ดวง

ดูดวง "หมอลักษณ์" เปิดดวง ใช่เธอหรือเปล่า? ราศีแอบรักเพื่อน เพื่อนแอบหลงรัก

ดูดวง ดูดวงวันนี้ "หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง" เปิดดวง ใช่เธอหรือเปล่า? ราศีแอบรักเพื่อน หรือเพื่อนแอบมาหลงรัก คึกคักชุ่มฉ่ำหัวใจ

ดูดวง ดูดวงวันนี้ เช็กดวงวันนี้ เช็กดวงรายวัน "หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง" หมอดู นักพยากรณ์ชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญด้านดวงดาว โหราศาสตร์ ดูดวง ดูดวงความรัก ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงชีวิตรัก ฯ ตลอดจนดูดวงลัคนาราศีต่างๆ

ดูดวง ดูดวงวันนี้ เช็กดวงวันนี้ เช็กดวงรายวัน "หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง" เปิดคำทำนายราศีต่อไปนี้ ชาวราศีกันย์  ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค. แอบรักเพื่อน หรือเพื่อนแอบมารักเรา คึกคักระริกระรี้ในดวงจิต เป็นเรื่องของปุพเพกตปุญญตา

ราศีกันย์

เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

 

ดูดวง ดูดวงวันนี้  เช็กคำทำนาย ในช่วงนี้ แอบรักเพื่อน การแอบรักเพื่อน เป็นเรื่องของปุพเพกตปุญญตา แปลว่าบุญร่วมเห็นเมื่อพบหน้า เหมือนได้พบคบหาใกล้ชิดกันมาหลายชาติกพ เหตุที่ว่าชาวราศีกันย์มีสิทธิ์แอบรักเพื่อน หรือ เพื่อนมาแอบรักเรา มันได้ทั้งสองอย่างนะ

 

เพราะดาวศุกร์จรทับเรือนชะตาจากวันที่ 27 ส.ค. - 20 ก.ย. เป็นช่วงเวลาที่กระแสแห่งความสุข เห็นใครแล้วนอนไม่หลับบอกไม่ถูก กระสับกระส่ายจิตใจวนว่ายเวียนอยากไปหาเธอ คือจะมีสภาพแบบคึกคักระริกระรี้ในดวงจิต

 

เขาเรียกว่าเกิดจากแรงเสน่หาไม่ใช่แค่ดาวศุกร์โคจรกับดาวราหูเล็งด้วย ราหูคือโลกียะ ก็มีเหตุไปแอบรักเพื่อน หรือเพื่อนแอบมารักเรา เพราะฉะนั้นใครเกิดในราศีกันย์ขยันค้าขายให้ดี ใช้ของขลังเสริมบุญราศี สีผึ้งสีปาก รากเสน่หา ว่านสาวหลง มูให้เต็มที่ รับรองถึงที่ดังปรารถนา