ดวง

ฝันเห็นขี้ ฝันว่าจับขี้ ทำนายฝัน ฝันเห็นขี้ตัวเอง ฝันเห็นขี้ในห้องน้ำ

ฝันเห็นขี้ ฝันว่าจับขี้ ทำนายฝัน ฝันเห็นขี้ตัวเอง ฝันเห็นขี้ในห้องน้ำ

21 ต.ค. 2567

ทำนายฝัน ฝันเห็นขี้ ฝันว่าได้จับขี้ หมายความว่าอย่างไร ฝันเห็นขี้ตัวเอง ฝันเห็นขี้ในห้องน้ำ จะได้ทรัพย์จริงหรือไม่ ดูดวง ทำนายฝัน ลางบอกเหตุ ฝันเห็นขี้

ทำนายฝัน - ขี้ ฝันเห็นขี้ หรือ ฝันเห็นอุจจาระ เป็นความฝันที่ไม่ค่อยดีนัก เป็นลางบอกเหตุที่ต้องรระวัง ซึ่งอาจจะได้พบทั้งเรื่องที่ดี และเรื่องร้าย เป็นไปได้ทั้งสองอย่าง 

 

ฝันเห็นขี้ บางตำราทำนายฝันว่า จะหมดเคราะห์หรืออาการป่วยเจ็บจะคลายเห็นเร็ววัน จะหมดเคราะห์หรือจะได้รับอุปการะจากผู้ใหญ่ในหน้าที่การงานการเรียนหรือธุรกิจ 

 

บางตำรา ทำนายว่า เมื่อฝันเห็นขี้ จะได้รับข่าวจากญาติมิตรทางไกลหรือคนในบ้านจะมีเหตุร้าย

 

เลขเด็ด ฝันเห็นขี้ : 69, 24, 21, 91, 61

ฝันว่าจับขี้ 

 

ทำนายฝัน หากคิดจะทำอะไร ควรยับยั้งเอาไว้ก่อน ไม่เหมาะกับการเริ่มต้นหรือทำอะไรใหม่ๆ เพราะอาจเกิดผลร้ายมากกว่าเรื่องดีในช่วงนี้ แต่หากพูดถึงเรื่องโชคลาภ บางตำราทำนายฝัน ทำนายเอาไว้ว่า จะได้ลาภยศเพิ่มขึ้น จะมีความสุขทั้งครอบครัว จะได้ลาภ จากสัตว์ 4 เท้า สองเท้า หรืออาจจะมีโชคเรื่องการงาน 

 

ฝันห็นขี้ตัวเอง 

 

ทำนายฝัน จะถูกตําหนิหรือถูกใช้งานหนักอย่างไม่เห็นธรรม บางตำราก็ว่า อาจจะต้องเสียหรือไม่สบายเพราะกินไม่ระมัดระวัง อีกตำราก็ทำนายว่า จะได้รับข่าวดีในเร็วๆนี้

 

ฝันเห็นขี้คนอื่น 

 

ทำนายฝัน จะมีคนนำโชคลาภ หรือสิ่งของมาให้ จะได้รับโชควาสนาดีขึ้น จะได้รับเงินและชื่อเสียง จะได้พบเนื้อคู่ที่พึงพอใจ หรือจะได้ลาภเป็นข้าวของที่ถูกใจ

 

ฝันเห็นขี้ในห้องน้ำ 

 

ทำนายฝัน จะหมดเคราะห์ และจะได้ลาภ แต่ลาภจะมากกว่าทุกข์