ดวง

ดูดวง “หมอลักษณ์” ราศีต่อไปนี้งานเจอศึกหนัก เสื่อมยศ ลดตำแหน่ง

ดูดวง ดูดวงวันนี้ "หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง" ทักแรงราศีต่อไปนี้ งานเจอศึกหนัก เสื่อมยศ ลดตำแหน่ง การงานมีการเปลี่ยนแปลง แนะเคล็ดลับเสริมชะตาแก้ดวง

ดูดวงวันนี้ ดูดวง  เช็กดวงวันนี้ "หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง" หมอดู นักพยากรณ์ชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ ดวงดาว ดูดวง ดูดวงความรัก ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงชีวิตรัก ฯ ตลอดจนดูดวงลัคนาราศีต่างๆ

 

 

ดูดวงวันนี้ ดูดวง  เช็กดวงวันนี้ "หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง" เปิดคำทำนายราศีต่อไปนี้ เสื่อมยศ ลดตำแหน่ง การงานจะมีการเปลี่ยนงาน เพราะพรรคพวกเพื่อนฝูงบุญบารมีไม่ถึง แต่อีกไม่นานดวงจะดีขึ้น แนะเคล็ดลับเสริมดวงชะตา

 

 

 

 

 

  • ราศีพิจิก

  •  ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

 

ดูดวง ดูดวงวันนี้ เช็กดวง เช็กคำทำนาย : เสื่อมยศ ลดตำแหน่งเป็นเวลาที่จะมีการปรับเปลี่ยนเลื่อนตำแหน่ง ทั้งในองค์กรและในส่วนราชการ เพราะเป็นวงรอบของปีงบประมาณ มันก็มีบางคนได้ยศได้ตำแหน่ง บางคนไม่ได้ตำแหน่งตามที่ปรารถนา

 

อาจจะโดนลดบทบาท และหน้าที่ตามกาลเวลา ใครที่อยู่ในองค์กรหน่วยงานบริษัทที่จะมีการปรับเปลี่ยน พิจารณาขั้นตำแหน่งยศก็อาจจะไม่เป็นไปตามปรารถนา เพราะพรรคพวกเพื่อนฝูงบุญบารมีไม่ถึง เป็นธรรมดาตามโลกธรรม 8 มีลาภเสื่อมลาภ มียศเสื่อมยศ มีทุกข์ มีสุข มีสรรเสริญมีนินทามันเป็นปกติ

 

 

แต่ไม่ต้องเสียใจ เดี๋ยวมันมีเรื่องดี ดาวอังคารจรเป็นประแค่ 45 วัน คือช่วงนี้ ดังนั้นท่านต้องทำใจแต่หากจะหาปาฏิหาริย์ให้บูชาพระราหูทรงครุฑ เปลี่ยนดวงชะตาจากร้ายกลายเป็นดี

ข่าวยอดนิยม