เด่นโซเชียล

เมียช็อก บรรเลงเพลงรักอยู่ดีๆ ผัวหมดสติ ช็อกตายคาเตียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมียช็อก บรรเลงเพลงรักอยู่ดีๆ ผัวหมอสติ ช็อกตายคาเตียง หมอเตือน 3 ช่วงเวลาห้ามมี 'เพศสัมพันธ์' หากยังไม่อยากตาย

สื่อต่างประเทศรายงานเรื่องราว สุดช็อก ชายชาวจีนวัย 66 ปี รายหนึ่ง เสียชีวิตอย่างกะทันหันขณะมี "เพศสัมพันธ์" กับภรรยาของเขา ภรรยาเผยว่า สามีของเขามีประวัติรักษาโรคประจำตัวคือ โรคความดันโลหิตสูง เมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา จึงต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล เนื่องจากอาการของเขาดีขึ้นมาก จึงออกจากโรงพยาบาลเมื่อต้นปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี ร่างกายของเขายังอ่อนแอ และยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่

ตั้งแต่สามีป่วยหนัก ทั้งคู่ไม่เคยมี "เพศสัมพันธ์"เลย แต่เมื่อเขาออกจากโรงพยาบาลมาอยู่ที่บ้าน เขาคิดว่าสามีอาการดีขึ้นและคงที่แล้ว จึงบรรเลงเพลงรักอีกครั้ง

 

 

 ขณะที่ทั้งสองกำลังมี "เพศสัมพันธ์" กัน จู่ๆ สามีก็บ่นว่าหายใจลำบาก หายใจไม่ออกและเป็นลมหมดสติไป จึงเรียกรถพยาบาลเพื่อพาสามีไปโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน อย่างไรก็ตาม สามีของเธอ เสียชีวิตระหว่างเดินทางไปโรงพยาบาล

 

"ฉันรู้สึกตกใจมากเพราะได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด หากเราไม่ทำอย่างนั้น (มี "เพศสัมพันธ์" ) บางทีเขาอาจจะไม่ตาย" 

 

Vuong Minh Khai คุณหมอจาก Lam Thuong Traditional Medicine Hospital ในมณฑลยูนนาน ประเทศจีน เผยว่า พบได้จำนวนมากในผู้ป่วย ความดันโลหิตสูง โรคหลอดเลือดหัวใจ หรือปัญหาหัวใจ

 

 

ระหว่างมี "เพศสัมพันธ์"  ระบบประสาทซิมพาเทติกจะถูกกระตุ้น ทำให้หลอดเลือดหดตัว อัตราการเต้นของหัวใจ และความดันโลหิตเพิ่มขึ้น สำหรับผู้ที่มีสุขภาพดีภาวะนี้จะไม่ส่งผลต่อสุขภาพ

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่เป็นโรคหัวใจและหลอดเลือด อัตราการเต้นของหัวใจ และความดันโลหิตที่เพิ่มขึ้น อาจทำให้เกิดภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะและโรคหลอดเลือดสมองแตก ซึ่งอาจถึงแก่ชีวิตได้

 

เมื่อใดที่คุณควรหลีกเลี่ยงการมี "เพศสัมพันธ์" ?

เพื่อป้องกันภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ คุณหมอ  Vuong Minh Khai แนะนำให้ผู้คนหลีกเลี่ยงการมี "เพศสัมพันธ์" ในกรณีต่อไปนี้

 

 

1. หลังจากดื่มแอลกอฮอล์

ผู้ชายหลายคน เชื่อว่าการดื่มแอลกอฮอล์สามารถช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศได้ อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า นี่เป็นความเข้าใจผิดและไม่มีพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์

 

คุณหมอ Vuong กล่าวว่า การดื่มแอลกอฮอล์สามารถกระตุ้นระบบหัวใจและหลอดเลือด ทำให้หลอดเลือดกระตุกและเพิ่มความดันโลหิตได้ ดังนั้นการมี "เพศสัมพันธ์" ในช่วงนี้จึงเพิ่มภาระให้กับหัวใจ ทำให้เกิดโรคแทรกซ้อนของระบบหัวใจและหลอดเลือด และหลอดเลือดสมองได้ง่ายและอาจถึงขั้นเสียชีวิตได้

 

 

2. เมื่อทุกข์ทรมานจากโรคประจำตัว

ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ แนะนำว่าผู้ที่เป็นโรคหลอดเลือดหัวใจ ความดันโลหิตสูง และปัญหาหัวใจและหลอดเลือด ควรหลีกเลี่ยงการมี "เพศสัมพันธ์" ที่รุนแรงเกินไป หรือมี "เพศสัมพันธ์" นานเกินไป ผู้เชี่ยวชาญอธิบายว่าการทำมากเกินไปอาจเพิ่มภาระให้กับหัวใจ ทำให้ผู้ป่วยเสี่ยงต่อโรคแทรกซ้อนของหัวใจและหลอดเลือด ส่งผลร้ายแรงต่อสุขภาพของพวกเขา

 

 

3. เมื่อคุณเครียดหรือเหนื่อย

การมี "เพศสัมพันธ์" ในขณะที่ร่างกายเครียดและเหนื่อยล้า อาจทำให้เกิดความอ่อนแอ ทำให้ร่างกายอ่อนแอลง และทำให้ยากต่อการฟื้นฟูในวันรุ่งขึ้น

 

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก : Soha

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ