เด่นโซเชียล

แม่โพสต์หาช่างภาพ ถ่ายรูปคู่ลูกชาย ขอช่วยรีทัช เพราะ ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณแม่ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย โพสต์หาช่างภาพตาม ถ่ายรูปคู่ลูกชาย พร้อมขอให้ช่วยรีทัช เพราะอยากเก็บเอาไว้ให้ลูกชายสุดที่รัก

ชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจ หลังจากที่คุณแม่ได้เข้าไปโพสต์ในกลุ่ม ท่องเที่ยวไต้หวันด้วยตัวเอง 2024 โดยระบุข้อความว่า สวัสดีค่ะ เราเป็นผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย เราได้สปอนเซอร์ตั๋วและบัตเจตให้ไปเที่ยวกับลูกชาย ตอนนี้จองตั๋วไว้ วันที่ 10-15 พค.นี้ค่ะ อยากรบกวนพี่ๆในกลุ่มช่วยหาช่างภาพ ที่พอจะตามถ่ายเด็กซนๆคนนึงได้แบบไม่หงุดหงิด แม่อยากได้รูปถ่ายคู่น่ารักๆกับลูกชายเก็บไว้ให้เขาค่ะ อาจจะต้องให้ช่วยรีทัชผิวและหุ่นหน่อย เพราะตอนนี้ผอมมากๆ ผิวคล้ำมากๆค่ะ และอยากรบกวนให้แนะนำที่วิ่งเล่นสำหรับเด็ก 2 ขวบอยากพาไปปล่อยพลัง แบบในร่มหลบฝนด้วยค่ะ ถ้าช่างภาพต้องการให้รีวิว แม่ช่วยทำคลิปให้ได้นะคะ ช่อง tiktok มี follow อยู่ 62k ค่ะ

 

แม่โพสต์หาช่างภาพ ถ่ายรูปคู่ลูกชาย ขอช่วยรีทัช เพราะ ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ได้ระบุข้อความให้กำลังใจคุณแม่ว่า เที่ยวให้สนุก สุขภาพแข็งแรงนะคะแม่, เที่ยวให้สนุกนะครับ ปลดปล่อยพลังให้เต็มที่ เป็นกำลังใจให้ครับ, มาส่งกำลังใจให้คุณแม่พาเด็กน้อยเที่ยวให้สนุกนะคะ อ่านแล้วน้ำตาร่วง เด็กน้อยจะได้มีความทรงจำดีค่ะ

นอกจากนี้ยังได้มีชาวเน็ตบางรายเข้ามาแชร์ประสบการณ์ของตัวเองที่คล้ายกับคุณแม่ โดยระบุข้อความว่า พอผมอ่านแล้ว 'เข้าใจในทุกๆ ความรู้สึกเลยนะครับ'​ เพราะผมเองก็มีเรื่องราวคล้ายๆ กัน ใช่ครับ ผมเองก็เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย (และหมอเคยบอกว่าอาจจะอยู่ได้แค่ 2 เดือน หรืออย่างเก่งที่หมอช่วยได้ ถ้าคีโมก็อาจจะยืดได้ถึง 6 เดือน -​ 1 ปี ตั้งแต่ครั้งแรกที่ตรวจเจอเลยครับ)​ ตอนนั้นผมก็มีลูกเล็กครับ แค่ 4 ขวบเอง (แต่ตอนนี้ผมเองไม่ได้เจอหน้าลูกสาวและไม่ได้คุยกันเลย เพราะได้แยกทางกับคุณแม่ของน้องตั้งแต่ตอนที่ผมกำลังรักษามะเร็งมาเรื่อยๆ ครับ)

ผมอยากจะบอกว่า 'ให้กำลังใจมากๆ นะครับ'​ พอผมอ่านแล้วเข้าใจความรู้สึกที่ห่วงลูก และอยากเก็บบันทึกเรื่องราวดีๆ ไว้ให้ลูกมากๆ ตราบเท่าที่เรายังทำได้ครับ เราต้องสู้ไปด้วยกันนะครับ ผมเองก็สู้มาตลอดด้วยตัวเองแบบธรรมชาติบำบัดและดูแลตัวเองทุกทาง (เพราะไม่มียามุ่งเป้า หมดยาคีโมทุกสูตรแล้วครับ)​ จนตอนนี้สู้มาได้ 5 ปีแล้วครับ และยังคงสู้ต่อแน่นอน และก็ผมเพิ่งไปไต้หวันมาเมื่อปลายเดือน มี.ค. ที่ผ่านมานี้เอง ขอให้เที่ยวกับลูกให้สนุกและมีความสุขมากๆ นะครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ