เด่นโซเชียล

ทาสหมาใจสลาย 'กอลลั่ม' เซเลบ 4 ขา กลับดาวหมาแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทาสหมาใจสลาย 'กอลลั่ม' เซเลบ 4 ขา หนึ่งในสมาชิกครอบครัว 'Gluta Story' กลับดาวหมาแล้ว หลังป่วยต้องสู้กับหลายโรค

ทำเอาเหล่าแฟนคลับ และ "ทาสหมา" ใจหายไปตามๆ กัน หลังจากที่เฟซบุ๊กเพจ "Gluta Story" เพจน้องหมาชื่อดัง ที่มีคนติดตามกว่า 2 ล้านคน ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้า น้อง "กอลลั่ม" เพื่อนสี่ขา พันธุ์ไทย หนึ่งในสมาชิกบ้าน "Gluta Story" กลับดาวหมาแล้ว

 

ทาสหมาใจสลาย \'กอลลั่ม\' เซเลบ 4 ขา กลับดาวหมาแล้ว

 

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Gluta Story

โดยข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "Gluta Story"  ระบุว่า "กอลลั่ม" จากพวกเราไปแล้วเมื่อเที่ยงของวันนี้ หลังจากมีอาการป่วยหลายโรคซ้อนกัน เดี๋ยวไว้เรารวบรวมสติแล้วจะมาบอกนะครับ พวกเราเสียใจมาก แต่ "กอลลั่ม" ก็สู้สุดใจมากสุดๆแล้ว กอลลั่มมอบความสุขและเสียงหัวเราะให้กับคนมากมาย รวมทั้งคนครอบครัวเราเอง หรือแม้กระทั่งคอยปกป้องพี่ต้ามาเสมอขอบคุณพี่ๆ แฟนเพจทุกคน ที่รักกอลลั่มมาเสมอครับ

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Gluta Story

เหล่า "ทาสหมา" และแฟนคลับ ต่างแสดงความเห็น เสียใจกับการจากไปของกอลลั่ม และให้กำลังใจครอบครัว "Gluta Story"  ระบุว่า สองน้องหมาเซเลบในดวงใจ ผู้เปลี่ยนวงการหมาจรให้มีบ้านตลอดกาล เดินทางปลอดภัยนะลูก ได้เจอกันแล้ว วิ่งเล่นให้สนุกไปเลย,ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนในกลูต้านะคะ เดินทางปลอดภัยนะพี่ "กอลลั่ม" กอลลั่มได้ไปเจอพี่โบ้กับกลูต้าละ ขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัว "Gluta Story" ด้วยค่ะ

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Gluta Story

 

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ครอบครัว "Gluta Story" เพิ่งแจ้งข่าวเศร้า กลูต้า น้องหมาหน้ายิ้ม เซเลป 4 ขา ได้กลับดาวหมาไปก่อนแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ