เด่นโซเชียล

ดีต่อใจพนักงาน "ทำบัตรประชาชน" บริการดุจญาติมิตร สวนทางกับรอยสัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดีต่อใจพนักงาน "ทำบัตรประชาชน" บริการทุกคนดุจญาติมิตร ทั้งจัดท่า ยิ้มแย้ม สวนทางกับรอยสักที่แขน ชาวเน็ตคอนเฟิร์มตัวจริงน่ารัก รอยสักก็แค่สัญลักษณ์เท่านั้นเอง

เพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ แชร์เรื่องราวน่ารักของเจ้าหน้าที่ ณ จุด "ทำบัตรประชาชน" โดยทางเพจระบุว่า ผู้ใช้ TIKTOK บัญชี pumpuimom ได้แชร์คลิป เจ้าของช่องท่านนี้มาแบ่งปันประสบการณ์ที่ได้ไปถ่ายบัตรประจำตัวประชาชน ที่ปราณบุรี, ประจวบคีรีขันธ์ แล้วได้รับบริการที่ดีมากจากเจ้าหน้าที่ๆประจำตำแหน่งในส่วนนั้น 

 

ทำบัตรประชาชน

เธอมีชื่อว่า "คุณยุ้ย" ซึ่งมีชาวโซเชี่ยลที่เคยไปใช้บริการมาคอมเมนต์ยืนยันพูดตรงกันหมดว่า ประทับใจในอัธยาศัยของคุณยุ้ยมาก เธอยิ้มแย้มและให้คำแนะนำที่ดีมาก อีกทั้งยังช่วยดูแลจัดท่า และให้ถ่ายรูปใหม่จนกว่าจะได้รูปที่พอใจ เรียกว่าทำงานด้วยหัวใจจริงๆ  

 

โดยเจ้าของคลิปยัง ระบุด้วยว่า "ในวันที่เจอแต่หน่วยงานรัฐแย่ๆ เอาโมเม้นพนักงานดีๆ มาฝากไม่ว่าจะอาชีพไหนอย่าวัดคนที่รอยสักให้มองเค้าจากข้างใน พี่คนนี้ทำงานอยู่ที่อ.ปราณบุรี สักเต็มตัวแต่พี่เค้าเป็นคนน่ารักมากๆ บริการทุกคนดุจญาติพี่น้องพูดจาดี ยิ้มแย้มตลอดเวลาไปเชื่อไปดูกัน" 

หลังจากที่คลิปของที่ พี่ยุ้ย เจ้าหน้าที่ "ทำบัตรประชาชน" ถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเเมนต์จำนวนมากหลายคนยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า พี่ยุ้ย เจ้าหน้าที่ประจำช่องทำบัตรประชาชน อ.ปราณบุรี อัธยาศัยดี และบริการประชาชนที่เข้ามาทำบัตรดีจริงๆ แบบว่าบริการทุกระดับประทับใจมมาก ๆ 

 

ดีต่อใจพนักงาน \"ทำบัตรประชาชน\" บริการดุจญาติมิตร สวนทางกับรอยสัก

 

ดีต่อใจพนักงาน \"ทำบัตรประชาชน\" บริการดุจญาติมิตร สวนทางกับรอยสัก

 

 

ที่มา: Tiktok บัญชี pumpuimom

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ