เด่นโซเชียล

ขุดคลิป เรวัช แนะอาจารณ์ให้ลูกศิษย์ดักตี โน้ส พร้อมเทรนวิธีไม่ให้ถูก ตร. จับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าอีกรอบชาวเน็ตขุดคลิป พล.ต.ท.เรวัช แนะอาจารย์ให้ลูกศิษย์ดักตี โน้ส พร้อมเทรนวิธีไม่ให้ถูก ตร. จับ ลั่น ถีบให้แม่_จมูกยุบหน่อย

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่มีชาวเน็ตขุดคลิปของ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผบช.ปส ขณะที่กำลังคุยกับ อาจารย์ผู้สอนวิชากระบี่กระบองท่านหนึ่ง โดยมีบางช่วบางตอนได้กล่าวว่า "ก็ให้ลูกศิษย์เราไปดักตีมันสิ อาจารย์เอาอย่างนี้ เอาลูกศิษย์มาเดี๋ยวผมเทรนให้ว่าทำอย่างไรจะไม่มีพยานหลักฐาน ทำอย่างไรตำรวจจะจับไม่ได้ ที่อาจารย์ฝึกกระบี่กระบองดีๆ ดัก...เลย มันจะได้ไม่มีปากพูดอีก"

นอกจากนี้ พล.ต.ท.เรวัช ยังกล่าวอีกว่า "ก็ผมยังฝึกเลยกระบี่กระบอง ไอ้สั_ อาจารย์แม่_ ทำไมไม่ไปเตะมันบนเวที เอาลูกศิษย์มาเดี๋ยวผมแนะนำให้ มันจะได้จบเร็วๆ" และช่วงหนึ่งได้พูดว่า "ไม่อาจารย์ ท้าไอ้ โน้ส ต่อยกันเลยมา เนี่ยอาจารย์วินัยเนี่ยมา ไอ้สั... มึงหนุ่มกว่าด้วย มึงว่ากระบี่กระบองเขาไม่ดีเนี่ย" ก่อนที่อาจารย์ที่อยุ่ในเหตุการณ์จะพูดว่า "ในฐานะที่คุณมีความสามารถด้านการพูด คุณอย่าดูถูกความเป็นไทย " 

ต่อมา พล.ต.ท.เรวัช พูดอีกว่า "อาจารย์ช่วยถีบให้แม่...จมูกยุบหน่อย" ในตอนท้ายยังพูดอีกว่า "พาลูกศิษย์มานะ ผมจะแนะนำ ว่าทำอย่างไรจะไม่ให้ตำรวจจับ "

 

ดูคลิป คลิก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ