ดวง

“หมอช้าง” ทักแรงราศีดวงขาขึ้น ถึงเวลากอบโกยได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

ดูดวงวันนี้ “หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” ทักแรง 2 ราศีดวงขาขึ้น ถึงเวลากอบโกยได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เวลามหาฤกษ์ฟ้าเปิดดวงพุ่งแรง

10 ก.ย. 2567 ดูดวง เช็กดวง ดวงรายวัน ดูดวงวันนี้ “หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” หมอดูชื่อดัง ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ ดวงดาว คำพยากรณ์ คำทำนาย ดูดวง ดูดวงความรัก ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงธุรกิจ ดูดวงสุขภาพ ดูดวงการค้าขาย ฯ รวมถึงศาสตร์ตัวเลขต่างๆ

ล่าสุด “หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” เปิดดวง ดูดวง 2 ราศี ช่วงนี้ดวงดีดวงขาขึ้น ต้องเร่งกอบโกย ในระยะนี้ ผู้ที่เกิดในราศีมังกร ( 15 ม.ค. -12 ก.พ.) และราศีพฤษภ (14 พ.ค. -14 มิ.ย.) เป็นราศีแห่งความก้าวหน้า เป็นราศีที่มีโอกาสในเรื่องการเงิน และรายได้ที่ดีขึ้น

 

แน่นอนครับดวงดี ถ้าเราอยู่เฉยๆ คงไม่เกิดอะไรขึ้น แต่ถ้าเราเกิดความขยัน ความตั้งใจในช่วงที่ฟ้าเปิดแบบนี้ โอกาสที่เราจะได้กอบโกยทั้งในเรื่องของการเงิน ในเรื่องของรายได้ที่ดีขึ้น หรือแม้แต่ข่าวดีในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น ก็จะมีเข้ามาให้ลุ้นในช่วงนี้

 

@morchangtv ราศี ... ดวงขาขึ้น ต้องเร่งกอบโกย #หมอช้าง #อาจารย์ช้างทศพรศรีตุลา #ดูดวง #ดวงเดือนกันยา #ดวง #ดวงดี ♬ original sound - หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

 

 

 

ดูดวงวันนี้ “หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” 

  • ราศีมังกร ( 15 ม.ค. -12 ก.พ.)
  • ราศีพฤษภ (14 พ.ค. -14 มิ.ย.)