ดวง

ดูดวงวันนี้ "หมอลักษณ์" ราศีโชคดี 2 เด้ง ชะตาพลิกฟื้น ดวงดีที่สุดในรอบปี

22 ก.ย. 2567

ดูดวงวันนี้ "หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง" ราศีโชคดี 2 เด้ง ชะตาพลิกฟื้น ดวงดีที่สุดในรอบปี เตรียมรับโชคใหญ่ 21 ก.ย.- 15 ต.ค. 2567 นี้

ดูดวง  ดูดวงวันนี้ เช็กดวงวันนี้ เช็กดวงรายวัน "หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง" หมอดู นักพยากรณ์ชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ ดวงดาว ดูดวง ดูดวงความรัก ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงชีวิตรัก ฯ ตลอดจนดูดวงลัคนาราศีต่างๆ

ดูดวง  ดูดวงวันนี้ เช็กดวงวันนี้ เช็กดวงรายวัน "หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง" เปิดดวงราศีกันย์ ชะตาพลิกฟื้น ดวงดีที่สุดในรอบปี 21 ก.ย.- 15 ต.ค. 2567 นี้ ดวงเงินทองไหลมาเทมา เป็นเศรษฐีใหม่ ทั้งงาน และ เงินโดดเด่น

 

 

 

 

 

ราศีกันย์

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม

 

 

ดูดวง  ดูดวงวันนี้ เช็กดวงวันนี้ เช็กดวงรายวัน เช็กคำทำนาย : ในช่วงนี้ ฟ้าเปิด ชีวิตฟื้นตัว ดาวพุธซึ่งเป็นดาวประจำตัวโคจรทับดวงชะตา มีตำแหน่งเอกนระเกณฑ์ เป็นองค์เกณฑ์เจรจาติดต่อซื้อขาย เปิดตัวได้รับการยอมรับ แล้วยังมีตำแหน่งเป็นเกษตราธิบดี และ มหาอุจ เด่นที่สุดในรอบปี

 

จะมีโอกาสแพร่ขยายความสำเร็จเกิน 100% เท่านั้นยังไม่พอ วันที่ 21 ก.ย.- 15 ต.ค. ดาวศุกร์ซึ่งเป็นดาวตัวแทนของดนตรีศิลปะบันเทิง โคจรเข้าเรือนการเงินเป็นเกษตราธิบดี และมีตำแหน่งเป็นสุญญะพาหะ มีโอกาสเงินทองไหลมาเทมา

 

แปลว่าฟ้าเปิด เริ่มต้นมีความหวังกำลังใจ ลาภยศ ชื่อเสียง สุข จะเกิดเป็นความสำเร็จในห้วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงที่ดีทั้งงาน และ เงินโดดเด่น