เด่นโซเชียล

"น้องถูกเจ๊ทำร้าย" เปิดภาพเอกซเรย์ กระดูกแตกผิดรูปทั่วร่าง บี้ข้อหาเพิ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้องถูกเจ๊ทำร้าย" กลายเป็นเรื่องราวให้สังคมฟาดซ้ำอีกครั้ง จากก่อนหน้านี้ได้ออกรายการโหนกระแส จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมอย่างหนัก ล่าสุด ได้เปิดภาพเอกซเรย์ พบกระดูกแตกผิดรูปทั่วร่าง เตรียมบี้คดีความต่อ

 

"น้องถูกเจ๊ทำร้าย" งานนี้สังคมเตรียมทัวร์ลงอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ น้องเคราะห์ร้ายถูกเจ้านายทำร้ายร่างกายนานกว่า 10 ปี ได้ออกรายการโหนกระแส จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ล่าสุด ทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้เปิดภาพเอกซเรย์สุดช็อก! ร่างกายของน้องกระดูกแตกทั่วร่าง แต่ไม่ได้รับการรักษา

 

 

 

 

โดยโพสต์ถึงกรณี "น้องถูกเจ๊ทำร้าย" ผ่าน Facebook ส่วนตัวว่า นี้คือภาพ X-Ray ร่างกายของน้องฟ้า บางส่วน จะพบว่า น้อง ถูกเจ๊กั้ง นายอ้วน นายนพรัตน์ สามีเจ๊กั้ง ร่วมกันทำร้ายร่างกายน้อง จนกระดูกแตกหัก แต่ไม่ได้รับการรักษา

 

 

น้องถูกเจ๊ทำร้าย

 

 

น้องต้องทนทุกข์ทรมาน และปล่อยให้บาดแผลหายเอง ตามธรรมขาติ การไม่ได้รับการรักษา และต่อกระดูกอย่างถูกต้อง จนร่างกายรักษาตัวเอง และกระดูกเชื่อมต่อกันโดยธรรมชาติ ทำให้การเชื่อมต่อของกระดูกผิดพลาด และร่างกายผิดรูป

 

 

น้องถูกเจ๊ทำร้าย

 

 

น้องถูกทำร้าย จนกระดูกแตกหักทั่วร่างกายซ้ำ ๆ กัน หลาย ๆ ครั้ง ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า โดยไม่ได้รับการรักษาอย่างถูกต้อง คิดดูซิครับว่าจะทุกข์ทรมานแค่ไหน เมื่อวานตำรวจจับกุม นายนพรัตน์ สามีเจ๊กั้งเพิ่ม 1 คน รวมทั้งสิ้นตอนนี้ มีผู้ต้องหา 3 คน

 

 

น้องถูกเจ๊ทำร้าย

 

 

 

 

ทั้งนี้ยังได้ระบุถึงกรณี "น้องถูกเจ๊ทำร้าย" เพิ่มเติมว่า วันนี้ (21 ธันวาคม 2564) เวลา 10.30 น. ผมจะพาน้องไปคัดทะเบียนพาณิชย์ที่เทศบาลอินทร์บุรี ที่เจ๊กั้งให้น้องไปจดทะเบียนการค้าในนาม ร้าน ฟ้อนต์ ดีไซด์ จิรวัฒ์ เล้าสุวรรณ แล้วให้น้องไปเปิดบัญชีมีเงินหมุนเวียน 2 บัญชี รวม 13 ล้านบาทเศษ

 

และผมกับน้องจะนำเอกสารที่เกี่ยวข้องไปร้องต่อสรรพากรจังหวัดสิงห์บุรี เพื่อขอให้ตรวจสอบเส้นทางการเงิน เจ๊กั้ง / สามีเจ๊กั้งว่า มีการใช้บัญชีน้องทำธุรกรรมทางการเงินหรือกระทำการอื่นใด ในการหลีกเลี่ยงภาษีหรือกระทำผิดอื่น ๆ โดยแอบอ้างชื่อน้องหรือไม่ และหากพบความผิด ผมจะดำเนินคดี เจ๊กั้งกับพวกตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ข้อมูล : ทนายเกิดผล แก้วเกิด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ