เด่นโซเชียล

ไขข้อสงสัย พนักงานเก็บเงินทางด่วน มาทำงานทางไหน โรยตัวจากเฮลิคอปเตอร์ไหม

ไขข้อสงสัยชาวเน็ตหลังเพจดังโพสต์ถาม พนักงานเก็บเงินทางด่วน ไปทำงานกันยังไง โรยตัวจากเฮลิคอปเตอร์ไหม ไปเข้าห้องน้ำตรงไหน

ทำเอาชาวเน็นหาคำตอบกันให้ควักหลังจากเฟซบุ๊กเพจ ผู้บริโภค โพสต์ข้อความชวนสงสัย โดยระบุว่า "มีใครสงสัยเหมือนกันไหมว่า พนักงานเก็บเงินค่าทางด่วน ตอนเขามาทำงานเขามากันทางไหนกลับกันทางไหน" ซึ่งโพสต์นี้ได้รับความสนใจจากโลกออนไลนไม่น้อย จนเกิดการคาดเดากันไปมากมาย บางรายยังตั้งข้อสงสัยด้วยว่า แล้วเวลาที่ไปเข้าห้องน้ำ พนักงานจะไปเข้าตรงไหน 

 

ไขข้อสงสัย พนักงานเก็บเงินทางด่วน มาทำงานทางไหน โรยตัวจากเฮลิคอปเตอร์ไหม

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ

  • เขาเจาะรูใต้ดินไว้ เเล้วโผล่ขึ้นมา
  • ประตูโดเรม่อนค่ะ
  • ในเสาทางด่วนมีประตูลับ
  • ทีแรกก็ไม่ได้สงสัยแต่เพิ่งจะมาสงสัยเพราะเลื่อนมาอ่านโพสนี้แหละค่ะ
  • เคยจะถามนะแต่รถคันหลังบีบแตรไล่
  • โรยตัวลงมาจากเอลิเกเตอร์ค่ะ

 

ไขข้อสงสัย พนักงานเก็บเงินทางด่วน มาทำงานทางไหน โรยตัวจากเฮลิคอปเตอร์ไหม

 

ข้อสงสัยเหล่านี้ได้ถูกคลายลงหลังจากที่มีชาวเน็ตเข้ามาเฉลยว่า พนักงานเก็บค่าทางด่วน จะมีจุดนัดที่จุดใดจุดหนึ่ง แล้วค่อยพาพนักงานไปส่งที่จุดต่างๆ ตามด่านทางด่วน นอกจากนี้ยังมีความคิดเห็นบางส่วนระบุว่า "แล้วแต่ละพื้นที่ว่ามารถรับส่งหรือขับรถมาเอง แล้วจะมีสะพานเล็กๆ เชื่อมทางขึ้นมาค่ะ" , "ขับรถมาปกติ จอดรถที่ด่าน มีบันไดขึ้น มีกะเข้า ออก ตามเวลา ที่สำคัญเลย โบนัสต่อปีได้โหดมาก"

 

นอกจากนี้ TikTok ของ exatofficial ยังได้ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับ 1 วันของพนักงานเก็บค่าทางด่วน ตั้งแต่ก่อนเริ่มงานไปจนถึงตอนเลิกงาน รวมทั้งเรื่องของการเข้าห้องน้ำ ก็มีบอกเอาไว้ด้วย 

 

@exatofficial 1 วันกับพนักงาน #การทางพิเศษ ต้องอะไรบ้างน้า #มนุษย์เงินเดือน #การทางพิเศษแห่งประเทศไทย #ทางด่วน #ทางพิเศษ #EXATOfficial ♬ original sound - การทางพิเศษแห่งประเทศไทย

 

ข่าวยอดนิยม