ดูดวงประจำวัน

เดือน ก.ค.นี้ ใครดวงดี-งานดี-เงินดี มีเกณฑ์สละโสด เช็คด่วน!

เช็คดวงนักษัตรไหนปังสุด!!! ดูดวงโหราศาสตร์ไทย เดือน กรกฎาคมนี้ ใครดวงดี-งานดี-เงินดี มีเกณฑ์สละโสด โดยเฉพาะ "คนเกิดปีมะเมีย" ห้ามพลาด

เรียกว่าฮือฮาสะเทือนเดือนกรกฏาคม 2567 กันไปเลย เมื่อ อาจารย์เซิน-กิตติ์ธนิน ศีลเรืองรอง อาจารย์ซินแสผู้เชี่ยวชาญด้าน โหราศาสตร์ฮวงจุ้ย และศาสตร์จีน ดูดวงโหราศาสตร์ไทย อันดับต้นๆ ของประเทศ เจ้าของแอปพลิเคชั่นอาจารย์เซิน เช็คคะแนนดวงรายวันที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ ออกมาชี้เป้าปีนักษัตรเหล่านี้ใคร ดวงดีที่สุด, งานดีที่สุด, เงินดีที่สุด และ มีเกณฑ์สละโสด  

 

1.นักษัตรที่ดวงดีที่สุด (Is The Best)
คนเกิดปีมะเมีย เป็นปีนักษัตรที่ดวงดี Is The Best ที่สุดในเดือน ก.ค. 67 นี้ และยังถือว่าเป็นปีนักษัตรที่มาแรงเเซงทางโค้ง เพราะมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในเรื่องต่างๆ ทั้งหน้าที่การงาน ความรัก การเงิน เรียกได้ว่าเป็นปีนักษัตรที่มีภาพรวมดีเป็นอันดับที่ 1 ของเดือน


2.การงานที่ปังที่สุด 
คนเกิดปีกุน / ปีเถาะ / ปีมะเมีย เรียกได้ว่าเป็น 3 ปีนักษัตรที่มีเกณฑ์ด้านการงานที่ปังที่สุดในเดือน ก.ค. 67 นี้ อุปสรรคที่เกี่ยวกับงาน จากที่เคยเจอมาก่อนหน้านี้จะค่อยๆ บรรเทาลง แรงกดดันจากเคยมีจะค่อยๆ ลดลง การงานมีโอกาสก้าวหน้าสูง และเกิดความสำเร็จในที่สุด

 


 

3.เงินเข้ารัวๆ ฉ่ำๆ
คนเกิดปีเถาะ / ปีกุน / ปีวอก เตรียมเปิดกระเป๋าสตางค์รับทรัพย์กันได้เลย สำหรับ 3 ปีนักษัตรข้างต้น เพราะมีเกณฑ์เงินเข้ารัวๆ ฉ่ำๆ ในเดือน ก.ค. 67 นี้ เรียกได้ว่าเป็นนักษัตรที่โดดเด่นเรื่องการเงินมาก มีโอกาสมีรายรับต่างๆ ที่เพิ่มขึ้น และอาจมีโชคลาภที่เกิดจากความฟลุคเข้ามาแบบที่คุณคาดไม่ถึง

 

4.มีเกณฑ์สละโสด
คนเกิดปีมะเมีย / ปีมะเส็ง / ปีกุน 3 นักษัตรนี้ในเดือน ก.ค. 67 นี้ เตรียมยิ้มรับความหวานได้เลย ใครที่ยังโดดเดี่ยวอยู่ มีเกณฑ์สละโสด  เพราะจะมีคนเข้ามาทำให้ใจเต้นแรง แนะนำช่วงนี้ทำตัวให้ดูดีเป็นพิเศษเข้าไว้ และให้ดูใจกันไปเรื่อยๆ ก่อน อย่าเพิ่งรีบพัฒนาความสัมพันธ์หากยังไม่แน่ใจ มีรักอย่างมีสติ 
 

 

เดือน ก.ค.นี้ ใครดวงดี-งานดี-เงินดี มีเกณฑ์สละโสด เช็คด่วน!

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง