เด่นโซเชียล

เปิดประวัติ อาจารย์ 'เอ จักรพรรดิ' หลังหลายคนสังสัย เขาคือใคร?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดประวัติ อาจารย์ 'เอ จักรพรรดิ' คือใคร หลังชาวเน็ตถามถึงจากคลิปไวรัล เผยเส้นทางชีวิตสุดพลิกผัน ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

กลายเป็นไวรัล ชาวเน็ต แชร์ต่อและพูดถึงจำนวนมาก หลังเพจ อีซ้อขยี้ข่าว โพสต์คลิปชายคนหนึ่ง แต่งกายสีฟ้าสุภาพ เดินลงจากรถหรู และมีคนตามประกอบกางร่มให้อยู่ไม่ห่าง มีผู้คนจำนวนมากคอยต้อนรับ ยกมือไหว้

 

หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ต เมนต์สอบถามว่า ชายคนดังกล่าวเป็นใคร ขณะที่บางคนเข้าแสดงความคิดเห็นตอบกลับว่าคือ อาจารย์เอ หรือ  อาจารย์ "เอ จักรพรรดิ"

ประวัติอาจารย์ "เอ จักรพรรดิ"

อาจารย์ "เอ จักรพรรดิ" หรือ อ.เอ ธนกฤต โรจนตรีภูมิ เป็นเจ้าของ บริษัทจักรพรรดิมั่งคั่ง ซึ่งกว่าที่ อาจรย์ เอ จะมายืนอยู่จุดนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องล้มลุกฝ่ามรสุมจนมาถึงทุกวันนี้

  • ย้อนกลับไปก่อนที่จะมาเป็นอาจารย์ "เอ จักรพรรดิ" เคยเป็นพ่อค้าขายครีม เครื่องสำอางมาก่อน
  • อาจารย์ "เอ จักรพรรดิ" เคยออกรายการ อายุน้อยร้อยล้าน ในนามของ "เอ นีออน" และประสบความสำเร็จจากการปั้นแบรนด์ และขายสินค้าออนไลน์ รายได้ต่อปีกว่า 100 ล้านบาท ติดกัน 5 ปี
  • แต่แล้วธุรกิจก็ต้องหยุดชะงัก เพราะเจอวิกฤตเศรษฐกิจ และโรคระบาด

 

เอ จักรพรรดิ

ชีวิตพลิกฟื้นหลังได้คุยกับซินแสท่านหนึ่งที่เคารพนับถือกันมานาน เขาได้รับคำแนะนำหลายอย่างจากซินแสท่านนั้น จากนั้นชีวิตก็พลิกผันกลับมาดีอีกครั้ง และเข้าสู่เส้นทางสายมูอย่างเต็มตัว เหล่าแฟนคลับสายมูที่ติดตามอาจารย์  "เอ จักรพรรดิ" จะรู้จักเป็นอย่างดี และสอบถามเคล็ดลับการมู มูอย่างไรให้รวย มูอย่างไรให้ปัง ซึ่งอาจารย์ "เอ จักรพรรดิ" ก็ได้ทำคลิปตอบคำถามเหล่าแฟนคลับอยู่ตลอดๆ

เอ จักรพรรดิ

นอกจากนี้ อาจารย์ "เอ จักรพรรดิ" ยังมีเทวาลัยที่สร้างขึ้น ชื่อ จักรพรรดิเทวาลัย ประดิษฐานองค์พระพิฆเนศ องค์ปู่นาคาจักรพรรดิ ให้คนที่ศรัทธาแวะมาสักการะ ตั้งอยู่ที่ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร

 

ชมคลิปต้นฉบับ คลิกที่นี่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ