บันเทิง

จบชีวิตคู่ 12 ปี เส้นทางรัก "เป้ย ปานวาด" ที่อดและทนจนถึงที่สุด

เส้นทางรัก "เป้ย ปานวาด" หลังเปิดใจครั้งแรกถึงความสัมพันธ์กับสามี "ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน" ไม่มีทางกลับมาคืนดีกันได้แล้ว จบชีวิตคู่ 12 ปี

ในที่สุด "เป้ย ปานวาด" ก็ออกมายอมรับว่าความสัมพันธ์กับสามี "ป๊อป นิธิ" ไม่ทางกลับมาเป็นสามีภรรยากันได้เหมือนเดิมแล้ว หลังมีปัญหาถึงขั้นที่ "เป้ย" บล็อกการติดตามของสามีออกสื่อ ชี้ชัดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ "เป้ย" ออกมาประกาศไม่ขอคืนดีสามี ทั้งที่ตลอด 12 ปี ชีวิตคู่มักมีปัญหาเข้ามาอยู่อย่างต่อเนื่อง

 

เส้นทางความรัก "เป้ย-ป๊อป" สวยงามเหมือนดั่งความฝัน เริ่มจากที่ทั้งคู่พบรักกันจากการแนะนำของ "ครีม เปรมสินี" ใช้เวลาคบหากันได้เพียง 8 เดือน ก็จูงมือเข้าพิธีวิวาห์ตามธรรมเนียมของศาสนาอิสลาม เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2555 และฉลองมงคลสมรสในวันที่ 2 มิถุนายน 2555 
โดย "เป้ย" ตัดสินใจหันไปนับถือศาสนาอิสลามเหมือนกับสามีและครอบครัว  พร้อมทั้งลดงานในวงการบันเทิง ทิ้งฉายาเซ็กซี่สตาร์หันมาทุ่มเทเวลาให้กับครอบครัว 

 

จบชีวิตคู่ 12 ปี เส้นทางรัก \"เป้ย ปานวาด\" ที่อดและทนจนถึงที่สุด

 

ชีวิตคู่ของทั้งคู่มีแต่เรื่องราวดีดี และมีทายาท 2 คน คือ "น้องโปรด อัษศดิณย์" กับ "น้องปาลิน ปราณปาลิน" แต่ช่วงปี 2561 ที่ "เป้ย" ท้องลูกคนที่สองก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อ "เป้ย" โพสต์แชตคุยกับสาวรายหนึ่งในทำนองเป็นข้อความตำหนิว่าไม่ควรมายุ่งกับสามีคนอื่นมันบาป ในตอนนั้นเพื่อนสนิทอย่าง "หนิง ปณิตา" ออกโรงฟาดสาวคนดังกล่าวไม่ยั้ง ก่อนจะมีคลิปและเรื่องราวหลุดว่า สาวคนดังกล่าวคือ พริตตี้ อักษรย่อ ป. แต่หลังจากนั้นไม่นานความสัมพันธ์สามีภรรยา "เป้ย-ป๊อป" ก็กลับมาเหมือนเดิม 

 

จนกระทั่งต้นปีนี้ (พ.ศ.2567) มีอักษรย่อว่า สามีนางร้ายหายออกจากบ้านนาน 10 วัน ภรรยาและลูกติดต่อ ก่อนจับได้ว่าแอบไปอยู่กับเมียน้อย พอมีข่าวออกไป ก็มีคนเชื่อมโยงไปยัง "เป้ย" เนื่องจากนางร้ายคนสวยบล็อกสามี ก่อนมายอมรับว่าครอบครัวมีปัญหาไม่สามารถกลับมาเป็นสามีภรรยากันได้แล้ว 

 

จบชีวิตคู่ 12 ปี เส้นทางรัก \"เป้ย ปานวาด\" ที่อดและทนจนถึงที่สุด