ดวง

ดูดวงวันนี้ “หมอลักษณ์” ทักแรงราศีถ่านไฟเก่าคุ จะทำอะไรต้องคิดให้ดี

16 ก.ย. 2567

ดูดวงวันนี้ "หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง" ทักแรงราศีถ่านไฟเก่าคุ รักเก่ากลับมาวนเวียน จะทำอะไรต้องคิดให้ดี อย่าหลงเชื่อภาพลวงตาจะทุกข์ใจระยะยาว

ดูดวง  ดูดวงวันนี้ เช็กดวงวันนี้ "หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง" หมอดู นักพยากรณ์ชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ ดวงดาว ดูดวง ดูดวงความรัก ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงธุรกิจ ดูดวงชีวิตรักฯ ตลอดจนดูดวงลัคนาราศีต่างๆ

 

 

ดูดวง ดูดวงวันนี้ เช็กดวงวันนี้ "หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง" เปิดดวงราศีต่อไปนี้ ความรักเก่ากำลังจะกลับมา ถ่านไฟเก่าคุ จะทำอะไรต้องคิดให้ดี มันเป็นภาพลวงเพราะอาจนำมาซึ่งความทุกข์ระยะยาว

 

 

 

ราศีกุมภ์

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

 

ดูดวง ดูดวงวันนี้ เช็กดวงวันนี้ เช็กคำทำนาย : ในช่วงนี้ รักเก่าเข้ามาวนเวียน ถ่านไฟเก่ามันคุ แปลว่า คุณก็ต้องระวัง เพราะตอนนี้ดาวเสาร์โคจรทับเรือนชะตามันไม่ใช่เป็นเวลาที่เหมาะแก่การมีคู่ การตกลงปลงใจกับใครที่เพิ่งคบเพิ่งเจอ มันเป็นภาพลวงแล้วมันจะนำมาซึ่งทุกข์ยาว รักแป๊บเดียวทุกข์ยาวไกล นี่บอกเพื่อเตือน

 

และที่สำคัญคือดาวอาทิตย์จรเข้าเรือนปัตนิคือเรือนคู่ครอง แล้วดาวศุกร์จรเป็นมรณะ มันแปลว่าความสัมพันธ์ในอดีต แต่เดิมที่เคยคบหาสนิทสนมหรือคุ้นเคย อารมณ์นี้คนลักษณะอย่างนี้จะเข้ามา แล้วมันจะทำให้เรากระวนกระวายในใจ เราไม่เคยเกิดแบบนี้ทำไมเกิด เดี๋ยวมันก็ผ่านไป

 

อย่าเอาเรื่องที่เป็นปรากฏการณ์ของความรัก ความเสน่หาความคุ้นเคยที่ผ่านเข้ามาตอบนี้เป็นศรณะเป็นเรื่องจริง ให้มันผ่านไปกับสายลม แล้วคุณจะผ่านพ้นไป