เด่นโซเชียล

หนุ่มไรเดอร์งานเข้าแต่เช้า รับออเดอร์การกุศล ส่งข้าวให้ผีเรือนจำร้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ หนุ่มไรเดอร์งานเข้าแต่เช้า รับออเดอร์การกุศล ส่งข้าวให้ผีเรือนจำร้าง อย่าลืมเปิดห่อ เรียกชื่อมากินด้วย

จากกรณี หนุ่ม  "ไรเดอร์" ผู้ใช้ติ๊กต๊อกชื่อ แม็ก มณฑล นักร้องส้นตีณ แชร์ไลฟ์ในติ๊กต๊อกว่า 1 วัน 1,000 กว่าเรื่อง ได้รับ ออเดอร์ มาให้มาส่งที่ "เรือนจำ" เราก็คิดว่าเมียผู้คุมหรือผู้คุมสั่ง แต่ไม่ใช่เขาเขียนมาว่าให้เอาข้าวมันไก่ไปวางไว้ข้างกำแพงแล้วก็ให้เรียกชื่อ.....มากินข้าว

โอ๊ย ทำไมมันโชคดีตั้งแต่เช้าออเดอร์แรกด้วยครับ บรรยากาศ "เรือนจำ" ภูเก็ต สาขาในเมืองร้างไปแล้ว โคตรแจ็กพอตเลยจริงๆ นี่ไงบรรยากาศคือร้างไปแล้ว ไม่มีนักโทษแล้ว เขาย้ายไป "เรือนจำ" ใหม่แล้ว ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมต้องเป็นผม แต่เป็นหน้าที่ผมเข้าใจ เครียดเลยไม่รู้จะทำอย่างไร สู้กันต่อไปชีวิต พร้อมข้อความว่าเจอออเดอร์การกุศล ให้วางข้างกำแพงแล้วเรียกชื่อ นช.......

 

ล่าสุด บ่ายวันนี้ 7 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวพบกับ  "ไรเดอร์" คนที่แชร์โพสต์ในติ๊กต๊อกชื่อนายมณฑล ยอดแก้ว อายุ 22 ปี เล่าว่าเหตุเกิดช่วงเวลา 08.00 น.เป็นออเดอร์แรกของตน

 

 

จากร้านข้าวมันไก่แห่งหนึ่ง พอรับมาถึงกำลังจะไปส่งตามแผนที่ ที่เขาปักหมุดเป็น "เรือนจำ" เก่าของจังหวัดภูเก็ต แต่เรือนจำนั้นร้างไปแล้วตอนนี้ เพราะเขาย้ายนักโทษทั้งหมดไปอยู่นอกเมืองที่ "เรือนจำ" ใหม่ แต่แปลกใจที่ลูกค้า request ว่า ให้ไปวางข้างกำแพงแล้วก็ให้เรียกชื่อ แล้วเขียนว่า นช...พร้อมนามสกุล แล้วเปิดห่อข้าวให้หน่อย แต่ด้วยความที่ตนกลัวก็เลยไม่ได้ทำตาม เพียงแค่เปิดถุงไปวางไว้ข้างกำแพง ตนไม่ได้เรียกชื่อ เพราะน่ากลัวมาก ก็เลยวางไว้ให้เขาเฉยๆ แล้วไปรับออเดอร์อื่นต่อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ