่างสูงสุดต่อแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเรา ขอขอบคุณทุกๆท่านสำหรับความเข้าใจและการสนับสนุนที่มีต่อ "น้องแดน" และแบรนด์ตลอดมา"

 

 

ทัวร์ลง \"อั๋น\" ไม่จบ ไขสงสัย \"น้องแดน\" ใส่สูทม่วง ไม่อ่านไลน์กลุ่ม จริงไหม?


 

ข่าวยอดนิยม