ดวง

เจาะดวงการเงิน 5 ราศี "หมอช้าง ทศพร" ดูดวงให้เดือนสิงหาคม รับทรัพย์ล้นมือ

เจาะดวง การเงิน "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา"เปิดคำทำนาย ชี้ "5 ราศี" ยิ้มกว้างรับเงินเข้ากระเป๋ารัวๆ ชะตาพุ่งเงินทองไหลเข้ากระเป๋า ใครติดขัดก็คล่องตัว โชคชะตาเปิดเดือนสิงหาคม ได้มีทรัพย์ ลุ้นหวย ลุ้นโชค มีเงินมีทอง พาแม่เที่ยว วันแม่

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา"หมอดูชื่อดัง ออกมาเปิดเผยคำพยากรณ์ คำทำนายตามศาสตร์ที่เชี่ยวชาญ ในเดือนสิงหาคม 2567 ชี้ระบุว่า ดวงของคนที่เกิด 5 ราศีดังต่ออันนี้ จัดอันดับให้แล้วราศีไหน ดวงการเงินพุ่งที่สุด เงินไหลเข้ามาดั่งสายน้ำ มีราศีไหนบ้างเช็คพร้อมกัน จะได้เตรียมแพลนเที่ยววันแม่ ปีนี้ 

 

เจาะดวงการเงิน 5 ราศี \"หมอช้าง ทศพร\" ดูดวงให้เดือนสิงหาคม รับทรัพย์ล้นมือ

อันดับที่ 5 ราศีเมษ คนที่เกิดวันที่ 14 เมษายน - 14 พฤษภาคม

 

การเงิน คนที่เกิดราศีเมษเป็นราศีที่การเงินวุ่นวาย แต่จะมีข่าวดีเข้ามามากขึ้น ปัญหาหนี้สิน ภาระอะไรทั้งหลายจะเริ่มคลี่คลาย ไปในทิศทางที่ดี มีความดีเรื่องเงินทองเข้ามา

 

อันดับที่ 4 ราศีกรกฎ คนที่เกิดวันที่ 17 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม
 

การเงิน ราศีกรกฎจะเด่นมาก มีโอกาสที่จะได้จับเงินก้อนโต การเงินคึกคักแบบจัดเต็ม มีข่าวดีเข้ามาด้วย
 

เจาะดวงการเงิน 5 ราศี \"หมอช้าง ทศพร\" ดูดวงให้เดือนสิงหาคม รับทรัพย์ล้นมือ

อันดับที่ 3 ราศีตุลย์ คนเกิดที่เกิดวันที่  18 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน
 

การเงิน ราศีตุลย์ แบ่งเป็น 2 อย่าง คือ ในเชิงของรายจ่าย ยังเยอะอยู่ ไม่รู้เอาเงินไปทำอะไร แต่มีข่าวดีคือรายได้มีเข้ามามากขึ้น แต่หาเงินมาหมุนได้ทันเวลา

 

 

อันดับที่ 2 ราศีกุมภ์ คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม
 

การเงิน ราศีกุมภ์ อะไรที่ลงทุนไปแล้ว รายได้เก่า ๆ ส่วนแบ่งต่าง ๆ ค่าคอมมิสชั่นทั้งหลาย จะทยอยเข้ามา เรียกว่ามีโอกาสได้เห้นเงินก้อน มีโอกาสได้รับคำตอบจะเงินที่รออยู่ รวมไปถึงโชคลาภด้วย จะมีข่าวดีเข้ามา

 

อันดับที่ 1 พิจิก คนที่เกิดวันที่ 17 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

การเงิน ราศีพิจิก ถ้างานเกี่ยวข้องการกับเซ็นต์สัญญา การทำข้อตกลง จะทำให้เกิดเงินทองเข้ามา ได้เงินก้อนเข้ามา หรือปัญหาการเงิน  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหนี้สินเดือนนี้จะคลี่คลายไปในทิศทางที่เป็นบวกมากขึ้น

 

เจาะดวงการเงิน 5 ราศี \"หมอช้าง ทศพร\" ดูดวงให้เดือนสิงหาคม รับทรัพย์ล้นมือ