เด่นโซเชียล

'นักศึกษา' สาวมอดัง ใช้มีดปาดคอแฟนรุ่นน้องปี 1 เดินไปเรียนหน้าตาเฉย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'นักศึกษา' สาวมอดัง ปี 3 ใช้มีดปาดคอแฟนรุ่นน้องปี 1 ไม่สลดเดินไปเรียนหน้าตาเฉย ผ่านไปหลายวันเรื่องยังเงียบ ล่าสุดมหาวิทยาลัยแจงแล้ว

กลายเป็นเรื่องช็อกในโซเชียล หลังเพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว เปิดเผยเรื่องราวของ นักศึกษา สาวมหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่ง ทำร้ายร่างกายแฟนหนุ่มรุ่นน้องปี 1 โดยใช้มีดปาดคอในหอพัก โดยทางเพจยังบอกเพิ่มเติมอีกว่า สาวคนก่อเหตุลอยหน้าลอยตามาเรียนตามปกติ แปลกใจที่ผ่านมาหลายวันแต่เรื่องยังเงียบ

 

 

หลังเพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว ยังคอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า "คำใบ้คือมหาวิทยาลัยดัง มธ. หอพัก กล็...วิว"  ต่อมาทางเพจอัปเดตเพิ่มเติมว่า น้อง นักศึกษา ผู้ชายอาการปลอดภัยแต่ยังไม่ฟื้น หลังก่อเหตุ นักศึกษา ผู้ก่อเหตุพยายามจะกระโดดตึกหนีความผิด

 

 

ล่าสุดทาง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ออกมาแถลงเรื่อง นักศึกษา สาว ดังกล่าวว่า "จากเหตุการณ์นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์และเทศนโลยี มหาวิทยาสัยธรรมศาสตร์ ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย เพื่อนนักศึกษาภายในหอพักนอกมหาวิทยาลัยฯ ที่เป็นข่าวทาง Social Media ในช่วงที่ผ่านมา ทางฝ่ายวิซาการและกิจการนักศึกษา คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี คำเนินการเข้าดูแลนักศึกษาผู้ประสบเหตุวันเกิดเหตุดังกล่าว และดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ดังกล่าวในเบื้องต้นแล้ว

 

ยังคงอยู่ในขั้นตอนของ การติดตามความคืบหน้าของเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างใกล้ชิดกับทั้ง 2 ฝ่าย คือ นักศึกษาคู่กรณีและนักศึกษา ผู้เสียหาย รวมถึงประสานงานผู้ปกครองของทั้งสองฝ้าย ทั้งนี้ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้เตรียมดำเนินการประสานงานฝ้าย วินัยนักศึกษาเพื่อดำเนินการสืบข้อเท็จจริง และสอบสวนให้เป็นไปตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ว่าด้วย วินัยนักศึกษา และดำเนินการตามวินัยนักศึกษาต่อไป

 

 

นักศึกษา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ