บันเทิง

"เป้ย ปานวาด" ทำใจ 10 ปี ปิดจบไม่รีเทิร์น อุ๊ย..มีหนุ่มมาจีบ ตอบชัดโฟกัสคนนี้

เปิดชีวิตปัจจุบัน "เป้ย ปานวาด" ใช้เวลา 10 ปี กว่าจะมาถึงวันที่ไร้น้ำตา ปิดจบ ไร้โอกาสรีเทิร์น เรื่องสถานะหัวใจ-มีหนุ่มมาขายขนมจีบหรือไม่? ตอบชัดเจนรักตัวเองและลูกมากที่สุด

เรื่องราวความรักร้างของ "เป้ย ปานวาด" ที่เคยออกมายอมรับว่า มีปัญหากับสามี ส่วนเรื่องสถานะยังไม่ขอพูดถึง ส่วนสาเหตุเรื่องมือที่สามหรือไม่ ตอบเพียงแค่ ยิ้มหวาน ล่าสุด นางร้ายสาวสวยปรากฏตัวในรายการสามแซ่บ พร้อมอัปเดตชีวิตในตอนนี้ 

"เป้ย ปานวาด" เปิดใจถึงเรื่องลูก เกี่ยวกับฟีดแบคหลังจากเกิดเรื่อง "มีเพื่อนมาถามเขา เป้ยก็พูดตามเป็นจริง แต่อาจจะไม่ได้ลงรายละเอียดลึก เพราะมันเป็นปัญหาของผู้ใหญ่ ปัญหาของคนสองคน ไม่เกี่ยวกับเด็ก ต้องจบที่ผู้ใหญ่ ลูกจะต้องได้รับผลกระทบน้อยที่สุด"

"แต่เราต้องมีข้อมูลให้เขา มันเลี่ยงไม่ได้ คนจะต้องเข้ามาถาม เข้ามาแซว ยุคนี้ค่อนข้างจะเปลี่ยน เด็กค่อนข้างจะโตขึ้น และเข้าใจว่า ปัจจัยคำว่า ครอบครัวอาจจะไม่เสมอไป เลี้ยงเหมือนเพื่อน เข้าใจ และรับรู้ ในวันที่ลูกรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เขาก็กอดเป้ยจนสว่างไม่ไปไหน ทำให้เป้ยรับรู้ได้ว่า เขาไม่ทิ้งเรา"

\"เป้ย ปานวาด\" ทำใจ 10 ปี ปิดจบไม่รีเทิร์น อุ๊ย..มีหนุ่มมาจีบ ตอบชัดโฟกัสคนนี้

 

กับพ่อของเขา? : "ทุกวันนี้ ยังเจอกัน พาลูกไปเล่น คุยกันเหมือนเดิม ลูกไม่ได้รู้สึกถึงผลกระทบมากนัก การจัดการ ไม่ยากเลย ชิลมาก ไม่มีน้ำตาอะไรเลย ตัดปิดจบไวมาก"

 

 

มีโอกาสกลับมาไหม? : "ไม่มีแล้วค่ะ รู้สึกดีที่เป็นแบบนี้ ใช้เวลากว่า 10 ปี กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ บริบทแต่ละครอบครัวไม่เหมือนกัน คำที่แนะนำได้ ชีวิตของเราเกิดมาเพื่อมีความสุข ให้รักตัวเองเยอะๆ"

 

 

เรื่องของหนุ่มๆมีเข้ามาไหม? : "มีให้พอกรุ้มกริ่ม แต่เป้ยไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้ สิ่งที่โฟกัสคือเป้ยกับลูกเป็นหลัก มีคุยบ้างก็ไม่ผิด เอาไว้เป็นเรื่องของอนาคต"

\"เป้ย ปานวาด\" ทำใจ 10 ปี ปิดจบไม่รีเทิร์น อุ๊ย..มีหนุ่มมาจีบ ตอบชัดโฟกัสคนนี้