ดวง

อ่านคนได้ ใช้คนเป็น(2)

อ่านคนได้ ใช้คนเป็น(2)

08 ม.ค. 2553

ศิลปะการอ่านใบหน้าของจีน ไม่ได้หยุดยั้งอยู่แค่การเรียนรู้บุคลิกภาพและอุปนิสัยของผู้คน ด้วยการพิจารณาลักษณะต่างๆ ของใบหน้าเท่านั้น

แต่ยังบ่งบอกถึงโชคชะตา โชคลาภ และอุปสรรคปัญหาที่ตัวคุณเอง หรือคนอื่น อาจต้องพบพานในช่วงชีวิตต่างๆ อีกด้วย โดยเฉพาะถ้าคนคนนั้นเป็นผู้ที่คุณจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยในทางใดทางหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การทำธุรกิจ หรือแม้กระทั่งคนที่คุณอาจต้องใช้ชีวิตร่วมกับเขาหรือเธอ ทำได้สองวิธีด้วยกัน

 วิธีแรก ดู แผนที่ใบหน้า อันประกอบด้วยจุดอายุ 100 ปี เป็นจุดอ้างอิงที่มีประโยชน์และสำคัญ ทำให้เราสามารถอ่านใบหน้าในแบบ “เร็วๆ” ให้ใครก็ได้ โดยแค่ถามว่า เขาหรือเธอ อายุเท่าใด จากนั้นก็ดูตำแหน่งอายุที่ใบหน้า คุณก็จะสามารถบอกได้ทันทีว่าคนนั้นจะโชคดีหรือโชคร้ายในปีนั้น

 ตัวอย่างเช่น ระหว่างอายุ 1-14 ปี ดูที่หู เด็กที่มีหูสูงกว่าคิ้ว จะมีความสามารถมากกว่าคนในวัยเดียวกัน ทั้งยังมีสุขภาพแข็งแรงตลอดชีวิตอีกด้วย และหูที่แนบกับด้านข้างของศีรษะมาก จะเชื่อฟังพ่อแม่มากกว่า เลี้ยงให้เติบใหญ่ได้ง่ายกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับคนหูกาง

 ระหว่างอายุ 15-30 ปี ดูที่หน้าผาก คนที่หน้าผากสูง ไม่มีรอยเจาะหรือรอยบุ๋ม ไม่ปูดโปน จะมีโอกาสด้านการศึกษาสูง เรียนเก่ง ได้รับความช่วยเหลือจากพ่อแม่ โดยไม่ต้องต่อสู้ดิ้นรนด้วยตัวเอง ได้รับความเคารพนับถือ และมีคุณภาพชีวิตที่ดี อันได้แก่ การมีสุขภาพที่ดี มีความสัมพันธ์ที่ดี และมีเงินมากเพียงพอกับความต้องการและความจำเป็น ส่วนผู้หญิงที่ลักษณะหน้าผากดี จะไม่มีปัญหาเกี่ยวกับคู่ครอง 

 ระหว่างอายุ 31-34 ปี ดูที่คิ้ว ซึ่งบ่งบอกถึงความหยาบกร้านและก้าวร้าว หรืออ่อนโยนและใจดี รวมทั้งการที่คนคนนั้น เป็นหุ้นส่วนธุรกิจที่จะเอามีดแทงข้างหลังหรือไม่ ลักษณะของคิ้วยังบ่งบอกถึงความใกล้ชิด หรือความเหินห่างกับพี่น้องอีกด้วย ผู้หญิงต้องมีคิ้วที่ไม่หนาเกินไป โดยเฉพาะหัวคิ้วที่ดกหนา เพราะจะทำให้ขาดอุปนิสัยของเพศหญิง นั่นคือ ความละเมียดละไม ความพิถีพิถัน หรือความละมุนละม่อม ทำให้แต่งงานยาก หรือประสบกับความท้าทายต่างๆ ในความสัมพันธ์ส่วนตัว

 ระหว่างอายุ 35-40 ดูที่ตา บอกถึงหัวใจ และยังบ่งบอกถึงความสำเร็จ และความล้มเหลวในชีวิตด้านการงานสำหรับผู้ชายอีกด้วย ส่วนผู้หญิง ตาขาวและตาดำต้องแบ่งแยกกันอย่างชัดเจน ถ้าตาไม่ใส จะบ่งบอกถึง “โชคชะตา” ที่ไม่ดี อาจนำความยากลำบากและความเปลี่ยนแปลงมาให้ ไม่ว่าจะเป็นด้านงาน หรือด้านคู่สมรส

 ระหว่างอายุ 41-50 ปี ดูที่ดั้งจมูก บ่งบอกถึงสุขภาพ ดูที่โหนกแก้ม บ่งบอกถึงอำนาจ และดูที่ปลายจมูก บ่งบอกถึงมโนสำนึก รวมทั้งโอกาสและศักยภาพที่จะมั่งคั่ง สำหรับผู้หญิง จมูกแทนความสัมพันธ์รักและความสัมพันธ์ฉันชู้สาวได้ด้วย

 ระหว่างอายุ 50-75 ปี ดูบริเวณที่ถัดจากปลายจมูกลงมาถึงปลายคาง บ่งบอกถึงการมีกินมีใช้ ความแข็งแรงของร่างกาย การรู้จักความกตัญญูรู้คุณ การมีลูกหลานและบริวารที่ดีหรือไม่ 

 ระหว่างอายุ 75-100 ปี ดูคุณภาพของดวงตา และบริเวณขอบรอบของใบหน้า บ่งบอกถึงสุขภาพเป็นสำคัญ

 วิธีที่สอง ดู วัง ที่ตำแหน่งต่างๆ บนใบหน้า บ่งบอกถึงเรื่องราวอันเฉพาะเจาะจง 
 1.วังชีวิต ดูที่หว่างคิ้ว เกี่ยวข้องกับความเจริญรุ่งเรือง สติปัญญา ความมั่งคั่ง และสุขภาพ 
 2.วังอาชีพ ดูที่แนวกึ่งกลางหน้าผาก เกี่ยวข้องกับประเภทของงานที่คนตนนั้นทำ รวมทั้งควรทำงานประเภทใด 
 3.วังมั่งคั่ง ดูที่จมูก เกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆ ทองๆ 
 4.วังทรัพย์สิน ดูที่เปลือกตาบน เกี่ยวข้องกับทรัพย์สมบัติและที่ดิน 
 5.วังสุขภาพ ดูที่ดั้งจมูก ไม่เพียงเกี่ยวข้องกับสุขภาพของเจ้าตัวเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวข้องถึงสุขภาพของผู้ที่อยู่ในบ้านของคนคนนั้นอีกด้วย 
 6.วังสมรส ดูที่ขมับสำหรับผู้ชาย เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยาว่า น่าพึงพอใจหรือไม่ ผู้ชายที่ขมับนูนเด่นเกินไป จะพบว่าพวกเขาติดเนื้อต้องใจ และแต่งงานกับสุภาพสตรีที่ทำตัวเป็นนาย ส่วนผู้หญิงดูเรื่องของสามีได้จากจมูกของเธอ 
 7.วังบุตรธิดา ดูที่บริเวณใต้ตา เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ระหว่างพ่อแม่กับลูก รวมทั้งความเป็นไปในชีวิตของลูกด้วย
 8.วังบริวาร ดูที่บริเวณใกล้กับขากรรไกร บ่งบอกว่ามีผู้ทำงานให้ หรือมีคนคอยดูแลในวัยปลายของชีวิตหรือไม่
 9.วังพ่อแม่ ดูที่หน้าผาก บ่งบอกถึงความสัมพันธ์ระหว่างคนคนนั้นกับพ่อแม่
 10.วังพี่น้อง ดูที่คิ้ว บ่งบอกถึงการมีพี่น้องมากน้อย ความสัมพันธ์ที่ดีหรือไม่ดีกับพี่น้อง
 11.วังเดินทาง ดูที่บริเวณมุมซ้ายขวาของหน้าผาก บ่งบอกว่า การโยกย้ายไปอยู่ที่อื่นจะประสบความสำเร็จหรือไม่ หรืองานในต่างประเทศจะนำไปสู่ความสำเร็จหรือไม่
 12.วังโชคลาภและคุณธรรม ดูที่บริเวณเหนือคิ้ว เกี่ยวข้องกับความรื่นรมย์ของชีวิต ทั้งในแบบเรียบง่ายและซับซ้อน ไม่ได้หมายถึงเรื่องเงิน หรือความดีงามบริสุทธิ์เท่านั้น
 เมื่อพิจารณาวังต่างๆ ควบคู่กับจุดอายุ ก็จะได้ภาพของโชคชะตาดีร้ายในทุกด้านของชีวิตอย่างครบถ้วน นี่แหละคือ การอ่านคนได้ ใช้คนเป็น!

เตรียมพบกับสัมมนาโหราศาสตร์ครั้งแรกในเมืองไทย!!

 1.“แต่งบ้านและคอนโดด้วยฮวงจุ้ย” วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์  เวลา 09.00-12.30 น.
 2.“อ่านคนได้ ใช้คนเป็น เมื่อเห็นแค่ใบหน้า” วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลา 13.30-17.00 น.
 3.“ดวงดีสู้ (ปี) เสือ” วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ เวลา 13.30-17.00 น.
 ณ โรงแรมเรดิสัน ถนนพระราม 9 สอบถามรายละเอียดงานสัมมนา โทร.0 2338 3694, 3696, 3702 และ 3704 หรือ [email protected]