บันเทิง

"หนุ่ม สุรวุฑ" คืบหน้า ผู้จัดละครตอบแบบนี้ เปิดวันที่ ปิดจบปมเลื่อนค่าตัว

28 ก.ค. 2567

ไม่รอช้า "หนุ่ม สุรวุฑ" เคลื่อนไหวหลังตัดพ้อ ถูกเลื่อนจ่ายค่าตัวกว่า 5 ปี ล่าสุด ผู้จัดละครติดต่อมาแล้ว ตกลงดำเนินการ รอลุ้นไม่เลื่อนจ่ายแน่?

ประเด็นร้อนวงการบันเทิงมาสักระยะหนึ่ง หลังจาก "หนุ่ม สุรวุฑ" ออกมาตัดพ้อเรื่องยังไม่ได้รับค่าตัว "เลื่อนยิ่งกว่าไส้เลื่อน ละครจบไปเป็นปี รวมถ่าย 5 ปีแล้ว" พร้อมขอความเห็นใจจากผู้จัดละครชื่อดัง "ให้เวลาแล้ว แต่ก็ยังไม่จาย" และข้อความระบุว่า "พี่บอกว่าละครขาดทุน แล้วถ้าพี่ได้กำไรพี่จะแบ่งให้พวกผมเหรอ นักแสดงคนอื่นก็รออีกเช่นกัน"

 

 

 

affaliate-1

โดยโลกโซเชียลได้มีการแชร์เหตุการณ์เพื่อเป็นกระบอกเสียง พร้อมโยงคำใบ้ในโลกออนไลน์พุ่งไปที่หลายคน อย่างแฮชแท็กว่า #ครอบครัวที่ถ่ายรูปกลางฝน ต่อมา ผู้จัดละครดังกล่าวได้ออกมายอมรับแล้ว 

อ่านเพิ่มเติม : ยอมรับ "เปิ้ล หัทยา" คือผู้จัดค้างค่าตัว เปิดเหตุผลคือเรื่องนี้

 

 

ล่าสุด ทางด้านของ "หนุ่ม สรวุฑ" ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้า หลังได้รับการติดต่อจากผู้จัดละครเรื่องค่าตัวอีกครั้ง เล่าว่า "ขอบคุณพี่เขาด้วยที่ออกมายอมรับ แต่ละคนมีเหตุผลส่วนตัวที่ต่างกันไป แต่ความจริงมีเพียงหนึ่ง แล้วเมื่อวานนี้พี่เขาก็ได้ติดต่อผมมาแล้ว และได้ตกลงกันว่า จะดำเนินการทุกอย่างให้เสร็จสิ้น ภายในวันอังคารที่ 30 ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนทุกคนที่ช่วยกันนำเสนอข่าวนี้ และที่สำคัญที่สุดขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ผม ถ้ามีความคืบหน้าอะไรจะมาอัปเดตกันครั้งติดตาม"