ดวง

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพุธที่ 21 มิถุนายน 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพุธที่ 21 มิถุนายน 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันพุธ เวลา 10:09 - 15:09 น. สีมงคล สีขาว สีเขียว สีส้ม เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 18207 เลขมงคล 1 8 2 เลขเด่น 1 11 88 22 18 81 12 21 28 82

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพุธที่ 21 มิถุนายน 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันพุธ เวลา  10:09 - 15:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีเขียว  สีส้ม

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  18207

เลขมงคล  1  8  2

เลขเด่น   1
11  88  22
18 81 12 21 28 82

เลขแปลง
07 70 71 17 01 10 87 78 72 27 02 20

 


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน              
การงานยังไปได้เรื่อยๆ มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา จะทำอะไรก็ยังโดดเด่นอยู่แถวหน้าอยู่ตลอด ถึงแม้จะค้าขายอาหารการกินก็มีคนอุดหนุนตลอด   

 

การเงิน           
มีให้ใช้อยู่ตลอดแต่ก็จะใช้เยอะ ซื้อความสุขทุกอย่าง ถึงอย่างไรก็มีเก็บเอาไว้บ้างเพื่อต่อยอดหรือทำกำไรในเรื่องของการค้าจะมีโอกาสได้เพิ่มอีก  มีโชคลาภดวงดีกับดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก         
มีความสุขได้คนรักใจดีคอยช่วยเหลือปกป้องตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเก่าที่เคยรู้จักกันมานานแล้วกลับเข้ามาในชีวิตอีกครั้ง

 

สุขภาพ        
ปวดเมื่อยแขนขาในช่วงนี้อาจจะต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการพักผ่อนหรือหาหมอกระดูกรวมถึง นัดหมอฟันขูดหินปูน
 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน         
มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามอุตสาหะทุกเรื่อง โครงการการงานจะสมหวังดังที่ตัวเองตั้งใจ  ชีพจรลงเท้าสักนิดจะได้เดินทางไกลเป็นกลุ่มเป็นทีม   แต่เดินทางไปไหนจะประสบความสำเร็จ

 

การเงิน        
มีเงินเข้ามาตลอดในช่วงนี้โดยเฉพาะจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา เสี่ยงโชคได้มีความโชคดีจากหมายเลขทะเบียนรถนำโชค

 

ความรัก          
เจ้าสำราญบวกกับความมีเสน่ห์มักจะมีคนมาหลงใหลรักชอบอยู่ตลอดในช่วงนี้ บางคนถึงกับจับปลาสองมือหรือบริหารเวลาให้ดีๆ แข่งกับการวิ่งรอกความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวใจดีส่งดวงเรื่องของการเงิน

 

สุขภาพ          
กินเก่งทานเก่งเจ้าเนื้อเป็นพิเศษต้องหาเวลาออกกำลังกายหรือลดน้ำหนักบ้างแล้ว มิฉะนั้นจะมีเรื่องของสุขภาพได้ในอนาคต
 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน           
คิดอยากจะทำอะไรต้องบอกว่าจะได้ดี  มีความคิดแปลกประหลาดอยู่เสมอโดยเฉพาะคิดค้นเรื่องของการงานที่ต้องไม่เหมือนใครในช่วงนี้    รวมถึงทำมันทุกอย่างเลยเพื่อให้เกิดการงานทั้งของตนเองและลูกน้องบริวารเราเป็นคนคิดค้นลูกน้องเป็นคนทำ สำหรับคนเรียนช่วงนี้เก่งมากสอบได้สถานที่โดดเด่น

 

การเงิน         
หาได้ตลอดมีเงินเข้ามาอยู่เสมอเรียกว่าแค่คำพูดก็ได้เงินได้ทองรวมถึงการประสานงาน  หรือใครบางคนกำลังติดต่อซื้อทรัพย์สินติดต่อกับธนาคารจะได้รับคำตอบที่ดี มีโชคลาภอีกตังหากดวงดีจังเลย

 

ความรัก          
คนโสดช่วงนี้โลเลอ่อนไหวง่ายคิดอะไรแล้วผันผวนแปรปรวนรักพี่เสียดายน้อง  รวมถึงสองจิตสองใจอยากได้ทั้งคู่ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสไปวัดทำบุญมีความสุขกับการทำทานและอาหารของกิน

 

สุขภาพ          
คนอายุมากในช่วงนี้ต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง เพราะบางครั้งหน้ามืดเป็นลมได้ รวมถึงคนที่มีโรคประจำตัวควรที่จะเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษแต่ไม่อันตราย

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน           
ชีพจรลงเท้าเดินทางบ่อยมาก แต่ดีที่เป็นคนเตรียมตัวทุกอย่างเอาไว้ดี  มีความรอบคอบอยู่เสมอเวลาไปไหนก็ทำงานควบคู่ไปได้ทุกที่ทำงานได้ทุกอย่าง ส่วนใหญ่ใช้โทรศัพท์มือถือให้เป็นประโยชน์เรียกว่าออนไลน์  รวมถึงใช้ Google และ YouTube ให้เกิดประโยชน์เรียนรู้พรสวรรค์ที่มีนำมาใช้ให้หมด

 

การเงิน         
จะได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับเงินๆ ทองๆ มีคนโอนให้ตลอดทั้งวัน รวมถึงการซื้อทรัพย์สินในช่วงนี้เพื่อสะสมทำกำไ รและก็มักจะเป็นไปตามที่คิดวางแผนเอาไว้ทุกอย่าง

 

ความรัก         
คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าผิวขาวมีความขยันและสร้างเนื้อสร้างตัวร่วมกันได้ในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสร่วมเดินทางไปเที่ยวหรือทำบุญพร้อมครอบครัวและญาติผู้ใหญ่

 

สุขภาพ           
ช่วงนี้ระวังร้อนในช่องปากเป็นแผล หรือมีเสมหะเจ็บคอต้องดูแลเป็นพิเศษ  เดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง

 

 

คนเกิดพุธกลางคืน
การงาน                
จะทำอะไรในช่วงนี้ห้ามยึดติดกับอะไรทั้งสิ้น มีความสุขสูงสุดกับสิ่งที่ทำ เพราะทุกอย่างไม่ใช่ของเราถาวรสามารถเปลี่ยนแปลงได้หมด  ทำงานอยู่ดีๆ ก็มีสิทธิ์ออกได้  อยู่บ้านหลังนี้ดีๆ ก็มีสิทธิ์โยกย้ายได้อยู่ตลอดเวลา  ทุกอย่างไม่แน่ไม่นอนแต่ขอให้มีความสุขแล้วจะได้ดีไม่ต้องไปทุกข์กับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

การเงิน        
มีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดในช่วงนี้ ไม่ใช่ของตัวเองก็ของคนในบ้านคนในครอบครัว รวมถึงต้องพาใครไปหาหมอใช้จ่ายค่ายาออกให้ทุกอย่าง

 

ความรัก        
คนโสดพบรักแบบฉาบฉวยไม่ผูกมัดรวมถึงคบกับคนที่มีครอบครัวแล้วได้ช่วงนี้เลยเหมือนทำใจเอาความพึงพอใจและไม่ยึดติดถ้ายึดติดคงทุกข์และทรมาน คนมีครอบครัวแล้วไม่ค่อยเชื่อใจคนรักเท่าไหร่ช่วงนี้มักจะมีปากมีเสียงกันอยู่เสมอด้วยเรื่องความหวาดระแวง

 

สุขภาพ          
มีโอกาสเดินทางไปหาหมอรวมถึงการตรวจสุขภาพทั่วไป และมีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยได้เหมือนกัน อยากให้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร

 

 

คนเกิดวันพฤหัส
การงาน              
มีไอเดียช่วงนี้ดีตลอดจะทำอะไรวางแผนล่วงหน้าแม้อาจจะล่าช้าไปบ้าง แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกอย่างเพียงแต่บางครั้งต้องใจเย็นๆ การงานในช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย รวมถึงเอาคนเก่าออกและเอาคนใหม่เข้ามาร่วมงานด้วยสำหรับคนที่เป็นเจ้าของกิจการ  คนที่รับราชการช่วงนี้มีโอกาสโยกย้ายแบบกระทันหัน

 

การเงิน          
มีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนนำโชค  เดินเรื่องธนาคารจะได้รับข่าวดีสมหวังซื้อบ้านซื้อรถซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ได้

 

ความรัก        
คนโสดถูกใจใครยากยังหาคู่ยากอยู่รวมถึงเลือกเงินมากกว่าความรัก  คนมีครอบครัวแล้วระวังกระทบกระทั่งด้วยอารมณ์และคำพูดหลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง

 

สุขภาพ          
ให้ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงปวดเมื่อยตาม กล้ามเนื้อ  ลำตัว แขนขา กระดูก  และผู้หญิงระวังปวดท้องเมนส์รวมถึงไข้ทับฤดู

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน           
มีแต่ปัญหาหลายเรื่องประดังเข้ามาในช่วงนี้รู้สึกอยากจะไปทำบุญแก้ดวงชะตาบ้าง ถูกใส่ความให้ร้ายรวมถึงถูกแย่งงานเอาไปเหนื่อยใจที่สุด  คาดหวังอะไรไม่ได้เลย  เรียกว่าไม่อยากยึดติดกับอะไรทั้งสิ้นแล้วในช่วงนี้  แล้วแต่ชะตาชีวิตจะพาไปเถอะคงจะดี หากใครมีปัญหาอยู่จะมีกัลยาณมิตรเข้ามาช่วยเหลือไม่ต้องกลัว

 

การเงิน         
เสียเงินตลอดในช่วงนี้อะไรก็มาพังรวมถึงรถซ่อมเข้าอู่  ต้องเอาใจใส่อุบัติเหตุในช่วงนี้เหมือนกันห้ามประมาทจะเสียเงินได้ โดยเฉพาะเล่นโทรศัพท์มือถือขณะขับรถ

 

ความรัก         
คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังชู้สาวรักแทรกซ้อนรวมถึงถูกจับได้ทะเลาะมีปากมีเสียงกันเหนื่อยใจเป็นที่สุด  จะต้องหันหน้าเข้าพึ่งธรรมะแล้วเพราะกิเลสหนาเหลือเกิน คนโสดระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของหรือมีครอบครัวแล้วเขาหวงของเขานะ

 

สุขภาพ          
ช่วงนี้ความดันรวมถึงโรคประจำตัวมีโอกาสต้องทานยาหาหมอเข้าโรงพยาบาล ให้ทำบุญใส่บาตรให้กับผู้ล่วงลับหรือบรรพบุรุษจะช่วยส่งผลละบุญให้กลับมาดีได้

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน          
เรียกว่าทุ่มเทหมดหัวใจในการทำงานถึงจะหนักเพียงใดก็ไม่กลัวแต่ขอจะฟันฝ่าไปให้ได้ ใครที่กำลังเผชิญงานหลักอยู่ขอให้สู้สุดตัวแล้วทุกอย่างจะได้ดี มีดวงเป็นใหญ่เป็นโตสำหรับตำแหน่งหน้าที่การงานโดยเฉพาะข้าราชการในช่วงนี้ผู้ใหญ่สนับสนุนดันเต็มที่

 

การเงิน       
ใช้จ่ายเยอะที่สุดมีความมุ่งมั่นความเพียรพยายามในการหาเงินรายได้ดีแต่ค่าใช้จ่ายเต็มไปหมด เพราะใจใหญ่ซื้อทรัพย์สินทุกอย่างแต่จะผ่านพ้นไปได้ดี

 

ความรัก        
คนโสดจะมีผู้ใหญ่เข้ามาในชะตาชีวิตช่วงนี้รวมถึงชาวต่างชาติก่อสร้างร่างตัวเป็นความรักที่ดีในอนาคตได้  คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องอดทนทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมั่นคงและอยู่รอด

 

สุขภาพ        
ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงเจ็บคอได้ ทุ่มเทกับการงานทั้งหมดช่วงนี้ต้องดูแลพักผ่อนให้มากๆ แต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ดีมีเวลาไปทำบุญกับคนชราหรือคนแก่จะดีมาก

 

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

ข่าวยอดนิยม