บันเทิง

กุมขมับ "เจมีไนน์" ถูกช็อตฟีล พระเอกคนนี้ใช่ไหมลูกชอบมาก

เอ็นดู "เจมีไนน์ นรวิชญ์" เล่าเรื่องราวสุดฮา ฟังแล้วต้องอมยิ้ม วินรับจ้างชื่นชม ขอเซลฟี่ระหว่างขับรถ ช็อตฟีลยิ่งกว่า ถูกทักเป็นพระเอกหนังพันล้าน "….คนนี้ใช่ไหม ลูกชอบมาก" 

แบบนี้จะไม่ให้เอ็นดูได้อย่างไร "เจมีไนน์ นรวิชญ์" นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใส เจ้าของผลงานซีรีส์วายชื่อดัง และเป็นหนึ่งในผู้เข้าชิงรางวัล คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 20 ได้ออกมาบอกเล่าโมเมนต์น่ารัก ขณะเดินทางด้วยการโดนรถจักรยานยนต์รับจ้าง พร้อมกับถูกทักผิด เป็นอีกคน พระเอกหนุ่มพันล้าน

"เจมีไนน์ นรวิชญ์" ได้บอกเรื่องรามผ่านแพลตฟอร์ม X (gemini_nt) ระบุข้อความว่า "วันนี้นั้งวินมาเเล้วพี่วินถาม พี่ดาราปะคับเนี่ย เราก็เขินๆบอกว่า อ่อพี่รู้จักผมด้วยหรอคับ พี่เค้าบอก รู้จักสิๆ เดี๋ยวขอถ่ายรูปหน่อยนะ เราก็โอเคๆ สรุปไม่ได้จะถ่ายตอนส่งเสดเเล้วนะ ถ่ายระหว่างขับอยู่ selfie เอา555555 เราก็อึ่งเลยสิคับรอไร" 

เจมีไนน์ นรวิชญ์

 

 

เรื่องราวยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ความพีคยิ่งกว่า อ่านเสร็จแล้วต้องอมยิ้ม "บอกพี่เค้า พี่!5555ใจเย็น ขับก่อนๆ อันตราย ไม่ต้องกลัวผมหนี ไม่ให้ถ่าย พี่เค้าบอกมปรๆพี่ขับมานาน เราบอกพี่เค้าจอดดดดด เเล้วถ่าย พอถ่ายเสด พี่ถาม เราชื่อบิวกิ้นใช่มั้ย ลูกชอบมาก555555 กุมขมับเลยกู5555555555"

กุมขมับ \"เจมีไนน์\" ถูกช็อตฟีล พระเอกคนนี้ใช่ไหมลูกชอบมาก บิวกิ้น พุฒิพงศ์

 

ข่าวที่น่าสนใจ