ดวง

"หมอช้าง" เตือน 2 ราศีต้องระวังในช่วง 17-18 ก.ย. ราหูอมจันทร์ แนะวิธีแก้เคล็ด

“หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา”  ออกโรงเตือน  2 ราศีช่วงราหูอมจันทร์ 17-18 ก.ย. ต้องระวังมากที่สุด มีเกณฑ์ ชีวิตมักมีปัญหา เจ็บป่วยไม่สบาย  หากเกิดข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ แล้วกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้น พร้อมแนะวิธีแก้เคล็ดทำให้ชีวิตปังขึ้น 

 ราหูอมจันทร์ หรือ จันทรุปราคา เป็นปรากฏการณ์ที่ดวงอาทิตย์ โลก และดวงจันทร์โคจรมาอยู่ในระนาบเดียวกัน โดยที่มีโลกอยู่ตรงกลาง  ในตามความเชื่อทางด้านโหราศาสตร์ เชื่อกันว่า ราหูอมจันทร์ เป็นลางร้ายที่จะนำภัยพิบัติมาสู่โลก ซึ่งผู้คนมีความเชื่อว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นได้ และราหูจะอมจันทร์เพื่อดูดกลืนพลังงานของพระจันทร์ ทำให้เกิดเหตุการณ์ร้ายๆ โดยในช่วง เดือน กันยายน 2567 ระหว่างวันที่  17-18 ก.ย. ต้องระวังมากที่สุด “หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา”  ออกโรงเตือน ราหูอมจันทร์ จะส่งผลต่อ 2 ราศี คือ  ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.  และ  ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.

  

\"หมอช้าง\" เตือน 2 ราศีต้องระวังในช่วง 17-18 ก.ย. ราหูอมจันทร์ แนะวิธีแก้เคล็ด

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

คนที่เกิดราศีกันย์ในช่วง 17 ก.ย.-17 ต.ค. เมื่อถึงช่วงใกล้วันเกิด มักมีปัญหา เรื่องการเจ็บป่วยไม่สบาย มีเรื่องอึดอัดใจ มักจะเกิดขึ้นได้ง่าย เป็นเหมือนกันแทบทุกปี แต่ที่พิเศษขึ้นในปีนี้และในเดือนนี้ เพราะมีราหูอมจันทร์

 

\"หมอช้าง\" เตือน 2 ราศีต้องระวังในช่วง 17-18 ก.ย. ราหูอมจันทร์ แนะวิธีแก้เคล็ด

 

สิ่งที่ต้องระวังคือ   ปีที่แล้วกันย์พระราหูเข้า และปีนี้ยังอยู่ยาวไปตลอด แต่การที่พระราหูอยู่ในดวงเรา ไม่ได้แรงแบบนี้ตลอด จะแรงช่วงราหูอมจันทร์ ดังนั้น ต้องเตือนทุกเรื่อง งาน เงิน ความรัก


วิธีแก้เคล็ด ทำบุญให้เน้นตัวเลขที่เกี่ยวกับพระราหูคือเลข 8 กำลัง 12 อาจจะทำบุญด้วยของ 8 อย่าง 12 อย่างก็ได้ บริจาคเงิน ทรัพย์ที่ลงท้ายด้วบเลข 8 หรือ 12 หรือช่วงนี้ก็จะเป็นช่วงเข้าพรรษา การทำบุญด้วยเรื่องของแสงสว่าง เติมน้ำมันตะแกง บริจาคค่าไฟ ถวายเทียนพรรษา บริจาคหลอดไฟ เป็นสิ่งที่แก้เคล็ดได้เป็นอย่างดี

 

การงาน ดวงเรืองงาน เจรจาค้าขาย ความก้าวหน้า ส่งผลดีหมดเลย เพียงแต่ช่วงกลางเดือนระวังนิดเดียว ระวังเรื่องคำพูด การสื่อสาร คดีความ การฟ้องร้อง สิ่งที่เป็นเรื่องเล็กน้อย มันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่

 

การเงิน เป็นราศีที่หาเงินได้ แต่เหมือนเป็นเงินที่มีตำหนิ ได้มาปุ๊บ ต้องเอาไปเสียเบี้ยบ้ายรายทางเยอะ หรือบางทีค้าขายได้กำไรไม่คุ้มกับที่ลงทุน ต้องวางแผนเรื่องของบัญชี เรื่องการเงินให้ดี และการเสี่ยงโชคช่วงเวลาดวงดาวแรงๆ แบบนี้ ก็งดไปก่อนจะดีกว่า

 

ความรัก กันย์เป็นราศีที่มีเสน่ห์ แต่พอดวงแรง อาจจะส่งผลให้มีความรักแตกต่างกัน เช่น เชื้อชาติ อายุที่ห่างกัน ไม่ได้บอกว่าไม่ดี แต่ต้องใช้เวลากับเรื่องความรักให้มากยิ่งขึ้น

 

 

ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.

พระราหูเข้าสู่ราศีตั้งแต่ 17 ตุลาคม 2566 แล้วในปี 2567 ราหูจะอยู่ตลอดทั้งปี แต่ไม่ได้แย่ตลอดทั้งปี ซึ่งช่วงเดือนกันยายน เป็นเดือนที่มีดวงเด่นหลายดวง เช่น งาน จะส่งผลดีเรื่องการเจรจา เซ็นสัญญา ทำข้อตกลง งานด้านการตลาด พ่อค้า แม่ค้า เรื่องออนไลน์ ออฟไลน์ ยอดขายจะคึกคักขึ้นมามากเป็นพิเศษ แต่ไม่ได้ดีไปตลอดทั้งเดือนกันยายน

 

\"หมอช้าง\" เตือน 2 ราศีต้องระวังในช่วง 17-18 ก.ย. ราหูอมจันทร์ แนะวิธีแก้เคล็ด

 

สิ่งที่ต้องระวังคือ กลางดือนประมาณ 17-18 ก.ย. เพราะเป็นช่วงเวลาที่มีปรากฏการณ์ราหูอมจันทร์เกิดขึ้น ซึ่งมีนเป็นราศีเจ้าภาพพระราหู ซึ่งช่วงกลางเดือนจะไม่ง่าย ให้ระมัดระวัง เรื่องการตัดสินใจ เรื่องอะไรก็ตามที่มีข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ แล้วกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้น

 

วิธีแก้เคล็ด ทำบุญด้วยแสงสว่าง น้ำมันตะเกียง ค่าไฟ ถวายเทียนพรรษา บริจาคหลอดไฟ หรือทำบุญเกี่ยวกับเรื่องการศึกษา เพราะการให้ความรู้ ให้ปัญญา เป็นการให้แสงสว่างที่ดีที่สุด ถ้าจะทำบุญต้องเน้นตัวเลขที่ดี เช่น เลข 8 หรือ 12 อาจจะทำบุญของ 8 ชิ้น 8 ชุด 12 ชิ้น 12 ชุด แล้วแต่ศรัทธาเลย เพราะเป็นเลขเกี่ยวกับพระราหู บริจาคเงิน บริจาคทรัพย์ที่ลงท้ายด้วยเลข 8 หรือ 12 เป็นการแก้เคล็ดที่ดีให้กับดวง

 

การเงิน ถึงดวงดาวจะแรง แต่บางทีก็มีโชค พระราหูบางทีก็ให้โชค ถูกรางวัลฟลุคๆ แบบไม่คาดฝัน แต่มันจะเป็นทุกขลาภ ย้ำว่าถ้าบังเอิญมีโชคจริงๆ เดือนนี้รีบเอาไปบริจาค ไปทำบุญ จะเป็นการแก้เคล็ด แก้ปัญหาทุกขลาภได้เป็นอย่างดี

 

ความรัก ต้องฝากให้ใจเย็นๆ โดยเฉพาะคนที่โสดอยู่ มาแบบราหูแบบพลังธาตุลม แปปหนึ่งก็ไป หรืออาจจะเจอคนที่มีอะไรปิดบังซ่อนเร้นเราอยู่ ดังนั้นใครที่ยังโสดอยู่ใช้เวลากัยเรื่องรักให้นานขึ้น ไม่ได้ห้ามแต่ต้องตรวจสอบให้รอบคอบ

 

ส่วนคนมีคู่ ดวงดาวโอเค แต่ในช่วงกลางเดือนต้องระมัดระวัง เรื่องการสื่อสาร คำพูด เรื่องเล็กๆ ที่จะกลายเป็นเรื่องใหญ่โต ในช่วงกลางเดือนกันยายนนี้ด้วย

 

 

\"หมอช้าง\" เตือน 2 ราศีต้องระวังในช่วง 17-18 ก.ย. ราหูอมจันทร์ แนะวิธีแก้เคล็ด