ดวง

ดาวศุกร์ย้าย 2 ส.ค. ดวงเปลี่ยนเช็กเลย 12 ราศี ดวงชะตาจะเป็นอย่างไร!

ดาวศุกร์ย้ายเจอดาวเสาร์คู่ศัตรู ตั้งแต่วันที่ 2-27 สิงหาคม 2567 เปิดดวงชะตา 12 ราศี ซึ่งผลจากดาวศุกร์ย้าย ราศีใดเตรียมรับความปัง และราศีไหนต้องเตรียมรับมือกับความปั่นป่วน เจอคนขี้อิจฉา เสี่ยงเรื่องเงินๆทองๆ มาเช็กได้ที่นี่!

ในวันที่ 2 ส.ค. 2567 จะเกิดปรากฏการณ์ทางโหราศาสตร์ "ดาวศุกร์ย้ายแต่กลับไปเจอดาวเสาร์ คู่ศัตรูตัวฉกาจเล็งมาทำร้ายดาวศุกร์เต็มๆ ส่งผลทำให้ดวงชะตามีการเปลี่ยนแปลง ชาว 12 ลัคนาราศี ดวงใครดีดวงใครปังไม่ปังมาเช็กเลย 

 

ดาวศุกร์ย้าย 2 ส.ค. ดวงเปลี่ยนเช็กเลย 12 ราศี ดวงชะตาจะเป็นอย่างไร!

 

ราศีเมษ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม

ชาวเมษมีโอกาสได้เงินก้อนใหม่ และต้องเอาไปใช้ในเรื่องงาน หรือเอาไปซื้อของมาลงทุนต่อ แถมยังต้องควักเนื้อเพิ่ม ถ้าคุณเป็นคนทำมาค้าขาย ระวังลูกค้าไม่จ่ายเงิน หรือซื้อของแล้วขอติดไว้ก่อน สุดท้ายก็หายหน้า ไม่มาจ่ายสักที

 

ราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน

เจอศัตรูในที่ทำงาน คนที่มีอำนาจเหนือกว่าจะทดสอบคุณด้วยการมอบหมายงานยากมาให้ ชนิดที่ว่าตั้งเป้าไว้ซะสูงเว่อร์ แล้วหาเรื่องประเมินในทางลบ ชาวพฤษภต้องไฟต์กับผู้ใหญ่แล้วล่ะงานนี้

 

ราศีมิถุน 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม

สถานการณ์ช่วงนี้ไม่ค่อยเป็นใจ ติดต่อใครไม่ค่อยราบรื่นดังที่คิด เพื่อนฝูงก็ไม่พร้อมช่วย ลูกน้องก็ป่วย หรือสร้างเรื่องแล้วลาออกไปดื้อ ๆ จะทำอะไรต้องมีแผนสอง แผนสาม หาทางหนีทีไล่เผื่อไว้นะ

 

ราศีกรกฎ  15 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

ทำท่าจะได้เงินอยู่แล้ว แต่มีมารผจญ คนที่ไม่ชอบหน้าเราไปพูดจาใส่ร้าย หรือคอยขัดแข้งขัดขา คู่แข่งทางการค้าก็แอบตกลงดีลพิเศษกับลูกค้าอีกต่างหาก เอาเป็นว่ายังหาเงินได้ก็จริง แต่เหนื่อยใจมากกว่ากาย

 

ดาวศุกร์ย้าย 2 ส.ค. ดวงเปลี่ยนเช็กเลย 12 ราศี ดวงชะตาจะเป็นอย่างไร!

 

ราศีสิงห์ 16 สิงหาคม - 16 กันยายน

พี่น้องเพื่อนฝูงรุมรัก ทักมาหาชาวสิงห์รัว ๆ แต่เหมือนจะเอาความกลุ้มใจมาโยนให้มากกว่า โดยเฉพาะเพื่อนร่วมงานตัวดี อย่าไว้วางใจใครสุ่มสี่สุ่มห้า เขาอาจแอบเป่าหูเจ้านาย ทำให้คุณเดือดร้อน นอนไม่หลับ

 

ราศีกันย์ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม

ค่อนข้างเหนื่อยใจกับเงินในกระเป๋าที่ร่อยหรอลงไปทุกวัน มีแต่เรื่องต้องใช้เงิน ผู้ใหญ่ก็ไม่ว่างมาช่วย บางคนอาจถูกคนอายุน้อยกว่าโกงเงินอีก เอาเป็นว่าช่วงนี้ งดให้ยืม งดเปย์คนอื่น งดลงทุน งดช้อปออนไลน์ งดซื้อของมีราคาไปก่อนดีกว่านะ หรืออาจแก้เคล็ดด้วยการทิ้งข้าวของเก่า ๆ ไปบ้าง

 

ราศีตุลย์ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

ชาวตุลย์จะมีโอกาสดี ๆ เข้ามาในชีวิต แต่ยิ่งเด่น ยิ่งดัง ก็ต้องเจอคนอิจฉา หมั่นไส้ พยายามกีดกันเป็นเรื่องธรรมดา เหนื่อยงานยังไม่เท่าไร แต่เหนื่อยใจกับสังคม Toxic นี่สิน่าเบื่อ อดทนไว้อีกนิด เดี๋ยวมันจะผ่านไปเอง

 

ราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

คนโสดเจอคนที่ทำกรรมร่วมกันมา คนมีคู่มีเกณฑ์ทะเลาะกับแฟนเพราะพี่น้องหรือเพื่อนฝูงของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นต้นเหตุ ทำให้เกิดความเข้าใจผิด วุ่นกับเรื่องความรักยังไม่พอ ยังต้องปวดหัวกับข่าวโคมลอยในที่ทำงานอีกต่างหาก

 

ราศีธนู  16 ธันวาคม - 14 มกราคม

รายได้ไม่เป็นดังใจ ที่หวังไว้อาจจะได้แค่ครึ่งเดียวหรือน้อยกว่านั้น และมีโอกาสสูญเสียเงินมากกว่าที่คิด ช่วงนี้ถ้าเป็นไปได้ ไม่ควรลงทุนทุกประเภท และอย่าเอาเงินไปฝากให้ใครดูแล มีแววถูกเชิด คราวนี้ล่ะทวงยากแน่นอน

 

ราศีมังกร  15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์

ดาวศุกร์และดาวเสาร์ที่เล็งกันในตำแหน่งนี้ ส่งผลกระทบต่อเรื่องงานของชาวมกรอย่างเลี่ยงไม่ได้ คุณต้องพร้อมไฝว้กับคนขี้อิจฉาที่จ้องเลื่อยขาเก้าอี้ แถมลูกน้องก็รู้เห็นเป็นใจ เข้าข้างศัตรูของเราไปซะอีก

 

ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม

เรื่องความรักกำลังทำให้ชาวกุมภ์มีความทุกข์ คนโสดจะช้ำใจ คนมีแฟนแล้วต้องระวังว่าจะมีเหตุทำให้เลิกราแบบฟ้าผ่า หรืออาจมีสาเหตุมาจากผู้ใหญ่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเข้าใจอะไรผิดเลยพาลไม่ชอบ ใครเป็นคนกลางคงปวดหัว

 

ราศีมีน 15 มีนาคม - 12 เมษายน

สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง มีแววต้องไปพบแพทย์แล้วล่ะ และชาวมีนบางคนจะมีปัญหากับเพื่อนในเรื่องผลประโยชน์บางอย่างที่ตกลงกันไม่ได้ หรือก่อนหน้านี้คุยไว้อย่างหนึ่ง แต่ไปทำอีกอย่างหนึ่ง กลายเป็นมองหน้ากันไม่ติด

 

ดาวศุกร์ย้าย 2 ส.ค. ดวงเปลี่ยนเช็กเลย 12 ราศี ดวงชะตาจะเป็นอย่างไร!