ดวง

ดูดวง"กันยายน" 5 ราศี ดวงดีสุด เป็นตัวท็อป "หมอช้าง" ทำนายแล้วเงิน งานจุกๆ

02 ก.ย. 2567

เข้าสู่เดือนกันยายน 2567 อย่างเป็นทางการ ประเดิมต้นเดือนแบบนี้หยิบคำพยากรณ์ คำทำนายจากหมอดูชื่อดัง "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา"

เข้าสู่เดือนกันยายน 2567 อย่างเป็นทางการ ประเดิมต้นเดือนแบบนี้หยิบคำพยากรณ์ คำทำนายจากหมอดูชื่อดัง "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" มาบอกให้ยิ้ม ให้ปลื้มใจกัน เพราะว่า "หมอช้าง" ออกมาเปิดเผยว่า "เดือนกันยายน" มี 5 ราศีที่นั่งแท่นดวงดีสุด เป็นตัวท็อป ของเดือนที่ พอ"หมอช้าง" ทำนายแล้วการเงิน การงานเข้าหารัวจุกๆ ให้ชีวิตได้ลืมตาอ้าปาก  

 

ดูดวง\"กันยายน\" 5 ราศี ดวงดีสุด เป็นตัวท็อป \"หมอช้าง\" ทำนายแล้วเงิน งานจุกๆ

โดย "หมอช้าง ทศพร" ได้เปิดคำพยากรณ์ตามศาสตร์ที่เชี่ยวชาญถึงเดือนกันยายนว่า มี 5 ราศีดวงดี ประกอบด้วย 

คนที่เกิด ราศีสิงห์ : 17 ส.ค.- 16 ก.ย.

เป็นราศีที่มีข่าวดีเรื่องมาแรงเรื่องการเงิน ปังมากๆ จังหวะมีโอกาสรายได้หลายทาง มีเงินได้เป็นกอบ เป็นกำ รายได้ประจำพิเศษ โชคลาภด้วยเช่นกัน การเงินคลี่หลาย เป็นราศีมั่งคั่งร่ำรวย การงาน ฟ้าเปิดแล้วช่วงนี้เห็นทางสว่างคลี่คลาย การเป็นที่ยอมรับ ผู้ใหญ่เมตตา เห็นลู่ทางที่ดี ความรัก คนที่เปิดใจโอกาสความรักครั้งใหม่ มีให้ลุ้น มีคู่แล้วมีการส่งเสริม ลงตัว

 

คนที่เกิด ราศีมังกร : 15 ม.ค. - 12 ก.พ. 

ข่าวดีเดือนกันยายน เป็นจังหวะดี งานประจำเลื่อนขั้นเป็นราศีข่าวดีดวงดาวจัดเต็ม มีชื่อติดโผ ก้าวหน้าที่ดี ค้าขายจะกระแสตอบรับดีลูกค้าจับจอง  "การเงิน"หยิบจับอะไรเป็นเงินทอง ปัญหาวุ่นการเงินทิศทางที่ดี เงินพิเศษ รายได้ประจำ ฝากเรื่องของมีค่าอาจจะตกหล่น ขโมย รอบคอบ ความรักมีความสุขมากขึ้น คนโสด เดือนนี้มีให้ลุ้นด้วยเช่นกัน 

 

 

ดูดวง\"กันยายน\" 5 ราศี ดวงดีสุด เป็นตัวท็อป \"หมอช้าง\" ทำนายแล้วเงิน งานจุกๆ

คนที่เกิด ราศีพฤษภ : 15 พ.ค. - 15 มิ.ย.  

เป็นเดือนที่เริ่มมีพลังธาตุดิน ชาวราศีพฤษภเกิดธาตุดิน ส่งผลให้มีพลังมากขึ้น เรื่องานกลางเดือนจะดีขึ้น จะได้การช่วยเหลือที่ดี มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี การเงิน มีโอกาสรายได้เยอะเป็นเงินก้อน

 

คนที่เกิด ราศีพิจิก : 17 พ.ย. - 15 ธ.ค.

เป็นราศีมีข่าวดีเรื่องดวงต่อเนื่อง "เรื่องงาน"สบายใจในการทำงานมากขึ้น คลี่คลายโล่งโปร่ง เจอเครียดมา ปัญหาต่างๆ คลี่คลายดีขึ้น เน้นเรื่องการเจรจาต้องพูดคุยเยอะหน่อย จะได้ลงตัว มีตัวช่วยเยอะขึ้น รอรับข่าวเรื่องงาน "การเงิน"เอาใจสายนักลงทุน ดวงดาวโชคลาภให้ลุ้นเดือนนี้ แต่ต้องศึกษาให้ดี ถูกต้องตามกฎหมายมีโอกาสมีส่วนแบ่งที่ดี  "ความรัก"ยังโสด จะมาแบบเกินคาด เซอร์ไพรส์ ดาวคู่ส่งเสริม นำโชคลภาพมาสู่ตัวเรา

 

คนที่เกิด ราศีเมษ : 14 เม.ย. - 14 พ.ค. 

เป็นจังหวะเดือนที่ดวงดาวมีการขยับปรับเปลี่ยน เรื่องการทำงานถ้าตั้งใจทำอะไร เป็นฤกษ์ดี 2 วีคแรกของเดือน 1-16 กันยายน ดวงดาวทำให้ราบรื่น ใครมีคู่มีแฟนแล้วพยายามประคับประคองเข้าไว้