ดวง

ดูดวงวันนี้ "หมอลักษณ์" ทักแรงเตือน 3 ราศีต้องระวัง เสื่อมดับอับแสง

02 ก.ย. 2567

ดูดวง ดูดวงวันนี้ "หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง" ทักแรงเตือน 3 ราศีต้องระวัง เสื่อมดับอับแสงทำอะไรต้องมีสติ พ้น 20 ก.ย. 67 นี้ไป ดวงพลิกร้ายกลายเป็นดี แนะวิธีแก้เคล็ด

ดูดวงวันนี้ ดูดวง  เช็กดวงวันนี้ "หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง" หมอดู นักพยากรณ์ชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ ดวงดาว ดูดวง ดูดวงความรัก ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงชีวิตรัก ฯ ตลอดจนดูดวงลัคนาราศีต่างๆ

ดูดวงวันนี้ ดูดวง  เช็กดวงวันนี้ "หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง" เปิดคำทำนายราศีต่อไปนี้ ในช่วงนี้ซึมเศร้าเหงาหงอย ทักแรงเตือน 3 ราศีต้องระวัง เสื่อมดับอับแสงทำอะไรต้องมีสติ พ้น 20 ก.ย. 67 นี้ไป ดวงพลิกร้ายกลายเป็นดี แนะวิธีแก้เคล็ด 

 

 

3 ราศี ในช่วงนี้ซึมเศร้าเหงาหงอย

 

ราศีมีน

14 มีนาคม – 12 เมษายน

 

 

ราศีพฤษภ

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

 

 

ราศีตุลย์

17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

 

ดูดวงวันนี้ ดูดวง  เช็กดวงวันนี้ 1. ในสังคมปัจจุบันคนอยู่กับสื่อโซเซียล จนไม่มีโลกที่มีสังคม ไม่มีการพบปะกันเหมือนแต่เก่าก่อน ไม่ได้ติดต่อไปมาหาสู่ มีโลกเฉพาะส่วนตัวจึงมีสภาวะของการซึมเศร้าง่าย

2. เคมีในสมองเปลี่ยนแปลงฮอร์โมนไม่ทำงาน รู้สึกซึมเศร้า จึงต้องมาออกกำลังกาย ต้องมาดูแลสุขภาพ ต้องนอนเร็วขึ้น ในเวลานี้ดาวแห่งความสุข คือดาวประกายพรึกมีตำแหน่งในทางโหราศาสตร์เป็นนิจ แปลว่า เสื่อมดับอับแสง เมื่อดาวแห่งความสุข ดาวแห่งสภาพคล่องทางการเงิน ดาวแห่งการอุปโภคบริโภคการกินอยู่ใช้ มันเสื่อม มันเลยทำให้คนโดยทั่วไปซึมเศร้าเหงาหงอยทางแก้เดินทางท่องเที่ยว หาโอกาสไปไหว้พระทำบุญ นัดพบปะสังสรรค์ รอให้ผ่าน 20 ก.ย. เป็นต้นไป ดวงที่ร้ายที่หงอยเหงาซึมเศร้าก็จะเปลี่ยนแปลงแล้ว หรือหาน้ำมนต์มาอาบตัวให้ชื่นใจ