ดวง

ดูดวง 12 ราศี "ดาวศุกร์ย้าย" กระทบเรื่องเงิน งาน "หมอไวท์ เปิดดวง" ทำนายแล้ว

21 ก.ย. 2567

เช็กดวงคนเกิด 12 ราศี เพราะ"ดาวศุกร์ย้าย" ส่งอิทธิพลเรื่องเงิน งาน "หมอไวท์ เปิดดวง" เผยคำทำนายแล้ว แต่ละราศีจะเป็นอย่างไรบ้าง พร้อมแนะให้ระวัง?

"ดาวศุกร์ย้าย" อีกครั้งในวันที่ 21 กันยายน 2567 ซึ่งตามศาสตร์การพยากรณ์ การทำนายเกี่ยวกับเรื่องดวงชะตาแล้วนั้น ทางด้าน "หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า" ได้ออกมาแพร่คำทำนายชี้ไปที่ 12 ราศี ว่าคนที่เกิดแต่ละราศีนั้น จะส่งผลกระทบ มีอิทธิพลต่อแต่ละราศีอย่างไรบ้าง 

 

ซึ่งการย้ายของดาวศุกร์ครั้งนี้ จะมีอิทธิพลส่งผลอย่างไรบ้างกับคนที่เกิดใน 12 ราศีเช็กพร้อมกัน 

 

ดูดวง 12 ราศี \"ดาวศุกร์ย้าย\" กระทบเรื่องเงิน งาน \"หมอไวท์ เปิดดวง\" ทำนายแล้ว

คนเกิดราศีมังกร : 14 ม.ค. - 12 ก.พ.

งานที่รอคอยจะสมหวัง ดาวศุกร์ย้ายเข้าเรือนกาธาน หลังวันที่ 21 ก.ย. 67 จะมีโอกาสดีเรื่องงานในสิ่งที่รอคอยมีช่องทางการหารายได้เพิ่ม การลงทุนเห็นกำไร ก่อนหน้านี้โดนกันชีนหรือโดนเอาเปรียบจะมีผู้ใหญ่ช่วยธัพพอร์ต แก้ปัญหาผ่านไปได้ และได้มีคอนเนคชั่นใหม่ๆในเร็วๆนี้

 

 

คนเกิดราศีกุมภ์ : 13 ก.พ. - 13 มี.ค.

อนุมัติในสิ่งที่รอคอยดาวศุกร์ย้ายออกจากเรือน มรณะ จะมีความสุขขึ้น ไม่รู้สึกแย่เหมือนช่วงก่อนหน้านี้มีเกณฑ์ได้ธุรกิจใหม่ งานใหม่ กลับมาบริหารการเงินได้ดีกว่าเดิม ผ่านช่วงจ่ายหนักไปแล้วจะมีข่าวดีในสิ่งที่รอคอย คิดหวังสิ่งไหนสมปราถนา เรื่องบริวารกระทบเล็กน้อย

 

 

คนเกิดราศีมีน  : 13 ก.พ. - 12 มี.ค.

รอบคอบในเรื่องการสื่อสารดาวศกร์ย้ายเข้าเรือน มรณะ ในช่วงนี้จะต้องระมัดระวังเรืองการสื่อสารกับคนที่ทำงางาน กับเพื่อนและคู่ครอง เพราะอาจะเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้คนเข้าใจผิดได้ ทั้งๆที่เราไม่ได้มีเจตนาไม่ดีเพียงแต่สิ่งที่ออกมาเป็นเรื่องที่ไม่สามารถหาค่ามาอธิบายได้ ว่าเจตนาจริงๆแล้วคือ "ไม่มีอะไร"

 

 

คนเกิดราศีเมษ  : 13 เม.ย. - 13 พ.ค.

สละโสดดวงได้คู่เป็นคนมีบารมีดาวศุกร์ย้ายออกจากเรือน อริ ปัญหาคลี่คลาย ผ่านช่วงที่ตกต่ำไปแล้ว จะได้เจอกับโอกาสใหม่ คนใหม่ๆ จะเข้ามาช่วยผลักดันให้เกิดความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ งานรุ่ง เงินเยอะใครที่โดนหลอก โดนโกงเงิน จะมีช่องทางอื่นๆ ที่ทำให้มีรายได้มีเพิ่มกว่าหลายเท่าตัว

คนเกิดราศีพฤษภ : 14 พ.ค. - 13 มิ.ย.

อย่าหยุดสวย เพราะสวยแล้วรวยช่วงนี้มีอะไรหลายอย่างที่อยากทำ โดยเฉพาะการพัฒนาตัวเอง กลับมาดูแลตัวเองรักตัวเองมากๆ เสริมสวย เพิ่มออร่า ดวงช่วงนี้ ยิ่งสวย ยิ่งรวย ปรับโหงวเฮ้ง ดูแลผิวพรรณให้ได้เพิ่มการหมุนเวียนให้การเงินดีขึ้น จะมีโชคดีจากความสวย มีรูปเป็นทรัพย์ เงินจะไหลเข้าดั่งสายน้ำ สวยสับไม่หลับใน ปลุกไฟในตัวเองขึ้นมาให้แข็งแกร่งเดินหน้าท่ามาหากิน ดวงจะรวยแบบฉุดไม่อยู่

 

คนเกิดราศีมิถุน 14 มิ.ย. - 14 ก.ค.

โชคหล่นทับแบบงงๆ ที่ผ่านมาเหนื่อยฟรี ลงทุนทำอะไรหลายอย่าง ไม่ค่อยจะประสบผลสำเร็จลองผิด ลองถูก ถึงเวลาแล้ว หลัง 21 ก.ย. จะได้เจอสิ่งที่ไช่จริงๆ บุตรบริวารจะนำโชคมาให้มีดวงได้โชคใหญ่หล่นทับ การงานที่พัง จะกลับมาปัง โดยมีคนมีบุญมาช่วยซัพพอร์ต รวยขึ้นแบบงงๆ

 

คนเกิดราศีกรกฎ : 15 ก.ค. - 16 ส.ค.

ดวงได้ของใหม่มีเกณฑ์ได้ของใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม มีโอกาสดีๆ เข้ามา ผู้ใหญ่มาซัพพอร์ตในช่วงนี้อาจจะมีเกณฑ์กระทบจิตใจในเรื่องความสัมพันธ์บ้าง หรือมีเรื่องที่ยังลุ้นรอคอยอยู่อดทุนไว้เพียงไม่นาน ดวงจะได้สิ่งใหม่ที่ดีกว่า เลือกที่จะเปลี่ยนแปลง เพื่อให้ชีวิตไปเจอโอกาสใหม่อาจจะต้องใช้กลยุทธ์เข้ามาช่วยปรับ และที่สำคัญ อย่าแคร์คนอื่นมากเกินไป พอดีๆ รักตัวเองให้มากขึ้น

 

คนเกิดราศีสิงห์ : 17 ส.ค. - 16 ก.ย.

เดินทางแล้วมีโชคในช่วงนี้ชีพจรลงเท้า อย่าอยู่กับที่ เพราะดวงเดินทางแล้วมีโชค จะไปต่างประเทศ ต่างจังหวัดท่องเที่ยว ท่าบุญ หรือเข้าสังคมใหม่ๆ จะเจอโอกาสที่ดี เจอตอนเนคชั่นที่ดี และได้มีโอกาส ขยับตำแหน่ง ขยายธุรกิจ ขอเพียงอย่ายอมให้คนเอาเปรียบมากเกินไป พอดีๆ ดูแลตัวเองด้วย

 

คนเกิดราศีกันย์ : 17 ก.ย. - 16 ต.ค.

ประตูทรัพย์เปิดดาวศุกร์ย้ายเข้าเรือนการเงินได้มาตรฐานเกษตร ส่งผลให้ดวงการเงินฟื้นตัวดีขึ้น ประตูทรัพย์เปิด จะมีคนนำเงินมาให้ ค้าขายดี ลูกค้าเข้ารัวๆ คู่พารวยเป็นช่วงปลายปีที่ดี เงินหลังไหลเข้าดั่งลายน้ำ สิ่งที่ต้องระวัง คือ โรคปวดหัว ปวดท้อง ภูมิแพ้

 

คนเกิดราศีตุลย์ : 17 ต.ค. - 15 พ.ย.

ผ่านช่วงย่ำแย่ไปแล้ว ดาวศุกร์ ย้าย ออกจากเรือน วินาศ ผ่านช่วงที่เครียดไปแล้ว กลับมาดูแลเรื่องความสวยวยงามสวยทั้งภายในและภายนอก ย่ำๆ ช่วงนี้ ยิ่งสวย ยิ่งรวย ดวงจะดึงดูดโอกาสดีๆ เข้ามาเพียบสวยแล้วมีโชค สวยแล้วได้เงิน ได้ผู้สายเปย์ เด็กจะนำโชคมาให้ ชะตาพลิก รับทรัพย์รัวๆ

 

 

คนเกิดราศีพิจิก : 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

จะมีคนมาซัพพอร์ตเรื่องงานในช่วงนี้ อาจจะถึงเวลาที่จะต้องอาศัยบุญและโชคดีบ้าง เพราะดวงตกมานาน ต้องดีบ้างจะมีคนดีๆเข้ามาซัพพอร์ต คู่ครอง หรือ ผู้ใหญ่ หรือผู้ใหม่ เข้ามาช่วย เพิ่มช่องทางให้มีรายได้ดีขึ้น มีโอกาสท่ามาหากินได้เพิ่มขึ้น หรืออีกนัยยะหนึ่ง จะได้เจอเศรษฐีร่ำรวยมาช่วยดัน

 

 

คนเกิดราศีธนู : 16 ธ.ค. - 13 ม.ค.

โชคพุ่งเข้าทุกทิศทางแปลกแต่จริง ปีนี้เป็นปีที่เจอแต่เรื่องยากๆ ที่ท้าทาย แต่ความท้าทายกลับทำให้แข็งแกร่งและได้สร้างผลงานดีๆ หรือได้ฝึกปรือและพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น เกิดความก้าวหน้า ดวงจึงดึงดูด สิ่งดีๆเข้ามา ก่อนหน้านี้ดวงไม่มีดีเลย หลังจากนี้โชคดีเข้าหา พุ่งเข้าใส่ รวยขึ้นแบบงง เงินเข้าแบบฟลุ๊กๆ

 

ดูดวง 12 ราศี \"ดาวศุกร์ย้าย\" กระทบเรื่องเงิน งาน \"หมอไวท์ เปิดดวง\" ทำนายแล้ว