ดวง

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันพุธ เวลา 11:09 - 18:09 น. สีมงคล สีขาว สีเขียว สีทอง เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 69197 เลขมงคล 6 9 1 เลขเด่น 9 66 99 11 69 96 61 16 19 91

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย 

ฤกษ์ดี ประจำวันพุธ เวลา 11:09 - 18:09 น.

สีมงคล  สีขาว สีเขียว สีทอง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  69197

เลขมงคล  6  9  1

เลขเด่น   9
66  99  11
69 96 61 16 19 91

เลขแปลง
77 79 97 76 67 71 17 70 07 90 09


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน        
มีความขยันและมุ่งมั่นอยากทำอะไรตามใจที่ตัวเองคิด ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ รักและมีความรอบคอบในสิ่งที่ทำ มีลูกค้าเก่ากลับมาอยู่ตลอด   ใครที่มองหางานใหม่อยู่หรือไปสัมภาษณ์งานจะประสบความสำเร็จ

 

การเงิน      
รู้จักคุณค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์ ใช้ในส่วนที่จำเป็นจริงๆ มีโชคลาภดวงดีจากตัวเลขมงคลประจำวันให้โชค

 

ความรัก       
คนรักช่วยเหลือและสร้างความสุขให้กับคนในครอบครัว ญาติพี่น้องคอยสนับสนุน  คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติใจดีมีโอกาสโยกย้ายไปอยู่ต่างถิ่นต่างแดนในวันข้างหน้า

 

สุขภาพ      
การดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและแข็งแรงมากขึ้น

คนเกิดวันจันทร์
การงาน         
มีความขยันในเรื่องของการงานเป็นพิเศษ มีความคิดอะไรใหม่เพิ่มพูนในการงานอยู่เสมอ ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างโดยเฉพาะได้รับการมอบหมายจากผู้ใหญ่ให้ดูแลงานสำคัญสำคัญ และจะได้เดินทางไปทำบุญตามวัดและสถานที่ที่เราอยากไป

 

การเงิน      
มีการเงินเข้ามาตลอดแต่ยังคงมีเรื่องต้องใช้จ่ายควบคู่อยู่เสมอ  มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก     
มีความหวาดระแวงและกังวลใจในเรื่องของความรัก ชอบคิดเล็กคิดน้อย ต้องแก้ไขด้วยการพากันไปทำบุญ หรือการไว้ใจกันบ้าง  คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

 

สุขภาพ     
ยังคงต้องระวังและเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพ   รวมถึงการพักผ่อนให้มากๆ เป็นอะไรก็รักษาหาย

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         
การงานจะได้รับการเอ็นดูจากผู้ใหญ่  มีหน้าที่การงานสำคัญเรียกว่าตลอดทั้งวันจะมีชื่อเสียงกับการงานในสิ่งที่ บางคนได้ออกรายการทีวีหรือมีโลกโซเชียลติดต่อตลอด ประสบความสำเร็จในการงานมาก

 

การเงิน     
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดใจใหญ่มากซื้อข้าวของเครื่องใช้ทุกสิ่งทุกอย่าง รวมถึงมีโชคลาภดวงดีได้รับรางวัลใหญ่จากเลขมงคล  มีความสุขอยู่ตลอด

 

ความรัก     
มีความสุขสำหรับคนที่กำลังจะขอคนรักแต่งงานประสบความสำเร็จทุกอย่าง ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวทะเล สายลมแสงแดด คนโสดพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงโด่งดัง

 

สุขภาพ      
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ  มีบ้างสำหรับความสวยความงามใครบางคนเลือกที่จะทำศัลยกรรมในช่วงหยุดยาวในสิ้นเดือนที่เพิ่มวันที่ 31 กรกฎาคมเป็นวันหยุดพิเศษ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน         
มีการแข่งขันสูงในสัปดาห์นี้  แต่ก็ต่อสู้ยิบตา จะทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างหรือเรียกว่าต้องตื่นเช้ามืดและนอนดึก  แต่ก็ประสบความสำเร็จในที่สุดเพราะเป็นคนมีพรสวรรค์   การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปหรือได้ควบ 2 ตำแหน่ง

 

การเงิน      
มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค  มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาตลอด  การซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงการขายจะได้เงิน การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่  นำมาใช้งาน

 

ความรัก     
การแข่งกับเวลาทั้งการทำงานและเกี่ยวข้องกับครอบครัวความรัก คอยรับส่งคนรัก  ดูแลกันเป็นพิเศษ จะมีค่าใช้จ่ายกับลูกหลานบริวารเพิ่มขึ้นในเรื่องของการเรียน คนโสดจะพบรักทางโลกโซเชียลหรือมีคนเป็นพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกับคนมีฐานะดี

 

สุขภาพ      
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุลื่นล้ม รวมถึงการเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจคนที่ต้องเจอคนมากๆ ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ มีความสะอาดอยู่เสมอ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน         
การคิดจะขยับขยายในเรื่องของการงานในสัปดาห์นี้ ทำได้และจะได้ดี  มีลูกค้าเก่ากลับมาอุดหนุนอยู่ตลอด จะได้ดีเป็นพิเศษในเรื่องของชื่อเสียงมีโอกาสได้ออกรายการทีวีและโลกโซเชียล

 

การเงิน      
ใจบุญมีความเมตตาชอบช่วยเหลือผู้คน  การเดินทางไปวัดและสถานที่ปฎิบัติธรรม มีคนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจากหมายเลขดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก      
มีความสุขกับครอบครัวที่ดี  ลูกหลานบริวารนำข่าวดีมาให้ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในสถานที่ปฎิบัติธรรม เป็นคนใจบุญ

 

สุขภาพ       
การดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษกับเรื่องของสุขภาพมีความรอบคอบและสะอาดอยู่เสมอ  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน         
ยังมีเรื่องของการงานในสิ่งที่ดีอยู่ ห้ามคิดมากและกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง เพราะสิ่งที่คิดอาจไม่ได้เป็นอย่างที่คิดเอาไว้ จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันแต่มีสิ่งที่ดีกว่ารออยู่

 

การเงิน        
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่มักจะโอนไว  มีเรื่องของค่าใช้จ่ายเต็มไปหมด แต่ก็ผ่านมาได้ จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชคดวงดีมาก

 

ความรัก      
ต้องระวังปากเสียงหรือความเห็นไม่ตรงกับคนรัก รวมถึงต้องอาศัยคนรักและคนในครอบครัวคอยช่วยเหลือและสนับสนุน ให้พากันไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยจะดีมาก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเจอในที่ทำงาน

 

สุขภาพ     
ต้องดูแลเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ หรือใครที่มีโรคประจำตัวต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน        
มีความขยันและรอบคอบในการทำงานที่สุด อยากให้ผลงานออกมาดี จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่ไว้ใจ  ใครที่กำลังรอการงานจะได้รับข่าวดีและมีหน้าที่การงานที่อยากจะได้รออยู่  ให้ทำบุญกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึงเข้าวัดทำบุญจะดีมาก

 

การเงิน       
รู้จักคุณค่าของการเงิน  พยายามมัธยัสถ์และเก็บสะสมออมทรัพย์ให้มากขึ้น  มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะคนอายุน้อยนำมา  หรือเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก       
ช่วยเหลือกันภายในครอบครัว  ได้รับข่าวดีกับลูกหลาน บริวาร  และคนรักช่วงนี้ทำตัวดีเป็นพิเศษ คนโสดจะมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักใครสักคนที่เป็นคนดี จะมีโอกาสแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคต

 

สุขภาพ     
ดูแลตัวเองเป็นที่สุด  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น  ระมัดระวังตัวเองมากขึ้น

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน      
จะได้ดีกับเรื่องการงานตลอด  มีชื่อเสียงโด่งดังมีงานเข้ามาหลายทิศทาง  

 

การเงิน     
การใช้จ่ายเงินเยอะแต่ก็ยังมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนที่คอยอุปถัมภ์ จะมีโชคลาภดวงดีจากความฝันและเลขที่บ้านให้โชค  และตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันนำโชคดีมาให้

 

ความรัก        
ต้องระวังคำพูดการคิดเล็กคิดน้อย  หรือมีเหตุต้องไกลกันกับความรัก สักระยะจึงจะดี คนโสดจะมีโอกาสพบรักแต่ยังไม่ถูกใจ

 

สุขภาพ         
ต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพ โดยเฉพาะคนที่ต้องอยู่กับคนจำนวนมาก ต้องมีความสะอาด แต่ทุกปัญหาจะผ่านพ้นไปได้

 


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

 

 

ข่าวยอดนิยม