เด่นโซเชียล

"แก๊งคอลเซ็นเตอร์" เจอแก้เผ็ดกลับแบบนี้ ไปต่อไหวมั้ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวรายหนึ่งเอาคืน "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" หลังพยายามโทรมาหลอก แต่เจ้าตัวก็รู้ทันแล้วแกล้งเอาคืนอย่างสาสม งานนี้มีหูแตกกันไปข้าง

ยังคงมีให้เห็นข่าวกันอย่างต่อเนื่องสำหรับมิจฉาชีพที่มาในรูปแบบ  "แก๊งคอลเซ็นเตอร์"  ที่ยังระบาดอย่างหนักและมีการโทรหลอกลวงประชาชนไม่เว้นแต่ละวัน แม้ว่าตอนนี้ประชาชนจะเริ่มรู้ตัวและหาสารพัดวิธีมาจัดการแค่ไหนก็ไม่วายยังคงโดนโทรมาป่วนอยู่ตลอดเวลา

 

ทั้งนี้มักจะได้เห็นโลกโซเชียลที่มีการงัดสารพัดวิธีมาแก้เผ็ดมิจฉาชีพ ซึ่งวิธีการของแต่ละคนก็เรียกได้ว่าทำเอาแก๊งคอลเซ็นเตอร์เหวอไปตาม ๆ กัน จนสุดท้ายหลอกไม่สำเร็จและต้องวางสายไปเอง 

วันนี้ 25 มิ.ย.65 ได้มีสมาชิก TikTok บัญชี nbnang1159 โพสต์คลิปเอาคืน "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" หลังพยายามโทรมาหลอก แต่เจ้าตัวก็รู้ทันแล้วแกล้งเอาคืนอย่างสาสม โดยระบุข้อความว่า “กฎหมายใหม่ก็มา ข้อหาปั่นจักรยานเกินความเร็วที่กำหนด ตัวอยู่ปทุมธานี ไปโผล่อยู่แม่ฮ่องสอน ก็ปั่นขึ้นเขาไปเลยสิคะ น่าจะปั่น 180กม./ชั่วโมงนะเนี่ยถึงโดน #คอลเซ็นเตอร์”

 

\"แก๊งคอลเซ็นเตอร์\" เจอแก้เผ็ดกลับแบบนี้ ไปต่อไหวมั้ย

โดยในคลิป เจ้าตัวกำลังคุยกับ "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" พร้อมกับถือกะละมังสแตนเลสและช้อนไว้ในมือ ระหว่างนั้นก็พูดคุยกับแก๊งคอลไปด้วย เมื่อได้จังหวะก็เอากะละมังคลอบโทรศัพท์พร้อมกับตีอย่างแรงไปหลายที จนเสียงดังสนั่นหวั่นไหว พอเปิดออกมาแก๊งคอลฯ ก็วางสายไปแล้ว ถือว่าเป็นการเอาคืนอย่างแสบสันต์จนชาวเน็ตเข้ามาสะใจรัว ๆ

 

\"แก๊งคอลเซ็นเตอร์\" เจอแก้เผ็ดกลับแบบนี้ ไปต่อไหวมั้ย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ