ดวง

จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว : ส.5กค.57

05 ก.ค. 2557

จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว : ส.5กค.57

 
 
คำแนะนำก่อนอ่านคำทำนาย....เพื่อให้รู้ลัคนาหรือเวลาเกิดสถิตราศีอะไร
1.เข้าไปที่ www.payakorn.com แล้วเลือกหัวข้อที่ฝั่งซ้ายมือของหน้าจอ เลือก..ผูกดวงแบบสุริยาตร์ 
2.ป้อนวันเดือนปีเกิดเวลาเกิดเลือกจังหวัดที่เกิด
3.อ่านตามตารางว่าลัคนาหรือจุดเกิดสถิตราศีอะไร แล้วเลือกอ่านคำทำนายข้างล่างนี้
4.หากไม่มีเวลาเกิดแน่นอน ก็ให้ใช้เวลาเที่ยงของวันที่เกิดเป็นพอประมาณ ป้อนแล้วแล้วไม่ต้องดูลัคนาสถิตราศีอะไร ให้ดูพระอาทิตย์(๑)สถิตราศีอะไร ถือเป็นชาวราศีนั้น แล้วอ่านคำทำนายจะได้ประมาณร้อยละ 75
                  
          ก่อนหน้านี้พฤหัสบดี(๕)ดาวศุภเคราะห์หรือดาวดีดวงใหญ่ที่สุดได้เคลื่อนจากราศีมิถุนเข้าราศีกรกฎตั้งแต่วันที่ 17มิถุนายน 2557และจะอยู่ที่นี่จนถึง 11 กรกฎาคม 2558
                 
          ใกล้เคียงกันวันที่ 30 มิถุนายน 57 ตั้งแต่ประมาณสองยามเป็นต้นไป พระราหู(๘)เจ้าของโมหะจริตหรือความมัวเมา มืดบอด แถมเปลี่ยนแปลง พลิกล็อก คาดหมายยาก เพราะฉลาดเกินไปจะยกจากราศีตุลย์ตามเข็มนาฬิกาเข้าราศีกันย์และจะอยู่ที่นี่ถึงประมาณมกราคม 2559
                   
          ดาวทั้งสองดวงนี้จะส่งผลกว้างๆ (จริงๆ เพราะยังมีรายละเอียดอีกแยะของทุกดวงชะตา) ดังนี้
 
          1.ชาวเมษ ดวงหยุดแตกชั้นที่หนึ่ง ความผันผวนที่เข้ามาในชีวิตทั้งเครียดทั้งเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับคู่ครอง หุ้นส่วนจะลดลง...เริ่มควบคุมสถานการณ์ได้บ้าง อารมณ์เย็นลงแต่ความเครียดล้ำลึกยังอยู่ถึงปลายพฤศจิกายน 2557แต่จะเป็นแบบค่อยๆ คลายออกไม่บีบเข้าเหมือนที่เกิดตั้งแต่ปลายปี 2555 เป็นต้นมา ถ้าด้านดีชาวเมษจะประสบโชคชัยแบบไม่คาดฝันจากพระราหู..แต่ต้องเป็นเรื่องที่เคยสร้างปัญหาหรือสู้หนักมาก่อน  แล้วไม่คิดว่าจะได้ก็ได้..แต่ประเด็นคือต้องรักษาไว้ให้ดี แถมชาวเมษด้านดีมีโอกาสเรื่องบ้าน รถยนต์ เรียนต่อ ไปต่างประเทศที่เป็นผลจากปทุมเกณฑ์ของพฤหัสบดี  ชาวเมษยังต้องแบกเรื่องงานหนักต่อไปถึงปลายพฤศจิกายน 2557..แต่อย่ากลัว..สุดท้ายเมื่อเกือบจะถอดใจโยนผ้าขาวแล้วพระเสาร์จรจะอำนวยโชคชัยให้....สรุปคือชีวิตชาวเมษที่ผกผันมานาน...กำลังจะเข้าสู่หน้าใหม่..แต่จะดีหรือไม่ขึ้นอยู่กับการเลือกและการกระทำด้วย...
 
          2.ชาวพฤษภที่ได้โชคชัยแบบไม่คาดฝันหลังจากต่อสู้ดิ้นรนมานานจากสองเกลอคู่มิตรคือเสาร์และราหูจรเข้าภพที่หกมาตั้งแต่ธันวาคม 2555 แบบคุณอี้แทนคุณ จิตอิสระที่กลับได้เป็นส.ส.เขตดอนเมืองหลังแพ้มาสองครั้ง ต่อไปนี้สถานการณ์เริ่มเปลี่ยนคือ งานใหม่จะเข้ามาในชีวิต หรือได้ริเริ่มงานใหม่..อาจได้แฟนในวงการงานหรือเปลี่ยนแฟนแบบเกินคาด จะมีโชคชัยจากการเป็นนายหน้า ติดต่อสื่อสาร เซ็นสัญญาใหญ่ เดินทางระยะสั้นๆ ญาติพี่น้อง สังคมอันเป็นผลจากพฤหัสบดีโยคหน้าลัคนา แต่ชาวพฤษภต้องเตรียมตัวไว้เพราะตั้งแต่ 26 พฤศจิกายน 2557 เป็นต้นไปดวงจะแตกเรื่องคู่ครองหุ้นส่วนที่ระทบวิถีและครรลองชีวิต 
 
          3.ชาวมิถุน ด้านดีจากพฤหัสบดีจรคือรวยเงินก้อนใหญ่จากคู่ครอง หุ้นส่วน การงานไปถึง 11 กรกฎาคม 2558 แต่จากพระราหูจรอาการไม่ค่อยดีเพราะพื้นฐานชีวิต บ้าน รถยนต์ อสังหาฯ จะมีการเปลี่ยนแปลงมาก...ขอให้รอบคอบ..คิดหน้าคิดหลัง จะเซ็นสัญญาอะไรต้องระวัง อย่าคิดแต่ได้...ไม่คิดทางเสียไม่อย่างนั้นความเดือดร้อนจะตามมา 
 
          4.ชาวกรกฎที่เจอหนักเรื่องบ้าน รถยนต์ ที่ดิน ต้องเปลี่ยนพื้นฐานชีวิตไปเลยบางคนเปลี่ยนดี บางคนเปลี่ยนร้าย..มาตั้งแต่ธันวาคม 2555 นั้น  ครั้น 17 มิถุนายน 2557 เป็นต้นไปถือว่าดวงฟื้น..เรื่องดีจะเข้ามา เรื่องร้ายปัญหาอุปสรรคจะกลายเป็นจิ๊บจ๊อยครรลองชีวิตและเรื่องในบ้านจะสงบขึ้น บางคนได้ไปต่างประเทศ ไปเรียนต่อ ใกล้หรือแก่วัด และส่วนดีจากพระราหูที่โยคหน้าลัคนาคือ...พระภูบาลให้สถานยศเงินทอง...อ่านตามภพคือสังคม ญาติพี่น้องเก่าๆ หายหัวไปจะกลับมาให้คุณ มีการเปลี่ยนแปลงสังคมญาติพี่น้อง...จิตใจจะกล้าขึ้นแต่ระวังแบบบ้าบิ่น
 
          5.ชาวสิงห์ เจอหนักหน่อย หนึ่งพฤหัสบดีเข้าภพวินาศ...อึดอับคับข้องใจ อาจถูกสอบ ทรยศ หักหลังอกหักการสูญเสียใดๆ จะนำมาซึ่งปัญหาหรืออาจมีศัตรูลับ แต่อีกนัยหนึ่งผู้ใหญ่อาจหนุนหลังอยู่ลับๆ เป็นไปถึง 11 กรกฎาคม 2558  สอง...ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2557 เป็นต้นไปยาวนานปีครึ่งพระราหูค้นทรัพย์ระวังใช้เงินไม่ลืมหูลืมตาใช้อารมณ์นำหน้าชีวิต คู่ครองหุ้นส่วนสร้างความปวดหัวให้ เสียเครดิตทางการเงิน
 
          6.ชาวกันย์ ปรากฏการณ์ดี...ร้ายจะบังเกิด ด้านดี...พฤหัสบดีจรเป็นสิบเอ็ดแก่ลัคน์หรืออย่างน้อยอาทิตย์กำเนิดไปถึง 11 กรกฎาคม 2558 ได้สิงหเกณฑ์มีเรื่องดีๆ จากคู่ครอง หุ้นส่วน พ่อแม่ บ้านที่ดิน รถยนต์บังเกิด เพื่อนฝูงการทำมาหาได้ ผลสรุปรวมของชีวิตดีแจ่มจรัสเพราะพฤหัสบดีสิงหเกณฑ์...ส่วนเรื่องร้ายที่จะเกิดลดความรุนแรงลงครึ่งหนึ่ง หากไม่ร้ายแรงมากจะหายไปได้ เรื่องร้ายมาจากอะไร...มาจากพระราหูจรทับลัคนาไปถึงมกราคม 2559...ราหูจรต้องลัคน์ แม้นสูงศักดิ์สุราลัย จะจากพรากยศไกร ลำบากใจไฟเผาผลาญ... ผลคือใช้อารมณ์ ตัดสินใจแบบคึกคะนอง  ไม่ดูผลเสียที่จะตามมาถูกหลอกใช้ ถูกหลอกลวงโดยคนชั่วที่แสนฉลาด  ระวังสุขภาพ
 
          7.ชาวตุลย์ การพลิกผันเปลี่ยนแปลงใหญ่โตในพื้นฐานชีวิตแบบไม่คาดฝัน ทั้งบ้าน รถยนต์ ลูกๆ ทั้งด้านดีและร้ายที่เป็นมาตั้งแต่ประมาณธันวาคม 2555 นั้นจากนี้ไปถึง 11กรกฎาคม 2558 โชคชัยด้านการงานจะเข้ามา อำนาจบารมีจะบังเกิดจากยึดคุณธรรม แต่ลูกๆ อาจจะจากไปไกล มีสร้างสถานการณ์ไม่คาดฝันให้การเก็งกำไร เล่นหุ้นต้องพึงระวังและรอบคอบอาจมีซีเคร็ทเลิฟแบบเราแอบรักเขา หรือเขาแอบรักเรา 
 
          8.ชาวพิจิก เรื่องดีสองอย่างบังเกิด คือหนึ่งจากพฤหัสบดีจร มีโชคเรื่องเงินขนาดใหญ่ สิ่งใหม่ๆ เช่นความรัก ลูก การเรียน การเก็งกำไรจะเข้ามาในชีวิต...ได้ศึกษาหรือใกล้ชิดศาสนา ได้เป็นตัวแทนหน่วยงานหรือประเทศชาติ ดีมากที่สุดในรอบ 12 ปีไปจนถึง 11 กรกฎาคม 2558 แถมด้วยตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2557-มกราคม 2559 โชคใหญ่ฟลุกๆ จากพระราหูผู้เรืองเดชยอดเยี่ยมทั้งเรื่อง ทีวี หนัง การพนัน ขายเหล้า เล่นหุ้น ขายหวย ทำละคร หนัง จนพื้นฐานครอบครัวบ้าน รถยนต์เปลี่ยนไปเลย
 
          9.ชาวธนูที่โชคชะตาดีมานานตั้งแต่ธันวาคม 2555 แล้วด้านการเงินจะยังดีต่อไปถึง 26 พฤศจิกายน 2557 แต่ชะตาเริ่มเปลี่ยนคือ เจ้าชะตาหรือพ่อแม่จะป่วย มีเรื่องขมขื่นสูญพลัดพรากเสียในครอบครัว อารมณ์ซึมเศร้า บ้านรถยนต์เสียหายหรือต้องซ่อมบำรุง...แต่ถ้าเป็นด้านดีอาจได้มรดก...เกณฑ์นี้ให้สังเกตถึง 11 กรกฎาคม 2558  ส่วนอิทธิพลจากพระราหูนั้นตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปถึงมกราคม 2559 ชาวธนูจะเปลี่ยนงานอุตลุด ร้อนรุ่มใครห้ามก็ไม่ฟัง จะเปลี่ยนยังไงก็อย่าลืมคืดถึงความมั่นคงด้วย อย่าทำเล่นให้ราหูบดบังเหตุผลอาการนี้หลายคนเคยเอาตัวไม่รอดมาแล้ว
 
          10.ชาวมังกร ที่บุญมาวาสนาส่งทั้งตัวเองใหญ่โตเจริญก้าวหน้าทางการงานและรวยเงินเละแบบหล่นทับมาตั้งแต่ธันวาคม 2555 สถานการณ์กำลังเปลี่ยนคือแม้ตัวเจ้าชะตาจะยิ่งใหญ่ในการงานต่อไปแต่โชคชัยใหญ่โตจะย้ายมาเกิดกับคู่ครอง หรือได้หุ้นส่วนที่ทรงอิทธิพลแทนเกณฑ์นี้เป็นไปถึงกรกฎาคม 2558 ส่วนอิทธิพลจากพระราหูนั้นเจ้าชะตาอาจเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตใหญ่โตเปลี่ยนศาสนา ความเชื่อ ปรับปรุงเปลียนแปลงขนานใหญ่ในบ้านอาจหาที่เรียนต่อหรือย้ายที่เรียนเป็นต้น
 
          11.ชาวกุมภ์ที่โชคดีแบบเหลือเชื่อจากแดนไกล จากคดีความ คนแอบสนับสนุนมานานหรือ อาจได้ไปท่องเที่ยวจนเพลิน มาคราวนี้ตั้งแต่ 17 มิถุนายน 2557-11 กรกฎาคม 2558 การเงินจะมีอุปสรรคครั้งใหญ่ มีหนี้ทั้งแบบเป็นลูกหนี้หรือเจ้าหนี้ที่ไม่สนุก บริวารพวกแก่วัดจะสร้างความปวดหัวให้ สัตว์เลี้ยงป่วย เจ้าชะตาเองก็จะป่วยเช่นเดียวกับชาวธนู ร้อนรุ่ม ซึมกระทือ ไม่ร่าเริงเบิกบานหรืออาจต้องไปไหนไกลๆ ไปถึงประมาณมกราคม 2559
 
          12.สุดท้ายชาวมีนจะโชคทีมากๆ ที่สุดในรอบ 12 ปีเกี่ยวกับตัวเอง ลูกๆ เด็กที่ดูแลอยู่ มีโอกาสรับตำแหน่งใหม่ที่อุดมด้วยบุญฤทธิ์  เจ้าชาตาจะแสวงหาสิ่งใหม่ทำ เช่นหัดเล่นหุ้น ทำอาหารเพื่อสุขภาพหรือมังสวิรัติ มีโอกาสได้โชคแบบฟลุกๆ ไปถึง 11 กรกฎาคม 2558 
           
          ครั้น 1 กรกฎาคม 2557 เป็นต้นไปมีเกณฑ์สมรส  กับคนต่างถิ่นต่างแดน หรือแบบไม่คาดฝันหรือโดยประมาทหากมีคู่แล้วต้องประคับประคองให้ดีไปถึงประมาณมกราคม 2559 
 
.......................................
(หมายเหตุ จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว)