เด่นโซเชียล

ปังไม่ไหว แดนเซอร์ 'ลำไย ไหทองคำ' เปิดรายได้สุดจึ้ง เต้นจนซื้อบ้าน 6 ล้านได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดปัง 'แดนเซอร์' ทีมงาน 'ลำไย ไหทองคำ' เปิดรายได้สุดจึ้ง เต้นสะบัดจนได้ดี ซื้อบ้านหรูมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท ได้สำเร็จ

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับนักเต้น "แดนเซอร์" ประจำทีมงาน "ลำไย ไหทองคำ" ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้มีการประกาศรับสมัคร "แดนเซอร์" ชายแท้ประจำทีมงานจนกลายเป็นไวรัลสนั่นโซเชียล โดยมีอัตราค่าจ้างต่อเดือน 60,000-100,000 บาท

 

Facebook : ลำไย ไหทองคำ

ขณะที่สาว "แดนเซอร์" ประจำทีมงาน "ลำไย ไหทองคำ" ก็ไม่น้อยหน้า เต้นจนซื้อบ้านราคา 6.5 ล้านบาทได้ โดยนายห้าง ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กกับน้องพลอย สาว "แดนเซอร์" ประจำทีมงาน "ลำไย ไหทองคำ" ระบุว่า

Facebook : ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

 

"แดนเซอร์" ลำไย ยินดีกับน้องพลอย มีบ้านเดี่ยว 6.5 ล้านบาท บนถนนสายไหม ด้วยน้ำพักน้ำเเรง เดินสายเเดนซ์กับลำไยมานาน อึดทนขยัน จนมีวันนี้เเละจะมีอะไรดีๆ เพิ่มเติมเข้ามากอีกมากมาย ไปด้วยกันไปได้ไกล ไปกับไหมีเเต่รวย

 

Facebook : Nattamon Yingsang

 

ขณะที่น้องพลอย สาว "แดนเซอร์" ประจำทีมงาน "ลำไย ไหทองคำ" ก็ได้โพสต์ข้อความตอบกลับ ระบุว่า กลับมามีบ้านเป็นของตัวเองแล้วน๊า ขอให้บ้านนี้อยู่แล้วร่ำรวยเงินทอง อยู่แล้วส่งเสริมอยู่แล้วให้ ขอบคุณพ่อแม่ที่เคารพในการตัดสินใจของลูก และเป็นกำลังใจสำคัญของลูก กว่าพ่อแม่จะรู้ลูกก็ผ่อนไปแล้ว ขอบคุณอาจารย์ประจักษ์ชัย แม่แอน น้อง "ลำไย ไหทองคำ" ที่เอ็นดู ให้โอกาสได้ทำงานตรงนี้ และเป็นแรงสนับสนุนของการมีบ้านหลังนี้

 

Facebook : Nattamon Yingsang

ขอบคุณตัวเองในทุกๆ ความคิด ทุกการตัดสินใจ ทุกความอึด อดทน พยายาม ขอบคุณเจ้ปุ่น ครอบครัวนวลจันทร์แคมป์ ที่เป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุน ขอบคุณแม่หงุ่นที่ทั้งเดินเอกสาร มาดูบ้านให้ ช่วยเหลือทุกๆ อย่างเกี่ยวกับบ้านหลังนี้ ขอบคุณเพื่อนร่วมงานที่น่ารักทุกๆ คน ขอบคุณ FC น้อง "ลำไย ไหทองคำ" ทุกๆ คนที่เมตตาเอ็นดูหนูคนนี้ไปด้วย ขอบคุณบ้านหลังนี้ที่หนุนนำเจ้าบ้าน ขอบคุณที่สรรหา มานะ รั้นไปหมดทุกอย่าง

Facebook : Nattamon Yingsang

และนี่คือจุดเริ่มยังไม่ใช่สูตรสำเร็จ เพราะยังเป็นหนี้อยู่ เคยคิดไว้ว่าอยากผ่อนหมดก่อนค่อยมาลง แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วลงไปเลย แล้วขอวิ่งงานวันละ 2-3 งานทุกวัน มีงานรีวิวเข้ามาเยอะขึ้น แบ่งเวลาไปบริหารร้านให้ได้ดีกว่านี้ เก่งขึ้น ขยันขึ้น อดทนขึ้น รวยขึ้น แล้วก็ให้มีเงินไปปิดบ้านไวๆ สาธุ สาธุ สาธุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ