ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงรายวัน อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ส่งดวงประวันศุกร์ ฤกษ์ดีเวลา 13:09 - 21:09 น. ในยุคไวรัสโควิด-19 ความสะอาด ความขยัน ความกระตือรือร้น จะเข้ามาอยู่ในสังคมคนไทยและสังคมโลก โดยเฉพาะในเรื่องของอาหาร และทุกอย่าง เริ่มนับหนึ่งใหม่หมด     

สีมงคล  สีน้ำเงิน  สีส้ม  สีขาว เลขมงคล   0  8  3 เลขเด่น    0 เลขนำโชค 083  038 830 803 308 380 00 88 33 08 80 03 30 83 38 เลขแปลง 93 39 68 86 26 62 29 92

คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงมีความกังวลในเรื่องของการงานอยู่เสมอ แต่เป็นความกังวลที่พยายามทำอะไรที่รอบคอบที่สุด ไม่ผลีผลามทำอะไร  การงานจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เป็น
ผู้หญิงคอยส่งเสริมในเรื่องของการงานอยู่เสมอ จะได้ทำบุญช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันโดยการโอนเงินหรือการบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้

การเงิน        ใช้จ่ายเยอะมีสาเหตุต้องให้ใช้จ่ายอยู่เสมอแต่ช่วงหลังเย็นไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้หรือนำมาให้ถึงบ้าน

 

 

ความรัก        ช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกอย่างมีความสุขตามอัธยาศัย รวมถึงการเดินทางไกลก็มักจะเป็นห่วงเป็นใยกันอยู่ตลอดสำหรับบางครอบครัวโทรคุย หรือไลน์หากันอยู่เสมอ  คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีความสนิทสนมกันบนโลก
โซเชียล

สุขภาพ        มีในเรื่องของการพักผ่อนน้อยบ้างเล็กน้อย  แต่เรื่องอื่นดูแลตัวเองเป็นที่สุดโดยเฉพาะในเรื่องของความสะอาด    คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นได้รับการช่วยเหลือจากแพทย์คนเก่ง

คนเกิดวันจันทร์


มีความกังวลกับสิ่งรอบข้างอยู่ตลอดโดยเฉพาะเรื่องของการงานหรือแม้กระทั่งเรื่องส่วนตัว  จะมีเกณฑ์โยกย้ายแบบกะทันหันโดยเฉพาะในเรื่องของการงานสำหรับใครที่มีผู้ใหญ่กดดันอยู่ตลอดหรือรับราชการอยู่จะมีการโยกย้ายโดยเฉพาะคำสั่ง  ใครที่ถูกใส่ความให้ร้ายจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ ได้รับความเป็นธรรม

การเงิน        ช่วงค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้ตลอดมีความดวงดีโชคลาภกับเลขบัตรประชาชนสามตัวหน้าให้โชค

ความรัก        ต้องอดทนสักนิดช่วงนี้ครอบครัวมักจะเจอแต่ปัญหาโดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ของคนรักมักจะกดดันหรือมีการสูญเสียได้     คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากเข้ามาในชีวิตมีความเจ้าระเบียบและขี้บ่นแต่ก็ห่วงใยเรา

สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับไมเกรนรวมถึงความดันโดยเฉพาะคนอายุมากต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ   ห้ามเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บมีโอกาสเป็นโรคติดต่อได้ต้องดูแลความสะอาดอย่างเคร่งครัด

คนเกิดวันอังคาร


หากมีปัญหาสิ่งใดขอให้ใช้ความอดทนเอาไว้จะประสบความสำเร็จหรือได้ดีรวมถึงผ่านเหตุการณ์ทุกสิ่งทุกอย่างไปได้     
การเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพื่อใช้ในยุคปัจจุบันรวมถึงการทำหลายอย่างควบคู่กับงานประจำ   มีการลงทุนอะไรเพิ่มขึ้นแต่จะได้ดี

การเงิน          ยังคงมีรายได้การเงินเข้ามาตลอดโดยเฉพาะจากรายได้พิเศษการค้าขายออนไลน์หรือใครที่เป็นนายหน้าจะประสบความสำเร็จ  จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์  หากใครมีหลายเบอร์จงใช้เบอร์เก่าสุดจะนำโชค

ความรัก        ยังคงช่วยเหลือและดูแลกันเป็นอย่างดีการเกื้อกูลกันถึงแม้อยู่ไกลกันก็ยังห่วงใยกันอยู่ตลอด   คิดถึงและความทรมานโหยหาอยากกลับบ้านแต่มีอุปสรรคสำหรับใครบางคนบางครอบครัว  คนโสด มีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย  แม่หม้าย จะเป็นรักแท้ที่สร้างเนื้อสร้างตัวพากันเจริญรุ่งเรืองในอนาคตได้

สุขภาพ       ยังต้องดูแลตัวเองเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดโดยเฉพาะคนที่เดินทางบ่อยต้องระวังตัวเองเป็นพิเศษไม่ไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บหรือหากจำเป็นจริงๆ ต้องมีความสะอาดที่สุดป้องกันเอาไว้   มีโอกาสได้รับข่าวเกี่ยวข้องกับการสูญเสียหรือไปงานศพ 


คนเกิดวันพุธกลางวัน


กินกินนอนนอนก็มีความสุขการงานทำบ้างเล็กน้อยแต่มีรายได้สูง  จะหยิบจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมดมีความขยันแต่เลือกเอาความสุขเป็นที่ตั้ง  ทำไปพักไปสนุกสนานแบบออนไลน์ยิ่งดีเข้าไปใหญ่การทำงานอยู่กับบ้านหรือแม้กระทั่งเดินทางไปไหนก็ไปเป็นไม่เสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บและรู้จักใช้เวลาให้เป็นประโยชน์

การเงิน        ใช้จ่ายเก่งเอาความสุขทั้งออนไลน์และออฟไลน์   ซื้อขายเป็นว่าเล่นแต่ ก็มีเงินข้าวอยู่เสมอเรียกว่าดวงดีพูดคุยอะไรก็มีคนเชื่อถือโดยเฉพาะคนที่เป็นนายหน้า  จะมีโชคลาภกับหมายเลขบ้านให้โชครวมถึงบางคนเลขทะเบียนรถก็ออกอีก

ความรัก          ช่วยเหลือซึ่งกันและกันดูแลเอาใจใส่มีความผาสุกทั้งครอบครัวได้ลูกหลานบริวารที่ดีรวมถึงใครที่อยากจะมีลูกจะได้อภิชาตบุตรมาเกิด   คนโสดจะมีคนในครอบครัวพยายามหาคนรักให้เรียกว่ามีคนรวยๆ เข้ามาต่อคิว

สุขภาพ         ต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของการวิงเวียนศีรษะเป็นความดันเพราะว่ามัวแต่กินเยอะนอนเยอะ    คนเจ็บป่วยแต่ก็จะดีขึ้นให้พักผ่อนมากๆ รวมถึงการออกกำลังกาย

คนเกิดวันพุธกลางคืน


มีความเบื่ออยู่ตลอดชอบทำอะไรผาดโผนหรือการเปลี่ยนแปลงฉีกกฎฉีกระเบียบที่วางไว้อยู่เสมอ  อยากกินอยากเที่ยวสวนกระแสอยู่ตลอดรวมถึงคนบางคนใช้ความมึนเมาดื่มสุรา  หรือพึ่งยาเสพติดต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ  อย่ามัวแต่ตามใจตัวเองเกิน   การงานรู้สึกขี้เกียจอยากทำอะไรน้อยๆ แต่ได้เงินมากๆ ในยุคนี้ไวรัส โควิด-19 คงยากอยู่ทำใจไว้ด้วย

การเงิน        ใช้เงินเก่งที่สุดรวมถึงการเป็นหนี้สิน  มีคนมาทวงแล้วทวงอีก   แต่ยังโชคดีมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์มงคลให้โชค

ความรัก          ซุกซนมากเอาความสุขเป็นที่ตั้ง  เจ้าชู้ประตูดินรวมถึงแอบคบซ้อน  ถูกจับได้ก็ยังแถ  หรือบางทีได้ออกสื่อโลก
โซเชียลเกี่ยวข้องกับกิเลสของตัวเอง       
คนโสดระวังเกี่ยวข้องกับคนมีเจ้าของแล้วแต่ก็ยังเลือกที่จะรักหรือแอบคบแอบติดต่อเพราะกิเลสพาไป

สุขภาพ            นอนไม่หลับมีความกังวลอยากจะทำอะไรตามอำเภอใจตัวเองอยู่เสมอรวมถึงความซุกซน   ความเมาพาไปให้เกิดปัญหาได้ต้องเอาใจใส่   และมีความสะอาดอยู่เสมอ  จำเอาไว้อย่างเดียวกิเลสเท่านั้นที่ทำให้แย่ 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ยังคงมีความสำเร็จอย่างต่อเนื่องการงานมาโดยผู้ใหญ่รวมถึงกัลยาณมิตรนำมา    
จะได้รับข่าวดีหรืองานมงคลจากคนในครอบครัว  ความรักความสุขอยู่กันพร้อมเพรียง สวนกระแสในยุคไวรัสโควิด-19 เรียกว่ามีความสะอาดและดูแลตัวเองเป็นที่สุด   จะมีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของการงานสิ่งที่ทำขอให้ใจใหญ่และใจกล้าใจถึงที่จะทำอะไร  จะมีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่ตลอดอย่าลืมความสะอาดเต็มที่

การเงิน        มีการซื้อข้าวของชิ้นใหญ่บ้านรถยนต์ ที่ดินในยุคไวรัสโควิด-19 สวนกระแสกับใครๆ เพราะเป็นคนขยัน แถมยังดวงเฮงมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชครวมถึงเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก         จะได้ดีจากคนรักช่วงนี้เอาใจเก่งเป็นพิเศษรวมถึงมีความสุขมากกับการชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้  ใครที่อยากมีลูกเพิ่มจะสมหวังหรือที่มีอยู่แล้วลูกก็นำโชคนำข่าวดีมาให้     คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นผู้ใหญ่ใจดีใจบุญหน้าตาดีมีชื่อเสียงจะประสบความสำเร็จในความรักครั้งนี้อย่างมาก

สุขภาพ         แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นที่สุดหากใครเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงตั้งใจเดินทางไปต่างประเทศไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 เพราะมีเงิน และมั่นใจต่างประเทศ   ส่วนคนที่อยู่ในประเทศไทยก็จะได้ฉีดวัคซีนที่ดีเพราะมีคนช่วยเหลือ

 

คนเกิดวันศุกร์


เลือกความสุขเป็นที่ตั้งสิ่งที่อยู่ใกล้ตัว ต้องมีความสุขมาก่อนอันดับแรก ไม่สนใจโลกภายนอกจะเป็นยังไงใครจะแข่งขันอย่างไรก็ตาม สิ่งที่ดีที่สุดเราอยู่ด้วยกันเรามีความสุข และมีอาหารการกิน นั่นแหละสุดยอดของชีวิตในยุคปัจจุบัน   ทำงานได้เสร็จก็พักมองหาอาหารอร่อยถึงอยู่ในบ้านก็โทรสั่งเขาให้มาส่ง

การเงิน        มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็เลือกที่จะใช้อยู่ตลอด    รายรับไม่ขาดมีเข้ามาอยู่เสมอ เพราะยังเป็นคนขยัน จะเดินเรื่องติดต่ออะไรกับใครในเรื่องของการเงิน ก็จะประสบความสำเร็จ จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับตัวเลขของเวลา  ลองอธิฐานและมองที่ตัวเลขว่าเป็นเลขอะไรจะนำโชคมาให้หลับตาก่อนอธิษฐานนะ

ความรัก       ช่วยเหลือกันทั้งครอบครัว สร้างความสุข   มีครอบครัวที่ดีรวมถึงมีลูกที่ดีและเชื่อฟัง  ใครที่เคยมีปัญหาก็จะจบลงและแก้ไขปัญหาได้     คนโสดจะมีผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยหาคนรักให้และได้คนดีคนใจบุญเข้ามาในชีวิตจงคว้าเอาไว้นี่แหละคู่ชีวิตที่จะพาให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง

สุขภาพ        แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นที่สุดแถมยังเลือกวัคซีนที่ใช่และเหมาะสมกับตัวเองคนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นแข็งแรงหายดี 

 

คนเกิดวันเสาร์


กาลเวลาจะเป็นสิ่งคลี่คลายปัญหาทุกอย่างให้ผ่านพ้นอุปสรรค การควบคุมสถานการณ์ทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของการงาน  จะมีลูกค้าเก่า ๆ  กลับมาเหมือนเดิมรายได้เพิ่มพูนมากขึ้นกว่าเก่า  จะมีการเดินทางแบบกะทันหัน

การเงิน             มีรายได้เข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็มีเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะสิ่งที่อยากจะได้ของตนเองและคนในครอบครัว จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวหน้า

ความรัก        มีการขัดแย้งหรือความคิดไม่ตรงกันบ้าง ส่วนใหญ่ก็เกิดจากการหยอกล้อกันเล่นรวมถึงเสียดสีเป็นความคะนองของปากทั้งคนรักและตัวเอง แต่ก็รักกันอยู่เสมอ   คนโสดจะมีคนรักเก่ากลับเข้ามาอีกครั้ง  รวมถึงแฟนเก่าคนที่เคยรักจากอดีตจะกลับเข้ามาเป็นความรักในปัจจุบันหรืออนาคต

สุขภาพ         ดูแลตนเองเป็นพิเศษ เอาใจใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้าในเรื่องของความสะอาด โดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัว มีโอกาสจะกลับเข้ามาเกี่ยวข้องกับการดูแลตัวเองอีกครั้งหลังจากพักไปสักระยะเพราะโรคไวรัสโควิด-19 ระบาดไม่กล้าเดินทางไปโรงพยาบาลเพราะกลัวจะได้โรคใหม่มา    หากมีโอกาสช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วยรวมถึงผู้เสียชีวิตโดยการบริจาคเงินบริจาคทานจะดีมาก


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ