เด่นโซเชียล

ราคาคนกรุง? แพงไปไหม 'ยำหมูยอไข่แดงเค็ม' ไข่แดง 5 ฟอง หมูยอ 5 ชิ้น 189 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกค้าช็อก เจอ 'ยำหมูยอไข่แดงเค็ม' ราคาคนกรุง สั่งออนไลน์ได้ ไข่แดง 5 ฟอง หมูยอ 5 ชิ้น 189 บาท ชาวเน็ตวิจารย์สนั่น ราคาปริมาณสวนทางกัน

ชาวเน็ตเห็นแล้วถึงกับอึ้ง หลังจากมีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งเข้าไปโพสต์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค หลังสั่ง อาหารจากออนไลน์มา 3 รายการคือ ยำหมูยอไข่แดงเค็ม 189 บาท , อิ่มแซ่บประชดเฟซ 3 จำนวน 2 รายการ 159 บาท รวมทั้ง 3 รายการเป็นเงิน 509 บาท แต่เมนูที่ทำเอาอึ้งทั้งคนซื้อและชาวเน็ตคือ ยำหมูยอไข่แดงเค็ม ที่ราคาสวนทางกับปริมาณอย่างมาก 

เมนู ยำหมูยอไข่แดงเค็ม ในราคา 189 บาทที่ได้มา เจ้าของเรื่องนำมาโพสต์พร้อมระบุข้อความว่า "นี่คือปริมาณยำหมูยอไข่แดงเค็มในกรุงเทพ ราคา 189 บาท ในยุคปัจจุบัน" ซึ่งเมนูนี้ประกอบด้วย ไข่แดง 5 ฟอง หมูยอ 5 ชิ้น ทำเอาหลายคนรู้สึกว่าไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไรนักในเรื่องของราคากับปริมาณเท่านี้ 

ทางด้านของชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บางรายระบุข้อความว่า มูยอแบบนี้ราคาถูกมากค่ะทำน่าเกียดมาก ขนาดยำเรา 149 ยังได้ล้นจานเลยค่ะแพงอะไรก่อน, ถึงจะโดนหักเยอะ แต่สภาพ สำหรับเรา ยังไง ก็ดูไม่น่าทานค่ะ ... อย่างน้อย น่าจะมีผักตกแต่งสักนิดเนาะ, นี่ยำหรอนึกว่าลูกชิ้นทอดราดน้ำจิ้ม

 

ราคาคนกรุง? แพงไปไหม \'ยำหมูยอไข่แดงเค็ม\' ไข่แดง 5 ฟอง หมูยอ 5 ชิ้น 189 บาท

 

ราคาคนกรุง? แพงไปไหม \'ยำหมูยอไข่แดงเค็ม\' ไข่แดง 5 ฟอง หมูยอ 5 ชิ้น 189 บาท

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ