เด่นโซเชียล

"สาว" ปล่อยห้องให้ ต่างชาติ เช่า ค้างค่าห้อง 2 เดือน เปิดไปดูถึงกับช็อก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เข่าแทบทรุด สาว ปล่อยห้องให้ต่างชาติเช่า หนุ่มค้างค่า 'เช่าห้อง' 2 เดือน เอะใจเปิดห้องเข้าไปดูถึงกับช็อก ช้ำหนักบินหนีออกนอกประเทศ ทิ้งห้องเน่าให้ดูต่างหน้า

กลายเป็นไวรัลสนั่นโซเชียล หลังสาวรายหนึ่ง ผู้ใช้ Tiktok  ชื่อ gigminim โพสต์เซ็ตรูปภาพ หลังปล่อยคอนโดให้ "ผู้เช่า" ชายชาวต่างชาติ รายหนึ่งเช่า แต่แล้วก็ต้องงงสุดๆ เมื่อผู้เช่าค้างค่า "เช่าห้อง" นาน 2 เดือนจึงตัดสินใจเปิดห้องดู เมื่อเปิดห้องเข้าไปถึงกับผงะ สภาพห้องที่เคยสะอาดสะอ้านกลับเต็มไปด้วยข้าวของรก สกปรกและเศษขยะเต็มไปหมด ข้าวของกระจัดกระจายเต็มห้องไม่เป็นระเบียบ

 

Tiktok : gigminim

โดยโพสต์ระบุว่า เข่าแทบทรุด! สภาพ! "ผู้เช่า" ชาวต่างชาติเพศชาย คอนโดให้เช่า เคยเห็นในข่าวไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง คอนโดพัฒนาการทองหล่อ สงสารห้องสงสารตัวเอง

 

Tiktok : gigminim

Tiktok : gigminim

 

 

เจ้าตัวลั่นเคยเห็นแค่ในข่าว ไม่คิดว่าจะเจออกับตัว สงสารห้องตัวเองมาก นอกจากนี้เจ้าของโพสต์ยังได้ตอบกลับในคอมเมนต์ว่า ชายชาวต่างชาติรายนี้หนีออกต่างประเทศแล้ว ทิ้งห้องสุดสกปรกให้ดูต่างหน้า และทำความสะอาดเอาเอง

 

Tiktok : gigminim

 

หลังเรื่องราวเป็นไวรัล ชาวเน็ตชมคลิปกว่า 800,000 ครั้ง พร้อมแสดงความเห็นระบุว่า เข้าใจเลยค่ะ ของเราไม่รกแบบนี้ แต่สภาพห้องคือต้องทาสีใหม่หมด ปูพื้นลามิเนตใหม่ รื้อเฟอร์ออกทิ้งหมด เครียดเลยค่ะ,ถ้ารักห้อง ต้องเก็บเงินเผื่อทำความสะอาดเดือนละครั้งค่ะ แล้วบอก "ผู้เช่า" ว่าฟรี แล้วเราจ้างบริษัทเอา,บ้านฉันสะอาดขึ้นทันที,หายใจยังไงอ่ะ

 

Tiktok : gigminim

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ