ดวง

หมอปลาย พรายกระซิบ เผยคำทำนาย ภัยพิบัติยังไม่จบ เตือนน้ำท่วมยังมีอีกระลอก?

หมอปลาย พรายกระซิบ เผยคำทำนาย ภัยพิบัติยังไม่จบ เตือนน้ำท่วมยังมีอีกระลอก? ระวังโรคภัยไข้เจ็บคล้าย HIV การเมืองจะมีการเอาคืน?

13 ก.ย. 2567 หมอปลาย พรายกระซิบ หมอดูชื่อดัง เปิดดวงเผยคำทำนายเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทย รวมถึงเตือนเรื่องภัยพิบัติ ผ่านรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ว่าสถานการณ์น้ำท่วมจะดีขึ้น หรือมีอะไรน่าเป็นห่วงอีกหรือไม่ รายละเอียดระบุว่า

 

 

ท่านยมพูดอะไรเกี่ยวกับน้ำบ้างไหมคะ?

หมอปลาย พรายกระซิบ : จริงๆ ท่านพูดไว้แล้วว่ามีเรื่องกับน้ำ ไฟ เป็นช่วงที่มังกรพลิกตัว พอมังกรพลิกตัว น้ำก็จะเปลี่ยนทิศ น้ำเชี่ยวด้วย ที่สำคัญคือ เรื่องเกี่ยวกับดิน ดินถล่ม ที่มันจะเกิดตามกันมา ซึ่งดูแล้วคำว่าหนักที่สุดของปีนี้ ช่วงประมาณเดือนตุลาคม – พฤศจิกายน

 

 

 

มันจะแผ่วไหมคะ?

หมอปลาย พรายกระซิบ : ช่วงประมาณปลายเดือนกันยายนจะเบาๆ ลงหน่อย เสร็จแล้วจะมีอีกระลอกหนึ่ง ที่มาค่อนข้างเยอะ เท่าที่ปลายเช็กดวงประเทศไทย จะโดนข้างบนก่อน แล้วข้างล่างถึงอีกรอบหนึ่ง ข้างล่างจะเป็นพายุเข้า น้ำท่วม น้ำขัง คล้ายๆ น้องสึนามิ ไม่ได้มาจากทะเล แต่น้ำเอ่อขึ้นมาท่วมปริมาณน้ำเยอะที่น่ากลัวมากๆ

 

 

หลังจากภาคเหนือ?

หมอปลาย พรายกระซิบ : ใช่ค่ะ

 

มีทางแก้ไขไหมคะ ให้แม่คงคาเขาไม่โกรธ?

หมอปลาย พรายกระซิบ : ไหว้พญานาค มังกร ปีนี้ คือต้องไหว้ท้าววิรูปักษ์ เพื่อคลุมทั้งหมดเลย ท่านจะดูแลพญานาคทั้งตระกูล ฝั่งจีน ฝั่งอะไรก็มี ฝั่งจีน ก็จะเป็นมังกร จะสร้างรูปปั้นท่านอยู่หน้าประตูวัด ไม่เหมือนเมืองไทย แต่พอถึงเวลาท่านรวมกันคือทั้ง น้ำ ฝน ดิน ค่ะ ดังนั้นคือพญานาค มังกร ทุกตระกูลที่เราต้องขอพร แล้วปีนี้เป็นปีมังกร ปีมะโรงด้วย ท่านมีอิทธิพลเหนือกว่าอะไรทั้งปวง ปีหน้าเป็นปีงูอีก  2 นี้ เป็นปีอะไรที่ติดต่อกัน เกี่ยวกับงู หรือเกี่ยวกับของท่านทั้งหมด  ถ้าไปไหว้สิ่งตรงข้ามกันอย่างพญาครุฑมันจะต้องข้ามกัน จะทะเลาะกัน ซึ่งจะเกี่ยวกับการเมือง

 

 

 

ยังมีภัยเรื่องอื่นที่เราต้องใส่ใจไหมคะ?

หมอปลาย พรายกระซิบ : มันจะมาพอๆ กันเรื่องของแผ่นดินไหว โซนพม่าเป็นหลัก จังหวัดไหนติดกับพม่าต้องระวังแล้ว ฯลฯ

 

โรคภัยไข้เจ็บจะมีมาอีกไหมคะ?

หมอปลาย พรายกระซิบ : น่าจะเป็นปีหน้ามากกว่าปีนี้ ปีนี้น่าจะเป็นช่วงปลายปีที่นักท่องเที่ยวเข้ามาเยอะ อยากให้ระวัง โรคที่เกี่ยวกับเนื้อวัว หมู ไก่ ที่เราทานเป็นปกติ แล้วมันติดเชื้อ เราต้องหยุดทานสิ่งนั้น หรือต้องระวังเป็นพิเศษ กับอีกโรคที่มาแนวเดิมอย่างฝีดาษลิง แต่เป็นแนวของ HIV ค่อนข้างเยอะ

เชื้อโรคติดกับเนื้อสัตว์?

หมอปลาย พรายกระซิบ : เห็นแดงเป็นแผ่น น่าจะเป็นสัตว์ปีกกับสัตว์ใหญ่ มาช่วงปลายปีค่ะ

 

เรื่องการเมือง ท่านยมมีกระซิบไหมคะ ว่าทางการเมืองจะมีการเอาคืน?

หมอปลาย พรายกระซิบ : มีค่ะ

 

การเอาคืนครั้งนี้ถึงขนาดต้องออกนอกประเทศอีกไหมคะ?

หมอปลาย พรายกระซิบ : มีค่ะ แล้วมีเรื่องของการถูกจับเป็นเรื่องเป็นราว ต้องระวังอย่าให้เกิดสิ่งนั้นขึ้นมาอีก มีโอกาสเกิด 60-70 % เท่าที่เห็นค่ะ

 

 

หากไป ไปคนเดียวหรือไปหมดบ้าน?

หมอปลาย พรายกระซิบ : ไปหมดบ้านค่ะ