ดวง

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

26 พ.ย. 2566

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอาทิตย์ เวลา 11:09 - 18:09 น. สีมงคล สีแดง สีขาว สีชมพู เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 66000 เลขมงคล 6 0 9 เลขเด่น 66 00 99 69 96 60 06 90 09

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันอาทิตย์ เวลา 11:09 - 18:09 น.

สีมงคล สีแดง สีขาว สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 66000

เลขมงคล 6 0 9 

เลขเด่น
66 00 99
69 96 60 06 90 09

เลขแปลง
11 16 61 19 91 10 01 74 47 17 71

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน 
การเดินทางไปด้วยและทำงานไปด้วย มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างทุกหน้าที่ จะได้ดีจากความสำเร็จ ถึงแม้ดึกดื่นมืดค่ำกันไปบ้าง ผลงานก็ออกมาดีได้รับชัยชนะในการงานโดยเฉพาะการทำเป็นเป็นกลุ่มเป็นทีม

 

การเงิน 
มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องใช้จ่าย เข้าซ้ายออกคว้า มีความสุขกับการชอปปิ้งตามตลาด ตามห้างสรรพสินค้า มีโชคลาภดวงดีกับวันเดือนปีเกิดอายุของคนรักให้โชค

 

ความรัก 
การเดินทางพร้อมคนรักไปตามสถานที่ต่างๆ ทั่วไป การทำบุญ คนโสดมีโอกาสพบรักมีพ่อสื่อแนะนำให้ได้รู้จักกัน การไปงานแต่งหรืองานต่างๆ ทั่วไป

 

สุขภาพ 
นอนดึกพักผ่อนน้อย ต้องดูแลและเอาใจใส่ในการพักผ่อน การทำบุญที่มีคนร่วมทำบุญเช่นทอดกฐิน

คนเกิดวันจันทร์
การงาน 
จะได้เป็นที่รู้จักในเรื่องของการงานสร้างชื่อเสียงมีงานเข้ามาบางคนได้เดินทางถึงต่างประเทศ หากมีการประกวดจะโชคดีมากติดอันดับต้นๆ ของการประกวดได้เลย มีคนพร้อมช่วยเหลือเรียกว่ามีเสน่ห์ในการงานทำให้มีใหญ่ๆ เข้ามา 

 

การเงิน 
จะมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

 

ความรัก 
มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ การมีสมาชิกใหม่หรือไปงานแต่งของคนที่เรารัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ หน้าตาดี

 

สุขภาพ 
เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม การทำศัลยกรรม รวมถึงการรักษาการเจ็บป่วยแต่จะดีขึ้นหากใครเจ็บป่วยอยู่

คนเกิดวันอังคาร
การงาน 
มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานการตรวจสอบเช็กละเอียดในทุกสิ่งที่ทำ จะดึกดื่นมืดค่ำแต่ผลงานต้องออกมาดี มีบ้างการขัดแย้งกับลูกน้องบริวารแต่พยายามจะแก้ไขให้ผ่านไปให้ได้ บางครั้งมีความรู้สึกขี้น้อยใจแต่ก็ต้องอดทน

 

การเงิน 
ใช้จ่ายซื้อความสุขความสุขทุกอย่าง การแก้ไขปัญหาด้วยเงิน ซื้อของเครื่องใช้อุปกรณ์หรือการซ่อมแซมปรับปรุงสิ่งที่พังชำรุด จะมีโชคลาภกับอายุ วัน เดือน ปีเกิดของตนเองให้โชค

 

ความรัก 
ระวังอารมณ์แห่งตนการมีปัญหาเพราะเจ้าระเบียบขี้บ่นของตนเอง รวมถึงการขี้ระแวงคนรัก หลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง คนโสดจะมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับคนอายุน้อยกว่า

 

สุขภาพ 
ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการพักผ่อนน้อย ความดัน วิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุมากและมีโรคประจำตัวต้องระวังเป็นพิเศษ 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน 
มีความขยันและมุ่งมั่นพยายามแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้น หลังจากเหนื่อยมาตลอดทั้งวัน การพักผ่อนใช้สมาธิทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมาจะทำให้การงานออกมาดี 

 

การเงิน 
ยังคงเสียเงินจากค่าซ่อมสิ่งที่พังอุปกรณ์ในการทำงาน หรือสิ่งของที่อยู่ใกล้ตัวและต้องใช้เป็นประจำบางที่นำมาซื้อใหม่ หลังจากซ่อมแซมมาหลายครั้งแล้ว จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

 

ความรัก 
มีปากเสียงกันบ้างหรือการขัดแย้งกันบ้างกับคนในครอบครัว แต่จะแก้ไขได้และให้อภัยกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศประเทศไทย

 

สุขภาพ 
ต้องระวังอุบัติเหตุหรือการปวดเมื่อยมาจากขา คนอายุมากต้องรอบคอบระวังการลื่นล้ม

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน 
มีล่าช้าบ้างถูกเลื่อนบ้าง แต่ก็ได้เวลานำมาทบทวนเรื่องราวทุกสิ่งทุกอย่าง แต่จะดีขึ้นในอนาคต การคำนวณรายได้ของปีหน้าการวางแผนของปีหน้าสำหรับคนที่มีธุรกิจส่วนตัว หรือคนที่อยากจะเปลี่ยนแปลงเรื่องงานในอนาคตจะสมหวังได้งานใหม่

 

การเงิน 
รู้จักค่าของการเงินความรอบคอบ แต่จะมีคนโอนเงินให้ทั้งวันและมีความดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

 

ความรัก 
จะต้องทำอะไรช่วยเหลือกันภายในครอบครัวจึงจะดี หรือการทำธุรกิจร่วมกันโดยแบ่งหน้าที่คนรักและคนในครอบครัวคอยช่วยเหลือ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวมีความเป็นคนใจบุญ

 

สุขภาพ 
เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหาร ระบบขับถ่าย ให้ทำบุญกับการใส่บาตร

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน 
มีความรู้สึกต้องปรับปรุงและนำการงานมารื้อฟื้นในสิ่งที่อยากจะทำ จะมีคนรู้จักมากขึ้น การใช้พรสวรรค์ที่มีให้เป็นประโยชน์ ใครคิดอยากลงทุนอะไรควรมีกลุ่มทีมและคนมีความสามารถคอยช่วยเหลือ

 

การเงิน 
มีเหตุให้ใช้จ่ายและการหมุนเวียนโดยบางครั้งต้องมีการกู้ยืม และการพึ่งธนาคาร หรือนำเข้าของที่มีค่ามาขาย จะมีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค

 

ความรัก 
มีคนรักและคนในครอบครัวคอยสนับสนุนช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่าง ได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม คนโสดมีโอกาสพบรักจากโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้ได้รู้จักกัน

 

สุขภาพ 
ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของระบบขับถ่าย การกินอาหารที่จะต้องเอาใจใส่สักนิด 

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน 
จะทำอะไรต้องกล้าได้กล้าเสียใจใหญ่และมุ่งมั่นเพียงพอพยายามไปเลย เพราะบางครั้งการตัดสินใจของตนเองทำให้การงานที่จะได้หากคิดช้าลงก็จะช้ากว่าใครใคร แต่ถ้าหากคิดไวและกล้าคิดจะเป็นคนแรกแรกที่ได้หยิบงานใหญ่ 

 

การเงิน 
ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างโดยเฉพาะคนที่อยากได้ของที่มีค่าราคาสูง เช่นบ้าน รถยนต์ จะได้ดีการตัดสินใจซื้อขาย มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

 

ความรัก 
มีปากเสียงกันบ้าง การขัดแย้งเพราะความเจ้าระเบียบ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

 

สุขภาพ 
การปวดเมื่อยแขนขาหรือการทำซ้ำไปซ้ำมาต้องระวังเป็นพิเศษ การทานยาหาหมอ และการไปงานศพหรือทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน 
ทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้มีชื่อเสียงหรือประสบความสำเร็จในการงานที่ทำ การเอาใจใส่การงานมากขึ้น บางครั้งจะต้องทำคนเดียว เพราะลูกน้องบริวารยังทำถูกใจ 

 

การเงิน 
มีหลายสาเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด โดยเฉพาะการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ หรือเสียเงินจากการชอปปิ้งทั้งของตนเองและคนในครอบครัว จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

 

ความรัก 
มีปากเสียงกันบ้างเพราะการเอาแต่ใจตัวเอง แต่ทุกอย่างจะดีขึ้นต้องขอโทษและให้อภัยกัน เพราะรัก คนโสดมีโอกาสพบรักในหน้าที่การงานทำให้ได้รู้จักบางคนเป็นลูกค้ามาติดต่อเกิดความรู้สึกดีดีต่อกัน

 

สุขภาพ 
การปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขา ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ การทำบุญกับคนพิการคนอายุน้อยโดยการช่วยเหลือเป็นทุนการศึกษาจะดีมาก

 

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์ 0878285222